Ách Ba không có quay về phòng mình. Hắn chỉ cảm thấy thương tâm, chạy ra khách điếm, đưa mắt nhìn bốn phía, một mảnh tối mờ mịt, hắn không biết mình muốn đi đâu, cũng không biết vì sao mình lại chạy đi, hắn không muốn quay về khách điếm, nơi đó không phải chỗ hắn nên ở, cũng không muốn quay về quán mì phủ Hoàng Long trấn, đó không phải của hắn.
Hắn thật muốn trở lại quán mì Chu Mì Sợi để lại cho hắn, tuy rằng nhỏ hơn ở phủ Hoàng Long trấn, tuy rằng nơi đó người đến ăn mì không nhiều lắm, tuy rằng thường xuyên có người sẽ mượn cớ khi dễ hắn, nhưng đó là nơi hoàn toàn thuộc về hắn. Hắn muốn trở về, lại không biết làm sao trở về.
Rốt cuộc trở về không được.
Vĩnh viễn cũng trở về không được.
Ách Ba chạy chạy, đột nhiên ngồi gục xuống, giương miệng, không tiếng động khóc, nước mắt theo hai gò má chảy xuống, một giọt một giọt, làm ướt vạt áo trước ngực hắn.
"Không khóc." Cốc Thiếu Hoa cũng ngồi chồm hổm xuống ở trước mặt Ách Ba, lấy ống tay áo lau nước mắt cho hắn.
Ách Ba nức nở vài tiếng, né qua tay Cốc Thiếu Hoa, chính mình đem nước mắt lau khô. Quần áo trên người Cốc Thiếu Hoa là bộ tơ tằm hắn mua, lấy để lau nước mắt, Cốc Thiếu Hoa bỏ được hắn còn không bỏ được.
Cốc Thiếu Hoa bắt lấy tay Ách Ba, đặt tại ngực mình.
Không biết hắn muốn làm cái gì, Ách Ba lắp bắp kinh hãi, cũng đã quên chuyện vừa rồi, trong lòng bàn tay cảm nhận được trái tim nhảy lên, theo bản năng muốn rút tay về, nhưng lại bị ấn chặt gắt gao, không rút ra được.
"Nơi này đau..." Khóe miệng Cốc Thiếu Hoa hạ xuống, nước mắt của Ách Ba, làm cho hắn cảm thấy đau, ngực thắt lại.
Đau? Bị bệnh?
Ách Ba kinh càng thêm kinh, cũng không dùng sức rút tay về, vội vàng ấn ấn sờ sờ trước ngực Cốc Thiếu Hoa, nhiệt độ cơ thể... Ách... Thật lạnh a! Tuy rằng đã qua mùa nóng nhất trong năm, nhưng nhiệt độ cơ thể thấp như vậy rõ ràng là không bình thường, cho dù là giữa mùa đông cũng không nên lạnh như vậy.
Hiển nhiên, trước mắt Ách Ba còn không có ý thức được Cốc Thiếu Hoa có được thể chất hè lạnh đông ấm, nói như vậy, nội lực thâm hậu đến trình độ nhất định, đông không thể lạnh hè không ra mồ hôi mới là bình thường.
Bị bệnh, phải xem thầy thuốc. Ách Ba cởi áo mình ra, phủ lên người Cốc Thiếu Hoa, lôi kéo hắn đi tìm y quán.
Cốc Thiếu Hoa bị hành động của Ách Ba làm cho sửng sốt, hoàn toàn không phản ứng lại, liền thân bất do kỷ chạy theo Ách Ba. Ách Ba nửa người trên hoàn toàn trần trụi hiện ra ở trước mắt hắn, làm cho hắn không tự chủ được nghĩ tới đêm hôm đó ở phủ Hoàng Long trấn.
Cùng là ánh trăng sáng tỏ, cùng là thân hình trần trụi.
Ánh mắt kìm lòng không đậu rơi xuống nửa người dưới của Ách Ba, mặc dù có quần che đậy, nhưng là đêm hôm đó, hắn nhìn xem không xót cái gì, cái gì đó rủ ở dưới khố, rõ ràng là chính mình cũng có, nhưng là của Ách Ba lại làm cho hắn... Nhiệt huyết sôi trào!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GH] ÁCH BA
FantasyTác giả: Thụy Giả Thể loại: Giang hồ, mỹ công sửu thụ, pink, HE Tình trạng dịch: Hoàn Nguồn: Vnsharing.net