I Love This Kontrabida Girl

3.2K 53 4
                                    

Hey Guysssssss! Eto ang first ever story ko po sa Watty...  Sana po magustuhan at supportahan niyo... hehe! Beginner pa lang po ako pero sana po magustuhan niyo. ^^

Prologue:

They say that a KONTRABIDA like me don't deserve a happy ending.

Bakit?! Sa tingin niyo ba magkakabuhay ang isang istorya kung walang kontrabida?

Syempre HINDIIIIII !!!

Pero did you ever bother knowing the story kung bakit sila naging ganun?

Ang lahat ng tao ay may dahilan sa bawat actions nila.

My main reason ay para bigyan ng justice ang pagkamatay ng daddy ko. They killed him at wala akong nagawa. 

He is the only person who understands me tapos nawala pa siya.

Sa oras na malaman ko kung sino ang pumatay sa daddy ko, I will make their life more miserable than mine.

The other reason is my Fiancee. 

Yes, I'm engaged. We're arranged but I do love him. But he don't love me back.

He loves someone else and I'm gonna make that girl's life a miserable one.

Pero minsan iniisip kong maglet go na lang at hayaan silang maging masaya.

Pero pano kung maglet go na ako?

Tapos makahanap ako ng lalaking magmamahal sakin sa kung ano ako?

Isang lalaking parang anghel sa bait pero marunong ding magalit...

Posible pa kayang matupad ang aking HAPPY EVER AFTER?

And if ever naman na matupad nga, maraming tao pa rin ang pipigilan itong mangyari.

Maraming tao pa rin ang kokontra at hahadlang sa gusto namin mangyari.

I am Dara Isabelle Choi and here is the story of my life. Find out kung paano ko nahanap ang aking One True Love at kung paano namin lalampasan at haharapin ang bawat pagsubok sa aming buhay....

-----------------------

At yan po ang prologue. XDD Kamusta naman ang prologue ko? XD

Pa vote po!! Thxx! ^^

I Love This Kontrabida Girl (under editing process)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon