Chương 9 - So kiếm

871 44 27
                                    

Sáng sớm hôm sau, Yến Thanh Hiệp lại tới nữa. Hắn ở trong ngôi miếu đổ nát của hắn tĩnh tâm dưỡng sức suốt một ngày, cho nên cũng không biết ngày hôm qua quán mì nho nhỏ này, từng tụ tập bao nhiêu nhân vật cao thủ trên giang hồ.

Vào quán mì còn chưa kịp nói, cảm giác sâu sắc của kiếm khách, làm cho Yến Thanh Hiệp đã phát giác không khí kỳ quái giữa hai người kia trong quán mì.

Ách Ba đang nhào bột, vừa nhào vừa ngẩn người, ngay cả thêm quá nhiều nước bột mì nhào tan cũng không biết.

Cốc Thiếu Hoa sắc mặt không tốt ngồi ở giữa quán mì, rất có tư thế "Một khối băng ngồi giữa, mười vạn thực khách không dám tới". Nếu bọn họ vẫn tiếp tục như vậy, Yến Thanh Hiệp dám khẳng định, ngoại trừ hắn, phỏng chừng hôm nay không ai dám đến quán ăn mì.

Lúc này mới chưa đến một ngày...... Yến Thanh Hiệp chạy đến bên người Ách Ba, thấp giọng nói: "Làm sao vậy? Hắn khi dễ ngươi?"

Tuy rằng đánh không lại Cốc Thiếu Hoa, nhưng mà nếu Ách Ba thực sự bị khi dễ, Yến Thanh Hiệp vẫn là chuẩn bị thực hiện hứa hẹn của mình, bảo hộ Ách Ba.

Ách Ba giống như đột nhiên từ trong mộng bừng tỉnh, nhìn thấy Yến Thanh Hiệp, rõ ràng mặt đỏ. Hắn ba chân bốn cẳng mở nắp nồi, đổ nước vào bên trong, đổ một nửa, đột nhiên mới nhớ tới không có nhóm lửa, lại bỏ đi tìm đá đánh lửa với củi đốt, kết quả củi đốt không tìm được, gàu múc nước tan tành nhưng thật ra nhảy ra ra một cái. Nhìn thấy gàu múc nước, Ách Ba mặt đỏ đến gần như có thể so với mông khỉ.

"Rốt cuộc làm sao vậy?"

Yến Thanh Hiệp truy hỏi, Ách Ba quẫn bách vạn phần, rốt cục làm Cốc Thiếu Hoa chú ý, đột nhiên đứng dậy, lạnh lùng nói với Yến Thanh Hiệp: "Đi, so kiếm!"

Sau đó, kiếm khách chính nghĩa rất bất hạnh, bị khối băng cường đại hơn hắn tha đi, Ách Ba giật mình đứng tại chỗ, cũng không biết là nên ngăn cản hay là không nên ngăn cản, chỉ thấy trong gió thổi qua, mơ hồ nghe được kiếm khách la lên: "Mì của ta a a..."

Kỳ thật cũng không có phát sinh chuyện nguy hiểm gì, chẳng qua đêm qua, sau khi Cốc Thiếu Hoa biểu lộ ra ý nguyện bản thân muốn làm phàm nhân, Ách Ba liền vẫn không có hành động gì. Thẳng đến thời gian tắm rửa cố định hằng đêm, Ách Ba cởi sạch quần áo, chỉ cho Cốc Thiếu Hoa dấu vết làm việc lưu lại trên người mình, ví dụ như hắn từng giúp Chu Mì Sợi vác củi, trên vai lưu lại vết dây thừng; ví dụ như khi hắn học làm mì bất hạnh bị cắt đến ngón tay; lại ví dụ như hắn giúp Trịnh quả phụ xay đậu từng bị thương thắt lưng, tuy rằng không có lưu lại vết thương.

Ách Ba nhất nhất chỉ cho Cốc Thiếu Hoa xem, sau đó ý đồ lấy tay trịnh trọng nói cho hắn, không nên đổi làm phàm nhân.

Nhưng thực hiển nhiên, Cốc Thiếu Hoa hiểu lầm.

Ách Ba chỉ vào bả vai, hắn nghĩ đến Ách Ba là cho hắn hỗ trợ kỳ lưng; Ách Ba nhéo nháo thắt lưng, hắn nghĩ đến Ách Ba xương sống thắt lưng đau, vì thế giúp Ách Ba thôi huyết quá cung (mát xa); Ách Ba vươn tay, giật giật ngón tay... Cốc Thiếu Hoa khó nhịn được đỏ mặt, ngồi xổm xuống, một bàn tay từ trên lưng Ách Ba trượt đến bên dưới, lại nắm cái chỗ làm cho hắn miên man suy nghĩ nhiều ngày nay.

[GH] ÁCH BANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ