Max Kira's POV
Natapos din ang Exam namin sa isang araw lang - _____- Ugh. Grabe, napakasakit sa ulo biruhin mo one hour lang per subject kaya isang araw lang ang exam namin ngayon. Sina Dine kumusta na kaya sila? Hayss... Gustong-gusto ko na siyang makita
"Max! Diyan ka pa ba? Nakalabas na kaming lahat at nandiyan ka pa rin, ano ba iniisip mo? Naku Si Black nanaman ano" - biglang sulpot ni Nicole sa harap ko kaya medyo napapitlag ako
"so, kailangan pa bang sumigaw Nicole? Tsk." - pagsusungit ko sa kanya at inayos na ang mga gamit ko."nakakainip kayang mag-antay, tara na kasiii antagal mo naman!" - saad niya at hinila na ako palabas sa room namin at sakto naman ang pagbungad ng mga boys galing sa taas.
"hahaha" - Bigla kaming natawa ni Nicole sa itsura nila. Napatingin naman sila saaming nagtataka
"what's funny?" - pagsusungit ni Dine kaya mas lalo akong natawa ^____^ kahit kailan ang gwapo niya talaga kahit anong ekspresyon.
Lumapit na kami sa kanila at niyakap si Dine para naman matanggal na pagsusungit nito tsaka nagtatampo pa rin ako kina Jaired 'no >___> akala nila hindi ah."anyare ba sainyo? Para kayong binagsakan ng napakaraming libro dahil sa itsura niyo hahaha" - saad ko habang nakayakap pa rin kay Dine, yumakap naman siya pabalik at sinandal pa ang chin niya sa ulo ko
"kasi naman, na miss kita tapos isang araw lang ang exam natin nakaka-stress... Pero ayos na rin 'yon para bukas kasama na kita *smirk" - saad niya at hinigpitan ang pagkakayakap sa' kin"tsk. Tama na 'yang lambingan niyong dalawa uy, hello? Nadidito pa kaya kami!" - biglang singit ni Nicole at nag rolled pa ang mga mata niya kaya napatawa naman kami.
"Oo nga, akala mo naman mag-iibang bansa na' yong isa. Hays tara na nga gutom na ako" - Jaired. At nauna na ngang naglakad na hila-hila si Nicole na sinundan naman nila Jade at Ethan na naka ngisi.
Tumingin ako kay Dine at ganun din siya tapos sabay kaming ngumisi"uy, uy, ano ibig sabihin niyan huh?" - bulyaw ko sa kanila pero di na nila ako pinansin. Ay Oo nga pala nagtatampo ako kina Jaired. - ___-
Pumunta na kami sa Parking Area at saka nagpaalam sa isa't-isa si Nicole ay nauna nang umuwi dahil nandon na sundo niya at maya-maya ay pumasok na rin sina Jade at Ethan sa kani-kanilang kotse at nagpaalam na ring umuwi... Nasisiuwian na rin ang ibang studyante at bakas sa mukha nila ang pagod. Wala pa si Andrei kaya hinuhintay pa namin siya dito sa Parking Area.
Tumingin ako kay Dine na medyo tahimik pero bigla nalang kumalabog ang puso ko nang makita ko siyang nakatitig sa'kin.
Waaahhh ayan nanaman siya >___<
"Okay ka lang ba?" - tanong ko sa kanya pero titigma titigla rin siya sa'kin >______< luh anyare diyan.
"U-uy!" - sabi ko at saka tinaas ang kamay ko para i-wave sa harap niya. Bigla naman niyang hinawakan ang kamay ko at inin-tertwine yun sa kamay niya "Oo naman, namiss lang kitang titigan eh *pout" - nagpapakilig ba 'to kung Oo tungina kinikilig nga ako *______*"ewww parang Ewan mo talaga Black kapag nakanguso ka hahahha" - singit naman ni Jaired.
"tsk. Wagka nang epal diyan Jaired, manahimik ka nalang kung ayaw mong masapak" - pagbabanta ni Dine sa kanya at bigls namang napatiklop ng bibig si Jaired kaya natawa ako sa inasta niya. Kahit kelan talaga 'tong pinsan ko may topak naninira ng moment eh - _____-"kanina pa ba kayo dito nag hihintay?" - sabi ni Andrei na kadadating lang na hinahabol ang hinga siguro napagod kakatakbo.
"medyo" - sagot ni Jaired.
"saan ka ba nanggaling?" - pagsusungit ko sa kanya kaya napatingin siya saakin at sa magkahawak naming kamay ni Dine.
"secret hahha! ^____^ kung makahawak naman kayo ng kamay parang wala nang bukas" - natatawang saad niya at lumapit sa kinaroroonan naming tatlo.
"inggit ka lang bro" - nakangising saad ni Dine.
"tara na nga... Gutom na talaga ako, " - Jaired."luh Black bitaw na, uuwi na kami itutuloy niyo na lang bukas 'yang ka-sweet' n niyo hahha" - pagpapatuloy niya at hinila ako kaya napabitaw ako kay Dine. - ____- nakakainis talaga ang pinsan kong 'to Grrrrr. Pinagbuksan na ako ni Jaired ng pinto sa likod pero di pa ako pumasok dahil nilingon ko muna si Dine ngumiti siya sakin
BINABASA MO ANG
A Kiss With A Stranger
Teen FictionMga tingin n'yang nakakaakit, kung makatitig ako'y nanginginig bakit ba ganyan siya makatingin sakin? Hindi naman kami magkakilala para tumingin siya sakin nang matagal at alangan namang ngingiti ako sa kanya eh, nangingilabot na nga ako dito. Sino...