Act 1: !!!!!!!!!!!!!!!!!!

216 11 1
                                    

Sa sobrang moderno ng panahon ngayon, hindi ka maniniwala sa sobrang rami ng pinagbago.

Kung ipinanganak ka noong 21st century, manghang mangha ka na dahil sa rami ng lumabas na mga high-tech gadgets.

Ngayon, i-multiply mo to sa sampu ! ganiyan kdami ang mga high-tech gadgets ngayon, ay mali hindi lang pala high-tech kundi super super high-tech na!!!!!!!!!!!!!

Ngayong 25th century, magugulat ka sa mga ipinagbago ng mundo.

Mas lalong rumami ang mga naimbento at nadiskubreng mga bagay ng mga scientist.

Kung dati ay halos isang taon pa ang aabutin para may lumabas na bagong mga gadgets pero ngayon halos isang araw na lang!!

Kung dati ay touch screen lang ang cp mo ngayon touch screen na nga may hologram messages at super thin pa!

Meron na ring mga cp na indestructable, meron na ring unlimited food maker kaso nga lang sobrang mahal naman :( at marami pang iba.

Syempre magpapahuli pa ba ang ating mode of transportations?

Dati lang ay nasa lupa pa ang mga kotse pero ngayon akalain mo na lumilipad na!!

Baka nga meron na ring underwater car eh.

kung noon ay hindi matupad ang pangarap mo na makita ang kalawakan dahil alm mong pili lang ang mga nakakarating dito at hindi ka kasama doon, ngayon maari mo na itong gawin sa inyong bahay!!

Oo tama kayo sa inyong bahay at dahil ito sa usong usong virtual reality system.

Malaki rin ang ipinagbago ng WWW (World Wibe Web)

Lahat ng maisip niyong pagbabago ay nangyari na!! 

At lahat ng pagbabagong ito ay naganap dahil lang sa isang request ng isang anak sa kaniyang technician na tatay!! XD

Ang galing no!!! XD

So Awesome!! XD

Pero sa kabila ng mga astig na pinagbago ay meron ding nakapagtatakang pagbabago ang naganap.

Imbes na umunti ang mga naniniwala sa mga kababalaghan ay mas lalo pa iitong rumami.

Kasabay ng pag-rami ng mga gadgets ang pagdami ng mga naniniwala sa mga occult things o mga kababalaghan at dahil ito sa magaling na internet in particular ang mga ma-impluwensyang mga social networks.

Ewan ko ba kung bakit patuloy ang pagdami ng mga occult lovers eh ang ginagawa lang namn nila ay mag kwentuhan ng mga nakaktakotna istorya.

Sabi naman ng iba na totoo ang mga ito dahil nakakita na raw sila ng mga multo at iba pang mga occult stuffs, pero parang hindi naman totoo eh

Sabi nila na masaya raw maging isa sa kanila pero saakin naman ay to y boring.

Hindi naman sa hindi ko gusto ang mga occult, para saakin ito ay isa lamang mga kwento o isang katang isip lamang pero ngayon masasabi ko na na hindi pala sila nagsisinungaling.

Ngayon ko lang nalaman na totoo pala lahat ng mga pinagsasinabi nila tungkol sa mga kababalaghan.

Papaano?........... .  .   .    .     .      .         .

DAHIL NGAYON, TUMATAKBO AKO PARA SA AKING BUHAY !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

(AN: Please support my story alam ko na puro mali ang gawa ko pero pinag hirapan ko talaga ito at marami akong iginugol na oras sa pagawa dito maslalong lalo na sa pag ipon ng lakas ng loob para maipublish ang storyang to so please support it, please vote, share and comment bfore you logout thank you for understanding)

Demons Parade (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon