Ách Ba nhòm tới nhòm lui ngoài quán mì, nhìn đến Yến Thanh Hiệp cà nhắc cà nhắc xuất hiện ở trong đám người nhốn nháo đầu đường, hắn lập tức co rụt đầu lại, trong lòng vui vẻ bắt đầu nhào mì.
Yến Thanh Hiệp đi đến quán mì, tùy tiện tìm vị trí không người ngồi xuống, chờ Ách Ba đưa mì sợi lên. Đang ăn, hắn đột nhiên nhếch khóe miệng lên nở nụ cười. Có thể ăn đến mì sợi hấp dẫn cả Các chủ Trấn Long các, vận khí của hắn vẫn là không tồi.
Nghĩ đến đây, hắn hỏi Ách Ba: "Trấn Long các... Người đêm qua, thường xuyên tới sao?"
Ách Ba lắc lắc mặt gật gật đầu, lại dùng tay khoa một chút, tỏ vẻ là mỗi ngày đến.
Yến Thanh Hiệp lập tức tâm tình tốt, hắn quyết định, hắn phải ở lại quán mì của Ách Ba. Có người bồi luyện giống Các chủ Trấn Long các như vậy, đốt đèn lồng cũng khó tìm a!
Đối với quyết định này của Yến Thanh Hiệp, Ách Ba phi thường cao hứng, hắn rốt cục có bạn! Tuy rằng không phải con chó vàng như vẫn hy vọng, nhưng mà mặc kệ từ góc độ nào xem, Yến Thanh Hiệp đều là người tin cậy lại có năng lực, giống hiện tại củi hắn chặt xong, đã đủ quán mì dùng tới mười ngày nửa tháng.
Đương nhiên, điều kiện tiên quyết khiến Ách Ba cao hứng là, hắn cũng không biết mục đích của Yến Thanh Hiệp là tìm người đánh nhau. Cho nên đêm nay, khi hai nam nhân mỗi người chiếm một cái bàn, giằng co giống như hai con gà chọi cùng một chỗ, hắn đều hối hận đến chết.
"Ngươi, không phải đối thủ của ta." Cốc Thiếu Hoa đang cầm bát mì, ánh mắt như lưỡi dao thẳng tắp bắn về phía Yến Thanh Hiệp.
"Ăn uống no đủ hãy động thủ." Yến Thanh Hiệp cũng đang cầm một chén mì, vẻ mặt kiên định. Chỉ có kiếm khách chết trận, không có kiếm khách chết đói.
Ách Ba ngồi xổm trước kệ bếp, vẻ mặt sầu bi, muốn đánh thì chạy ra bên ngoài được không? Đừng có phá hủy quán mì, hắn còn muốn dựa vào quán mì này sống qua ngày.
Hai nam nhân rốt cục ăn xong, quyết định đến ngoài quán mì làm vài việc, hoạt động tay chân một chút, điều này làm cho Ách Ba nhẹ nhàng thở ra. Ít nhất hắn không cần lo lắng quán mì sẽ bị đập hư.
Cốc Thiếu Hoa đi rồi hai bước, lại quay lại nhìn Ách Ba sau một lúc lâu, mới hỏi một câu: "Quần áo vừa người không?"
Ách Ba:『...』
Thấy Ách Ba không có tỏ vẻ gì, Cốc Thiếu Hoa chỉ cho rằng hắn đối với quần áo thực vừa lòng, gật gật đầu, khi đi ra quán mì, sắc mặt đẹp rất nhiều, người cũng có thần khí vài phần, đối với Yến Thanh Hiệp không chút để ý ngoắc ngoắc ngón tay.
Một người là kiếm khách đứng đầu giang hồ, một người có thể coi là cao thủ vô địch tuyệt đỉnh, lẫn nhau đều không có ý niệm cho đối phương vào chỗ chết, bởi vậy khi đánh nhau, thực làm người ta hoa cả mắt. Chỉ thấy dưới ánh trăng cong cong, hai bóng người bay tới bay lui, làm Ách Ba nhìn trợn mắt há hốc mồm.
Đều biết bay nha! Chẳng lẽ so với chính mình còn nghèo Yến Thanh Hiệp cũng là tiên nhân?
Giờ phút này, nếu có người trong võ lâm ở đây, chỉ sợ sẽ phải kêu lên bốn tiếng 'tổ tông tích đức'! Có thể nhìn đến hai đại cao thủ đối chiến, đó là phúc khí tu luyện tám đời, nếu ngộ tính cao một chút, muốn từ trong đó ngộ ra một chiêu nửa thức cái gì cũng là có thể. Đáng tiếc người duy nhất ở đây là Ách Ba không hiểu võ công, cho nên, giờ này phút này, hắn nghĩ thầm tính toán chính là, có nên lại đắp thêm cái tượng đất ở dưới tàng cây bạch quả, đem Yến Thanh Hiệp và thổ công công cùng nhau cúng, mùng một mười lăm, thắp hương cầu bình an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GH] ÁCH BA
FantasyTác giả: Thụy Giả Thể loại: Giang hồ, mỹ công sửu thụ, pink, HE Tình trạng dịch: Hoàn Nguồn: Vnsharing.net