Vì số nhân vật phụ của bộ này tương đối nhiều, câu chuyện riêng của họ cũng không thể cho toàn bộ vào mạch truyện chính được, nên tui sẽ đẩy vào phần ngoại truyện sau khi kết thúc phần truyện chính nha.
____________________________________________________________
Kim Tae Hyung từ sáng đã lái xe đưa tôi trở về nhà chính của Kim gia, hắn nói hôm nay là sinh nhật bác gái, đương nhiên hắn và tôi nên về nhà sớm một chút, cùng mọi người chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay. Nói là chuẩn bị, nhưng thực tế mọi chuyện đã được quản gia cho người sắp xếp ổn thỏa, vừa sang trọng, lịch sự lại không kém phần quyền quý.
Tôi nhìn mọi thứ, khẽ kéo nhẹ tay hắn, thì thầm "Sinh nhật mọi năm của bác gái đều tổ chức hoành tráng thế này ạ ?"
Kim Tae Hyung nhìn danh sách khách mời một lượt, gật đầu tỏ ý hài lòng, đưa lại cho quản gia, sau đó mới nghiêng đầu nhìn tôi cười "Đâu có, vốn là đơn giản ăn một bữa cơm gia đình, chỉ là năm nay, bà Kim đặc biệt dặn dò phải làm thật lớn."
Ngơ ngác nhìn nụ cười kỳ quái của hắn, tôi thắc mắc "Tại sao, có gì khác ạ ?"
Hắn nhéo nhéo má tôi, thần thần bí bí đáp "Cái này tối nay em sẽ được biết !"
Ăn trưa xong, Kim Tae Hyung ôm tôi cưỡng chế về phòng hắn, bắt tôi ngủ một giấc. Vốn là có chút khẩn trương, nhưng bởi vì đêm qua để thực hiện nguyện vọng sinh một đứa nhỏ xinh đẹp của hắn, mà tôi bị dày vò đến tận gần sáng, nên hiện giờ tôi cũng có phần mệt mỏi, rất nhanh liền ngủ quên trong vòng tay ấm áp của hắn.
Lúc lờ mờ tỉnh giấc, nghiêng đầu nhìn cái đồng hồ trên tủ đầu giường, tôi vội vàng ngồi dậy, tôi cư nhiên ngủ hơn bốn tiếng, hơi ấm bên cạnh vẫn còn vương lại một mảng.
"Phu nhân nhỏ, tỉnh rồi sao ?" Nghe thấy tiếng nói, tôi ngẩng đầu nhìn, cũng không biết chị Han Jin ở đây bao lâu, chỉ là nghe chị gọi thế, ngại ngùng gãi gãi đầu "Chị đến đây khi nào thế ?"
Thư ký Han bước đến bên giường, đương nhiên là trong phạm vi trong phép của sếp tổng, mỉm cười nhìn người còn đang ngồi ngơ ngác trên giường "Sếp có chút việc cần giải quyết, kêu chị gọi em dậy, sau đó đưa em đi chuẩn bị".
Tôi gật đầu, theo chị Han Jin đến một căn phòng khác, phỏng chừng so với phòng ngủ của Kim Tae Hyung còn lớn hơn, vừa mở cửa đã thấy Julee đang thử váy.
Sau khi trang điểm và làm tóc, tôi nhìn hàng loạt những bộ váy sang trọng, đẹp đến lóa mắt được treo trước mặt mình, cũng không biết chọn cái này "Chị biết là em toàn quần jean giày thể thao mà, mấy bộ lễ phục kiểu này em không biết lựa đâu."
Thư ký Han cười cười đáp "Quả nhiên là sếp tổng sáng suốt, anh ấy nói, em sẽ không biết chọn bộ nào, cho nên anh ấy đã tự mình chọn cho em rồi.". Sau đó, từ tay một người giúp việc lấy ra một cái hộp lớn, đặt vào lòng tôi "Mau mặc thử đi".
Đứng trước gương, nhìn bản thân mình trong đó, tôi có chút không thốt lên lời. Bộ váy này thực sự rất đẹp. Chiếc váy hắn chọn cho tôi là màu trắng, thiết kế vừa tinh tế, thanh khiết lại khéo léo khoe được bờ vai trắng ngần mà không quá gợi cảm. Quả thực, những bộ váy ngoài kia không thể nào sánh được. Vừa đẩy cửa bước ra ngoài, mọi người trong phòng đều nhìn tôi mà cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic] [V] Tổng tài công sao lại cứ đòi ăn tôi chứ ?
FanfictionĐơn giản lắm, đây là câu chuyện của cô gái nhỏ ngây thơ, chỉ vì ham mê đam mỹ mà bị tổng tài công lừa về nhà lúc nào không hay.