CHAPTER 16
[Third Person's POV]
Abala ang lahat sa paggawa ng Projects at reports dahil sa nalalapit na Exam nila.
At Todo Review naman ang magbabarkada sino pa ba edi sina Dine, Jaired, Andrei, Ethan at Jade..naninibago nga sila Jaired dahil ngayon lang nag review ang Black nila eh kahit di na raw sya magreview dahil kayang kaya naman nya iyon pero bakit kaya sya nagrereview ngayon?
Well napilitan syang makipagsundo kay Max na magreview ito ng maayos kahit na maipapasa nya ito...ang gusto sana ni Dine eh magkasabay silang mag review pero lintik na Dine hindi naman nagrereview kundi kinukulit lang si Max -___- kaya hindi sila nakakapagkon-centrate so ginawa yun ni Max. Pag di raw sumunod si Dine hindi na sila magpapansinan(matitiis mo ba Max?) wahahaha^____^
At ngayon sobrang concentrate ni Dine sa pagrereview...tatlong araw na silang di masyadong magkasama after daw ng exam saka sila raw ulit magsama -___- andaming alam ah. Tutul lahat si Dine don pero sa huli napapayag din sya ^_____^ kong tatanongin nyo si Max at Nicole ayun kasama ang mga ibang kaklase nila ^___^ sila ang kasama nya in 3 days.
"Uy, Black"-Ethan. Napatingin naman ang apat kay Dine pero no response sya dahil parang walang narinig.
"Black ano bang nakain mo huh?"-nagtatakang tanong ni Andrei. Napa-poker face nalang sila dahil parang wala talaga syang naririnig tanging Libro lang ang tinitingnan. Mamaya magiging bookworm na yan eh hahaha
"Black naman!!! Gutom na akoo!"-maktol ni Ethan sabay dabog ^____^ parang bata. Pero parang wala talaga syang balak sagutin ang mga nagrereklamo...kumunot lang ang noo nito na nakatingin sa Libro ng Math.
"masyado kanang masunurin Black haha"-Jade habang nag iinat
Nainis na si Jaired kaya tumayo ito at nilapitan si Dine na nakasandal sa malaking puno habang nagrereview..nasa Garden kasi sila. Naispan nilang don magreview dahil walang masyadong tao don at tahimik.
Biglang hinablot ni Jaired ang Libro nya
"G*g* ka Jaired akin nga yan!!"-bulyaw nya sabay tayo
"Eh wala ka atang balak sagutin ang mga sinasabi namin eh!!"-bulyaw din pabalik.
"Tara na sa Cafe Gutom na kaya kami!!"-Ethan.
"edi kumain kayo! Maaga pa naman ah!"-sabi nya at sinubukang agawin ang libro kay Jaired pero nai-iwas nya ito.
"MAAGA?!"-sabay sabi nilang apat kaya naman napatakip si Dine sa tenga nya -____-
"Nasa harap nyo lang ako mga olol -___-"-poker face nyang sabi.
"Kasi naman Black! 1:35 Pm na dina tama sa pananghalian ito eh...kanina pa kaya ako Gutom *Pout"-Ethan. Napangiwi sila sa ginawa nya.
"eww Ang gross mo ethan!"-Jade at Andrei
"tsk. Oo na...akin na nga yan Jaired"-sabi ni dine sabay agaw sa libro at tinago na ito sa bag nya at naglakad na palayo...
"Hoy san ka pupunta?"-tanong nila.
Humarap na lang ito sa kanila with poker face -___-
"Akala ko ba gutom na kayo? -___-"-Dine.
@Cafeteria
Pumasok na sila sa loob ng Cafe at as usual agaw pansin nanaman sila. Todo kilig nanaman ang mga babae.
"Bakit wala dito sina Max?"-Tanong ni Jaired.
"Tanong mo samin baka alam din namin"-Sarcastic na sagot nya sa pinsan.
"Baka nasa ibang Cafe lang.."-Jade.
BINABASA MO ANG
A Kiss With A Stranger
Teen FictionMga tingin n'yang nakakaakit, kung makatitig ako'y nanginginig bakit ba ganyan siya makatingin sakin? Hindi naman kami magkakilala para tumingin siya sakin nang matagal at alangan namang ngingiti ako sa kanya eh, nangingilabot na nga ako dito. Sino...