Phần 33 - CẢ ĐỜI YÊU EM

1.9K 114 34
                                    

Perth xuống sân bay, cố nán lại chờ xem chuyến bay của Saint khi nào sẽ hạ cánh. Thế nhưng lòng biết rõ là Saint không thể xuống cùng giờ, chỉ là quá trông chờ nên hy vọng vào điều mình mong muốn sẽ thành hiện thực. Đón Perth ở sân bay vẫn là đội ngũ fan cứng túc trực. Saint quên lịch tập trung hôm nay, nếu không có quản lý nhắc Perth cũng đã quên mất, cứ nghĩ là sẽ đi đến cuối tuần, Fan thế nhưng lại nhớ để đón. May lúc nghỉ giải lao sáng qua P'Gin đã nhắc lịch nên đã định gọi Saint để hẹn giờ về. Cuối cùng Saint cũng quên, nhưng chắc chắn P'Chen sẽ báo nên Perth không nhắc nữa.
Perth vừa lên xe đã có tin nhắn của Saint:
"Em về tới rồi phải không? Nghỉ ngơi cho khoẻ rồi chiều gặp nhau nha!"
Perth ấm lòng. Anh luôn quan tâm dõi theo Perth từng li từng tí. Chỉ mới xuống sân bay anh đã nhắn, nghĩa là anh đã tính toán rất kỹ hành trình của mình. Nghĩ vậy Perth thoáng xúc động, khoé môi vô thức nhếch nụ cười. Còn gì có thể ngọt ngào hơn thế nữa!? Perth soạn ngay tin trả lời Saint:
"Em vừa tới. Anh nhanh về nhé!"
"Giờ anh chuẩn bị lên máy bay. Chiều gặp em. Lát về nhớ nghỉ ngơi, không được nghịch điện thoại nữa đâu đấy!"
Perth thả icon mặt trái tim "Biết rồi vợ à! Nhớ vợ!"
Saint "Ai là vợ? Vợ ai?" Kèm icon mặt lẫy.
Perth mỉm cười hạnh phúc, tưởng tượng nét mặt đỏ ửng đáng yêu như hai quả cà chua của Nai nhỏ, gửi tin hồi đáp: "Người đang nhắn tin cho em là vợ Perth Tanapon!"
Saint gửi icon giận dỗi, không kèm tin. Perth cười xoà, giận rồi sao? "Sao vậy? Không chịu à!?"
Saint: "Anh không chịu làm vợ! Anh cũng là con trai chớ bộ!"
Perth: "Vậy anh là chồng của Perth Tanapon phải không?"
Saint im lặng khiến Perth nghĩ rằng mình đã chọc ghẹo quá khiến anh giận, vội dỗ dành: "Em đùa thôi mà! Em sẽ đợi khi mình đủ tuổi, em sẽ cưới anh!"
Có lẽ khi nói những lời này Perth không biết đã làm Saint ngập tràn hạnh phúc, mong chờ. Ngày đầu khi Perth ngỏ lời, Saint đã từng lo lắng Perth còn quá nhỏ, chưa biết được rõ lòng mình, chỉ vì cảm xúc từ nhân vật chi phối mà làm nhận định sai tình cảm, thế nhưng càng gần nhau, Saint càng nhận ra Perth là một cậu bé sống tình cảm, nội tâm sâu sắc. Từ việc chủ động thể hiện tình cảm với Saint trước mọi người, sẵn sàng nũng nịu dỗi Saint cho mọi người thấy, từ những ánh mắt dõi theo khi hai người tham gia cùng sự kiện nhưng không được đứng gần nhau, từ sự quan tâm nhỏ nhặt như giữ giúp Saint vạt áo để Saint cởi áo khoác ngoài trước khán giả và fan, hay sẵn sàng ngồi yên chịu trận, đưa tay cho Saint tha hồ nghịch ngợm, nhổ lông mà không một tiếng than van. Có vẻ như Perth đối với Saint là cả một bầu trời chìu chuộng. Perth luôn hỏi ý kiến Saint trong từng việc, đối với việc lớn như khi thi vào đại học Perth cũng hỏi Saint rồi mới đăng ký thi vào. Với mọi người đó là vì có Saint là đàn anh, nhưng trong lòng Saint và Perth đều hiểu rõ Perth mong muốn được học cùng trường với Saint để thời gian bên nhau có thể nhiều hơn, và vì Perth mong muốn những việc quan trọng của Perth, Saint là người có tham gia và cùng quyết định. Chính vì thế khi nghe Perth nói đến chuyện kết hôn, Saint cực kỳ tin tưởng Perth đang nói thật lòng.
Thấy Saint im lặng quá lâu, Perth nôn nóng bấm điện thoại gọi qua, bên kia giọng Saint ngập ngừng:
- Anh lên máy bay rồi! Lát nữa đến nơi sẽ nhắn tin cho em.
- Anh có giận em không? - Perth lo lắng hỏi.
- Anh không... Không có đâu Perth. Anh có hơi.. xấu hổ.. Sao có thể giận em.
- Vậy... - Perth bỗng ngại ngùng. Vì thực ra chẳng biết phải nói gì thêm nữa - Đến nơi gọi em ngay, em đón nhé!
Saint khước từ:
- Không, Perth nghỉ ngơi đi!
Perth hụt hẫng, Saint từ chối sao? Thế nhưng liền sau đó, Saint mím môi quyết định:
- Anh sẽ về chỗ Perth, thế nên em nghỉ ngơi thật tốt nhé!
Perth mỉm cười. Do mình lo lắng quá chăng?!
- Em biết rồi, sẽ nghỉ ngơi thật tốt. Hôn anh, nai nhỏ của em!
- Gặp em sau, Mèo con! Anh yêu em nhiều! - Saint đặt nụ hôn thật kêu vào cuộc gọi. Perth đón nhận tình yêu, lặng lẽ nhắm mắt, tựa đầu vào ghế xe thở đều theo nhịp!
***
Lịch trình có chút thay đổi, thế nên sau khi rời sân bay Saint đi cùng P'Chen, không ghé được Perth. Saint dù đã nhắn tin báo lại, thế nhưng lòng vẫn áy náy không thôi. Cũng bởi chính Saint bị nỗi nhớ làm cho ray rứt, thế nên ngay khi xong việc đã chạy vội đến phim trường, chăm chăm tìm Perth. Thế nhưng Perth lại chưa đến, Saint nóng lòng chờ, vì cũng không thể đứng bên ngoài quá lâu. May sao Perth cũng vừa tới, Saint lặng người, định là sẽ bay ngay lại với em ấy, thế nhưng có nhiều người cùng đi với Perth nên Saint không dám bộc lộ hết cảm xúc của mình. Perth xuống xe, nhìn thấy Saint đứng đợi vội chạy đến, ôm khẽ vào lòng, môi khẽ chạm vanh tai:
- Nhớ anh quá! Thèm mùi của anh quá! Em muốn hôn, làm sao đây?
Rồi vùi mặt vào hõm cổ, hít lấy mùi hương đã nghiện trong tâm thức. Saint rùng mình, cảm giác cơ thể mình đang ngún lửa. Vội đẩy nhẹ Perth, nhỏ giọng:
- Vào thôi. Làm xong việc đã. Anh... ờ... tối anh ở lại...
Perth tiếc nuối chưa vội buông tay, gửi thêm một ánh mắt si mê cho người trước mặt. Saint mỉm cười nắm tay chàng hổ nhỏ, cùng nhau vào phim trường, cảm nhận rất rõ cái siết tay thật chặt gửi gắm bao điều của người yêu.
Trong thời gian chờ trang điểm và set up, hai chàng trai quấn quít ở một góc phòng, chẳng quan tâm đến thế giới bên ngoài, trong mắt chỉ còn có nhau. Perth khoe máy ảnh vừa được P'Plan tặng, muốn anh làm người mẫu đầu tiên. Saint nũng nịu:
- Anh muốn được thử máy trước! Em đã dùng cả tuần rồi còn gì!?
Perth nhăn mũi:
- Nào có! Em mới được tặng mà! Cũng chưa thử vì muốn anh cùng xem.
- Vậy anh cũng muốn trước!
Perth đưa tay vẹo má, giọng yêu chìu:
- Rồi, anh trước!
Saint hí hửng như trẻ được quà, ôm máy chụp vòng quanh. Perth chạy theo lôi về, hờn dỗi:
- Phải chụp em trước chứ?! Chẳng phải anh nói thích chụp em sao?
Saint cười hối lỗi:
- Ờ... vui quá nên anh quên mất!
Perth bĩu môi:
- Chỉ vì được cầm máy ảnh mà anh vui tới vậy sao?
Saint mỉm cười, ánh nhìn xoáy sâu:
- Không! Anh vui vì được gặp em, và vui vì được em chìu chuộng.
Perth lặng người hạnh phúc trước câu nói đơn giản nhưng chất chứa bao yêu thương. Không kìm được cảm giác muốn ôm lấy thân người trước mặt, tự nhiên nhích người ngồi thật sát vào anh lớn dù rõ ràng khoảng cách hiện tại giữa hai người không thể nhìn thấy bằng mắt. Saint đã quay người xem ảnh, không nhận thấy Perth đang từng bước tiếp cận, cánh tay vờ vịt đưa qua phần ghế của Saint, quan sát xung quanh, nhận thấy chẳng ai quan tâm đến mình, chú hổ con chồm người vờ như xem ảnh chụp, thế nhưng cánh tay hư hỏng lại nhẹ nhàng trượt xuống, bàn tay khẽ chạm, siết lấy vòng eo mềm. Saint cảm nhận được vòng tay quen thuộc, hơi ngã người tiếp nhận, vẫn biết đây không phải là nơi để có thể diễn trò ái ân, thế nhưng khi cơ thể nhận được hơi ấm thân thương, Saint lại vô thức căng người đón đợi. Chợt nhớ đang ở giữa bao người, Saint vội nghiêng người tránh né, giơ máy ảnh chụp vội Perth để xoá đi ngượng ngùng. Perth bị bất ngờ, nhưng nhanh chóng phối hợp, tạo dáng. Giằng co một buổi cuối cùng cũng ra được một núi hình lằng nhằng không dùng được, nhưng hạnh phúc lại tràn ngập trong tim.
Sau buổi tối, Saint theo Perth về căn hộ, "trả tự do" cho P'Chen, hay nói đúng hơn P'Chen lại trở nên thất sủng :)).
Khi đã được bên nhau trên chiếc giường êm ái cùng khung cảnh thân quen, Perth lại là người khiêu chiến:
- Hôm qua ai nói sẽ phạt em? Giờ có phải là nên phạt rồi không?
Saint xấu hổ vùi mặt vào lồng ngực ấm, lời nói nhẹ như hơi thở:
- Không phạt nữa!
Perth cười thích thú, vò rối mái tóc mềm của nai nhỏ đang rúc mình nhột nhạt:
- Sao vậy? Hôm qua ai là người hiên ngang đòi phạt nặng?
Saint càng vùi mặt sâu hơn:
- Nói chơi thôi, không tính thật.
Perth cố nhích người né tránh:
- Đừng có nằm như vậy ngộp thở đó!
Saint xoay lưng, úp mặt vào gối. Lòng thầm trách bản thân không nhớ lịch để có cớ cho cậu em trêu già. Perth vẫn chưa chịu buông tha, nhìn phần gáy trắng ngần cùng vành tai đỏ ửng, lòng bị kích thích không ít, vội chồm người thổi khí:
- Saint, nghe em! Quay mặt lên đi nè!
Saint run người cố che giấu cảm xúc cuộn lên trong cơ thể, khẽ xoay người, vành tai vì thế lại nằm trọn trong đôi môi nóng bỏng của người kia. Tiếng rên khẽ lại không khống chế được bộc phát, khiến người chủ động cũng trở nên tăng nhiệt, bị dư vị yêu thương khống chế, quên mất bản thân mình, hoà cùng người bên thân lao vào cơn mê luyến ái. Nụ hôn chuyển dần sang đôi gò má non mềm, lưu luyến đôi môi ngọt. Perth thì thầm giữa những nụ hôn:
- Saint... hứa với em, cả đời này... chỉ thuộc về em!
Saint ngây ngất với nụ hôn bất tận, khẽ buộc mình vào ánh mắt chứa chan, gật đầu giữa từng đợt dây dưa môi lưỡi:
- Hứa... Perth... anh hứa...! Chỉ yêu em, mãi mãi chỉ có em.
Perth mỉm cười. Tuổi 18 nhẹ nhàng tìm đến và tặng cho Perth quá nhiều hạnh phúc giữa cuộc đời...

CHỈ YÊU THÔI - LÀ ĐỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ