Chương 5 - Giếng nước

909 53 49
                                    

Tối nay trăng tròn, không có gió.

Cung chủ Hoàng Thiên Cung mở tiệc chiêu đãi, vì thể diện, Các chủ Trấn Long các không thể không tham gia.

Nguyên nhân không phải do hắn, đây là tỏ vẻ địa vị của cung chủ Hoàng Thiên Cung không thể dao động, nếu Các chủ Trấn Long các cự tuyệt, chẳng khác nào là đang nói với tất cả người của Hoàng Thiên Cung, ta không thể duy trì cung chủ hiện tại nữa, các ngươi ai đều có thể soán vị.

Cho nên, vì sự ổn định của Hoàng Thiên Cung, cũng vì người duy nhất có quan hệ huyết thống trên thế giới này của mình, Các chủ Trấn Long các phải tham gia tiệc tối hôm nay.

Yến tiệc rất nhộn nhịp, giống như những thứ bay trên bầu trời, đi trên mặt đất, hay bơi trong nước, chỉ cần là có thể ăn, toàn bộ đều mang đến Trích Tinh lâu.

Đây là tiệc tối lớn thứ hai trong Hoàng Thiên Cung, ngoài lễ nhậm chức của Cung chủ và Các chủ Trấn Long các, bình thường đều chỉ là khi chiêu đãi bang chủ nào đó hoặc chưởng môn nào đó mới bày ra đến.

Tiệc tối lần này là có chút đặc biệt, bởi vì cung chủ Hoàng Thiên Cung Cốc Như Hoa mở tiệc chiêu đãi cũng không phải bang chủ, chưởng môn nào đó, mà là thiếu công tử Quân Lâm Hải của Quân Sơn thế gia, cùng với thiếu cung chủ Lâm Nguyệt Nhi của Lăng Tiêu Cung có danh xưng giang hồ đệ nhất mỹ nữ.

Một người là thiếu công tử thế gia, một người là thiếu cung chủ danh môn, thêm cùng một chỗ cũng đủ bằng nửa chưởng môn nhân, cho nên tuy rằng Cốc Như Hoa chiêu đãi vượt qua quy cách nên có, nhưng trong Hoàng Thiên cung cũng không có người phê bình gì việc này.

Ngoại trừ đương nhiệm Các chủ Trấn Long các Cốc Thiếu Hoa.

Đương nhiên, hắn cũng sẽ không chỉ trích cái gì, nhưng là mặt lạnh ngồi ở chỗ kia, đầy bàn sơn trân hải vị, trong mắt hắn chỉ như một đống thịt thối, ngay cả nhìn một cái đều là dư thừa. Về phần hai vị khách kia, càng giống người trong suốt.

Giờ này phút này, hắn hết sức nhớ bát mì sợi của Ách Ba, không biết khi tiệc tan, còn có thể đúng giờ đi tới quán mì của Ách Ba không.

"Quân sư huynh, Nguyệt nhi muội muội, các ngươi tới Hoàng Thiên Cung liền giống như trong nhà, không cần khách khí."

Cốc Như Hoa ý cười trong suốt, hôm nay nàng ăn mặc tỉ mỉ, cả người mặc màu hồng phấn nổi bật màu da trắng như tuyết, mặt ngọc như hoa, trong mỗi ý cười đều là phong tình vạn chủng, diễm lệ vô song.

Nhưng là so với Lâm Nguyệt Nhi, vẫn còn thiếu khí chất thoát tục.

Lâm Nguyệt Nhi ngồi ngay ngắn ở nơi đó, quần áo ăn mặc đều thực trắng trong thuần khiết, trên đầu cũng không có nhiều trang sức, chỉ đeo một đóa châu hoa. Nàng đối với Cốc Như Hoa nhợt nhạt cười, tựa như hoa lan ở núi sâu, không gió tự hương, không dính nửa điểm hơi thở phàm tục.

"Cốc sư muội, Nguyệt nhi luôn luôn ăn chay, ngươi đưa mấy thứ này nàng không ăn được." Quân Lâm Hải nở nụ cười, lắc lắc cây quạt trong tay, "Phía sau núi Hoàng Thiên Cung, có một loại cây đào núi đặc sản, ngọt mà nhiều nước......"

[GH] ÁCH BANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ