CHAPTER 4

453 26 0
                                    

CHAPTER 4

__Max Kira Spencer __

Uwian na kaya dali-dali naman akong tumayo at inayos ang Gamit ko. Lumabas na ang mga ibang Classmate ko "Babe mauna na ako sa parking lot...intayin na lang kita don ok lang ba?"-nicole na nasa pintuan na. Tumango na lang ako kasi mukhang nagmamadali...kaya ako na lang natitira dito sa Room----ay hindi pala kaming dalawa -__- lumingon ako sa kanya at nakitang kong naka-subsob ang mukha nya sa desk nya at mukhang tulog...napagod siguro pangungulit sakin haha buti nga sayo! -__-

lumapit ako sa kanya pero dahan- dahan lang ang paglakad...pinagmasdan ko ang mukha nyang nakatagilid... Kahit anong angulo sobrang Gwapo nya padin, Oo inaamin ko Gwapo sya at hindi pa sapat ang word na Gwapo sa kanya.

secret lang natin to ah! Tinaas ko ang kamay ko para haplusin sana ang mukha nya pero bigla akong kinabahan baka magising sya...tapos iisipin nyang may Gusto ako sa kanya at aasarin nanaman ako hays! -__- naglakad na ako palayo sa kanya pero dipa ako nakakalimang hakbang ay nilingon ko nanaman sya.

Gigisingin ko ba? O iiwan ko na lang sya dyan? 
Kong pababayaan ko sya dito baka mapano sya konsensya ko tuloy pag may nangyareng masama sa kanya pero pag gigisingin ko naman baka...maiinis sya dahil ginising ko napakahimbing nyang tulog. Argh!!! Nakakainis ka talaga Max!! Pake alam ko ba dyan hmmp!!! 

Nagpatuloy na ako sa paglalakad at Great!!!!! Mukhang may sariling isip yung mga Paa ko dahil Kusa na lang itong bumalik sa kinarororoonan nya at isa patong kamay ko -___- niyugyog si Dine. Dine nalang tawag ko sa kanya mas prefer kasi ako don kesa sa black. ^__^ 

Tiningala nya ang ulo nya at napatingin sakin napakunot pa ang noo...kinusot-kusot nya mga mata nya at tumingin ulit sakin.

Ang kaninang kunot nyang noo ay napalitan ng isang makahulugang ngiti na para bang napaka-importante ako dahil sa paraang pag-ngiti nya. "U-uhm....D-di ako nang gising sayo...yung kamay ko"-sabi ko. The hell reason Max kira -___- natawa ito at tumayo saka tumitig sakin. 

*DUB *DUB *DUB 

ayan na naman ang nararamdaman kong yan!! Tuwing mag-a-eye contact kami ay palagi kong nararamdaman ito pati narin ang tyan ko parang nakikiliti...damn abnormal na talaga ako!

"Can you also feel what I feel? Beating my heart so fast And having like butterfly on my stomach. That's what I felt when I'm staring at you."-sabi nya na dipa tinatanggal ang mga titig nya. Sh*t nakaka-attract talaga mga mata nya.

"I-i don't know what you're saying"-utal kong sagot. Luhh bat ganun kelan pa ako nagkaganyan? Asan na pagsusungit ko, tangna!! At nagsinungaling pa talaga ako -__- "Psh..Am I dreaming again kira? Kong Oo sana dina ako magising pa para makakasama na ulit kita *sniff *sniff"-napatingin ako sa kanya at nakita kong may pumatak sa kanyang pisngi na luha

O_____________O waaaahhh B-bakit sya umiiyak at anong pinagsasabi nya? Naguguluhan ako!!! Napatingin sya sakin at muling nagtama ang mga mata namin... I feel him...bat ganun? Bakit nasasaktan akong nakikita syang umiiyak...

Diko napigilang punasan ang luha nya habang nakatitig parin sya sakin...at kitang-kita sa mga mata nya na punong-puno ng kalungkutan. Siguro may pinagdadaanan lang sya at baka kapangalan ko lang ang sinasabi nya...

Bigla nya akong niyakap ng napakahigpit at sinobsob ang mukha sa balikat ko. Napalunok ako dahil sa sobrang lakas ng tibok ng puso ko parang sasabog na ito.

"A-ah... M-mauna na ako D-dine "-kinakabahang saad ko at kinalas ang yakap nya... Tumalikod na ako at nagsimulang maglakad 

Pero dipa ako nakalabas ng room ay may pumulupot na naman na kamay sa bewang ko. Nagulat ako sa Ginawa nyang yon niyakap nya ako patalikod at sinabing 

"Kira Please....don't leave me again, kira I'm begging you"-Sabi nya na nagpatigil ng mundo ko.

"Kira Please don't leave me again....Kira I'm begging you"-sabi ni dine habng yakap yakap nya ako sa likod. Sa totoo lang naguguluhan ako sa nga pinagsasabi nya. "Let me go Dine! Hindi kita maintindihan"-naguguluhang Saad ko sa kanya.

Buong pwersa kong tinanggal Ang pagkakayakap nya Sakin at nagtagumpay naman ako.
Hinarap ko syang naguguluhan Ang mukha ko. Kita ko parin sa kanya Ang labis na kalungkutan na nagpakirot ng puso ko. Damn why???

"I'm sorry Dine...nagkamali ka ata ng pangingita"-saad ko. Umiling lang sya at tinitigan ako "T-totoo ba to?"-naguguluhang Tanong nya.

Nagulat na lang ako sa ginawa nya dahil nilapit nya Ang sarili nya at Ang mas ikinagulat ko ay hinalikan nya ako ng walang pasabi-sabi O___O. 

Nung una ay nagpupumiglas ako pero sadyang malakas sya kaya bumigay din ang sarili ko....dinamdam ko na lang Ang mga halik nyang kakaiba pakiramdam ko ay punongpuno Ito ng pagmamahal at tila ba'y sabik na sabik syang mahalikan ako dahil kong Maka halik ay parang Hindi nya ako nahalikan ng ilangtaon. 

Hindi ko din napigilan Ang sarili ko't tumugon sa mga halik nyang sobrang familiar at yundin Ang sinisigaw ng puso't isip ko...nagkasunduan nanaman Ang dalawa -__- 

Natigilan sya dahil naramdaman nyang gumalaw Ang mga labi ko. Ramdam kong  ngumiti sya at hinalikan ulit ako. Damn you Dine Black Frost!!! You're driving me crazy!

What are you and 

Who are you in my life????

Napatigil ako at biglang lumayo sa kanya. Bakit ganun may biglang nag Flashback sa utak ko. At Ang mga halik nya ay sobrang familiar... Hindi ko alam kong bakit. Argh!! Naguguluhan na talaga ako "s-sino ka ba talaga Dine Black Frost"- -blankong tanong ko na nagpatigil sa kanya. Matagal tagal syang di sumagot "answer me Dine you're familiar to me!!!"-bulyaw ko at wala na akong pake-alam kong may makarinig samin.

"Nothing. And just forget what I've said awhile ago"-seryosong sagot nya na kinainis ko. "Ok...maybe tulog ka pa kanina pero ang diwa mo gising"-saad ko. Medyo natawa sya "I'm just teasing you my Queen"-sabay kindat. Wew parang walang nangyari ah -__- aambahan ko sana sya ng suntok ng nasangga nya kamay ko "subukan mo at magkakaroon ng round 4"- ang bastos lang-__- "magnanakaw ng halik"-saad ko..ngumisi ito bago nagseryoso ganun din ako.. Bipolar din pala sya gaya ko. "If you're really teasing me awhile ago.. it's not annoying. Ginulo mo lang utak ko..I have to go"-I said blankly-__- naglakad na ako palabas at dina sya nilingon


***
Don't forget to vote!

A Kiss With A StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon