Khoan đã, trước khi đọc fic thì tôi muốn nói rằng:
- TẤT CẢ TÌNH HUỐNG TRONG ĐÂY ĐỀU LÀ PHI THỰC TẾ, NỬA THẬT NỬA GIẢ. Mong các bạn hiểu nhaaa!
_________________05/11/2018
Hôm nay là sinh nhật Eunji (Uyên-tên tiếng Việt, mặc dù dịch ra không phải). Hôm trước sinh thần thì cô đã rủ 5 con "gà mờ" đi chơi chung, và khi về sẽ ăn cùng với gia đình sau.
5 con gà đó là Cheonmi (Mỹ), Yeonwi (Vy), Choyeon (Duyên), Euyoon (Quỳnh), Miyeon (Nghi).
Eunji đi chơi đến khoảng 3-4 giờ chiều thì về đến nhà.
Về đến nhà thì ôi! Bất ngờ quá, không một ai ở nhà. Chỉ còn mỗi 2 bé cún và 3 bé mèo.
"Cả nhà đi đâu rồi á!?" Eunji thắc mắc
"Dì với dượng chắc đi làm rồi?"
"Chị mày còn sống" con gái của dì lên tiếng
"Cái bà này, làm giật mình"
"Ừ ờm, tao bà mày"
"Thấy ghét"
Lúc này Eunji tháo giày ra, vừa vào đến bếp thì: "Happy Birthday" Chị, anh 3 và dì dượng đều nói.
"Con vào đây ngồi" dì kêu cô
Eunji cười tít cả mắt ngồi xuống ghế.
"Con tưởng dì đi đâu!"
"Đi đâu được. Vẫn ở nhà, nhưng là nhà bếp haha" dượng.
"Đây, bánh của em" Anh nói rồi đưa chiếc bánh về tay Eunji.
"Dạ, em cảm ơn"
Dì đốt nến lên cho cô rồi cùng nhau hát bài "Happy Birthday", sau đó Eunji ước và cả nhà tặng quà cho cô.
"À đúng rồi, con muốn đi đâu hay làm gì cứ nói với dì. Dì sẽ lo mọi thứ"
"Con 'ở nhờ' nhà dì cũng đã phiền lắm rồi, đòi hỏi quá cũng kì"
"Không sao đâu con" dượng
"Dạ...như dì cũng biết thì con muốn làm idol Kpop...nên con cũng muốn đi!"
Thấy sự ngỡ ngàng của dì, Eunji lật đật nói tiếp: "Nếu...nếu không được cũng không sao. Không sao đâu ạ."
"Trời đất! Tưởng gì sâu xa!" Dượng
"Nếu con muốn đi thì được thôi." Dì
"Dì sẽ lo việc làm visa cho con"
"Dượng chuyển cho con 4 triệu đô nhé, dùng tiền đó trang trải. Khi nữa làm ra tiền nhớ trả dượng nhá haha" dượng đùa
"Dạ, thương dượng"
"Còn tôi nữa à nha" dì tỏ ra giận Eunji
"Con cũng yêu dì lắm á"
"Nhưng mà số tiền đó con xin không lấy được không?"
"Con cứ giữ đi, không xài thì để tiết kiệm" Dượng nói
"Dượng nói đúng đó con, giữ đó, nữa có bệnh gì thì còn xoay sở kịp" dì
"Nhưng con..."
"Dì biết con làm trong Youtube cũng có nhiều tiền, nhưng con xem số tiền dượng cho con như quà đi"
"Dạ, vậy cũng được. Con xin nhận!"
"Nhất em rồi" anh 3
"Sướng lắm chứ gì, nhìn cái mặt khoái khoái kia kìa" chị
Dì cô hiện đang làm trưởng phòng cho công ty lớn ở Singapore. Còn chồng dì (tức dượng Eunji), làm giám đốc ở công ty đó. Hai người họ đến với nhau vì lần đi công tác bên Sing của dì.
Nói về Eunji thì sao nhỉ?
Eunji sinh năm 2002, 1 cô gái vừa 16 tuổi. *
Nói về lí do tại sao Eunji ở với dì trước đã:
Mẹ Eunji từng có 1 đời chồng và sinh ra cô. Vì bà nội và cả gia đình nội đều quá tệ nên mẹ và ba cô đã li dị. Đến năm cô 12 tuổi thì mẹ cô bước thêm bước nữa. Mẹ cô lấy chồng Đài Loan. Mẹ muốn tốt cho cô nên mới làm vậy.
Ban đầu dự định năm cô 13 tuổi sẽ đi được, nhưng vì dịch bệnh nên nó đã bị lùi về sau (Ý tui là dời dịch Covid-19 lại đằng trước).
Năm 14 tuổi, Eunji đã đi được nhờ có chữ kí của ba ruột. Qua đó ở được 1 năm thì chính ông ta đã đạp đổ tất cả. Ông đã rút hồ sơ đưa cô đi và buộc cô phải về lại Việt Nam. Sau khi về Eunji bị trầm cảm 1 thời gian (khoảng 1 tháng), dì cô là người được mẹ "giao cho" phải nuôi cô. Dì đã động viên, an ủi,...còn ủng hộ việc cô làm Youtuber.
Sau đó Eunji gia nhập vào Creatory để làm việc, môi trường tốt, lương vừa đủ sống nhưng không đủ để báo đáp với dì và dượng đã cưu mang cô được. Lâu lâu đến dịp nào đó Eunji mới có thể bù đắp cho họ.
Eunji không giỏi, nhưng cô đã chăm học vài thứ tiếng như: Anh, Trung, Hàn, Nhật. Nhờ vậy mà cô có thể giao tiếp khi đi du lịch.
Cuộc đời cô có lúc bấp bên như năm cô 15 tuổi, nhưng không sao cả. Phải mạnh mẽ thôi!
A suivre__________
Mới vào thì còn trẻ trâu xíu nha:).
Dành cho những bạn đã đọc trước đó: Viết lại cho nó trơn tru cho mọi người dễ hiểu, tui còn tính viết lại cả bộ mới đó.
*mọi người xem 16 tuổi như là 18 tuổi nha, tức là mọi học sinh vào lớp 1 khi 1 tuổi và dài về sau (12 tuổi lớp 12).
Truyện mà, phi thực tế đi 🥴
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Tình Yêu Của Anh! [Taehyung & Fangirl]
Fanfiction"Gì mà sến quá vậy nè? Hoa hồng, trái tim...lãng mạng quá ha. Có phải anh có tuổi rồi nên mới sến thế không?" "Sến với mình em" "Bây giờ em biết tại sao nhà anh nhiều kiến rồi!" "Tại sao?" "Vì anh như chiếc bánh kem, vừa soft vừa ngọt" ... "Chúng ta...