Chương 10 - Hằng Nga

589 38 7
                                    

"Hiền đệ..."

"Hiền... Đệ..."

"Trả lời ta... Hiền đệ... Ta là... Phải... Hiền đệ, ngươi nghe được sao không... Ta là..."

Ai? Đến tột cùng là ai một mực kêu to ở bên tai?

Giọng nói này rất quen thuộc, hắn đang gọi ai?

Hiền đệ là ai?

Đúng rồi, là ta... Là ta...

Ta là ai?

Cốc Hiền? Hay là Cốc Thiếu Hoa?

Nghĩ tới, Cốc Hiền chính là Cốc Thiếu Hoa, một cái tên vốn là cha mẹ đặt, một cái là sư phụ đặt.

Người một mực kêu gọi mình, là ai?

Cốc Thiếu Hoa vươn tay, hắn không biết chính mình ở nơi nào, trước mắt cái gì cũng nhìn không thấy, chỉ có thể theo thanh âm ở trong bóng tối nơi nơi với lung tung. Hắn muốn bắt lấy người một mực kêu gọi mình kia.

"Hiền đệ... Đứng lên... Đứng lên..."

"Không cần rời đi ta... Hiền đệ... Ngươi đã nói, phải theo giúp ta... Cả một đời..."

Ta nói rồi sao? Nói qua sao? Nói qua sao?

Cốc Thiếu Hoa ôm lấy đầu, trong đầu một mảnh hỗn loạn. Đúng vậy, hắn nói qua... Hắn nói với một người như vậy, nhưng người kia là ai? Rốt cuộc là ai?

Vì sao... Vì sao rõ ràng ngay tại bên người, rõ ràng nghe được giọng hắn, cảm thụ được hắn tồn tại, nhưng là lại nhìn không tới, bắt không được, như là giọt nước trong lòng bàn tay, tuy rằng đụng chạm được đến, rồi lại ở lúc không hay biết, theo khe hở chảy đi.

Ngươi là ai?

Rốt cuộc là ai?

Nói cho ta biết a... Ngươi rốt cuộc là ai?

Tiếng kêu gọi thanh thanh bỗng nhiên ngừng, một lát sau đột nhiên biến thành một tiếng thét chói tai thê lương, "Hiền đệ, cứu ta!"

A a a a... Ngực Cốc Thiếu Hoa đột nhiên một trận co rút đau đớn, đau đến hắn không thể động đậy, không thể hô hấp, ngay cả một tia thanh âm cũng không phát ra được.

Vì, vì sao?

Không cần bỏ lại ta một người, ta tới cứu ngươi... Chờ ta tới cứu ngươi...

Nhất định phải chờ ta...

Trong Trấn Long Các.

"Các chủ... Lão cung chủ, Các chủ thế nào rồi?" Chiêu Hoa bị bọc giống bánh chưng, gấp đến độ xoay quanh.

Cốc Thiếu Hoa nằm ở trên giường, hai mắt nhắm nghiền, trong tai, trong lỗ mũi, còn có miệng, không ngừng chảy ra máu tươi đỏ sẫm, sắc mặt tái nhợt đến đáng sợ, ngũ quan đều vặn vẹo, hiển nhiên đang thừa nhận thật lớn thống khổ.

"Haizz..." Bị từ nơi ẩn cư sau núi đón tới Cung chủ Hoàng Thiên Cung tiền nhiệm xem mạch của Cốc Thiếu Hoa, nhưng là thở dài không nói lời nào.

"Sư bá, ngươi cứu đệ đệ của ta! Như Hoa cầu ngươi, ngươi cứu hắn đi!" Cốc Như Hoa đột nhiên quỳ xuống, nước mắt rơi như mưa. "Sư bá, đệ đệ ta hắn rất thống khổ, ta cảm giác được đến, hắn đã đau đến mức không chịu được... Ta... Ta..."

[GH] ÁCH BANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ