Chap 49: Eunji từng phốt netizen Hàn

144 8 0
                                    

05/10/2025

"Mấy anh này! Em nghĩ kì này tụi em sẽ ra một bài diss anti. Các anh nghĩ sao?" Sooyoung

"Nếu em muốn, chúng ta sẽ hợp tác để tạo ra bài đó" Yoongi

"Không, không. Em chỉ hỏi ý thôi, còn tụi em sẽ tự sáng tác" Sooyoung

"Giống lần Eunji làm lớn trên live sao? Nghe hay nha haha" Namjoon

"Vâng, đúng rồi. Em lấy cảm hứng từ đó mà. Không ai dám làm vậy như Eunji luôn đó" Sooyoung

"Nói cái gì vậy chứ, họ nói này nói kia nên mình nói lại thôi. Làm mình làm mảy lên! Tuổi trẻ sinh nông nổi mà" Eunji vương vai đẩy ghế chạy ra xa.

31/01/2022

Quay trở lại cái năm mà SGWR debut được khoảng ba tháng. Lúc đó cả nhóm trên thảm đỏ ở lễ trao giải Âm nhạc Seoul, không một camera nào lia đến nhóm, thậm chí lúc vừa xuống xe thì bọn họ đã hạ camera xuống rồi.

Eunji là người dễ quạu, cô là em út nhưng khi nổi giận lên là sáu thành viên kia chỉ biết lạnh sóng lưng, nhất là khi tập luyện.

Khi đó Eunji cho qua, dự lễ xong về nhà, Eunji mở live trên Instagram, mục đích chỉ để nói chuyện với các bạn fan khi cô còn làm Youtuber thôi. Nhưng lại gặp các comment như:

"Cút m* đi, người Đông Nam Á chả làm được gì ra hồn"

"Nhóm thì toàn người Việt, đ** có nổi một người Hàn"

"Sau này chắc không làm được gì tốt lành đâu, cút khỏi YG đi"

"Cái cô này chắc "ăn ở" với ai trong công ty nên mới được debut chứ gì. Hèn gì có con sớm thế kia"

Đấy là một số bình luận của người nước ngoài. Eunji cũng không vừa gì, vừa tức vụ ở thảm đỏ, cô đã kiềm lại cho qua, về lại gặp thêm các bình luận như thế. Eunji giờ nổi đoá thật nên đã đáp trả lại bằng tiếng Anh.

"Bọn tôi giỏi, có tài nên mới được YG tuyển chọn. Các bạn cứ ở đấy phê bình, nhận xét những lời tiêu cực đấy không khiến các bạn bằng chúng tôi được"

"Ừ đúng là cả nhóm không có người Hàn, nhưng chúng tôi nằm trong YG và hát tiếng Hàn. Tôi tự đi lên bằng thực lực, không ăn nằm với ai trong công ty, tôi không đú đởn gì ngoài kia"

"Có con là điều tôi muốn. Các bạn dám đủ can đảm để giữ con như tôi không? Tôi đã nói điều này với chủ tịch, do chủ tịch đồng ý nên tôi được ở lại YG. Điều đó thể hiện tôi có tài năng đầy ra. Sao? Các bạn bằng tôi không mà nói?"

"Rồi ngày nào đó chúng tôi sẽ có tiếng nói trong Kpop thôi, các bạn muốn thì cứ việc phê bình đi. Xin mời!"

"F*** you!"

Quay về hiện tại

Cả netizen Hàn năm đó coi Eunji như cái gai trong mắt, chả ưa gì cô. Họ ghét cô đến nổi bôi nhọ cô bằng những lời lẻ cay độc, ở lễ trao giải có tiếng như MMA hay MAMA đều bị xoá mặt hoặc bôi bằng màu đỏ lên màn hình khi hiện đề cử.

Nhưng rồi xem, bây giờ cả nhóm đã tạo tiếng vang đến toàn cầu, ngày đó hạ cam, bây giờ đi đâu cũng dí camera sát mặt. Nghiệp quật thật!

"Lần Eunji phốt dữ dội có ai dám kêu nó dừng lại đâu" Cheonmi

"Mà em nó cũng đâu có vừa" Euyoon

"Táp táp cho đã rồi bị dính scandal tùm lum" Miyeon

"Hôm đó mà còn sớm là táp nhiều hơn nữa. ** **, đang live nói chuyện với fan chứ nói chuyện với mấy ** đó đâu. Ngựa ngựa vô live người ta chi?" Eunji

"Thôi thôi cô ơi! Hôm đấy cô mà nói nữa là netizen quay lưng với cái nhóm này luôn" Sooyoung

"Eunji gan lớn ** ra" Yeonwi

"Hồi tụi mình còn đi học đó, Eunji còn dám xéo xắc với bà cô mĩ thuật còn gì" Choyeon

"Thêm cái đợt gì mà chửi lộn từ trường mình qua trường kia cũng có mặt Eunji hết" Euyoon

"Ủa có sao? Eunji ăn gan hùm hả em?" Sooyoung

"Eunji hung hăng nhất nhóm đó giờ mà" Miyeon

"Được cái không có đánh người thôi" Cheonmi

Nói qua nói lại rồi cả đám cười phá lên vì cái tật nói chuyện "không có miếng duyên" của Eunji. Con gái con đứa, hể quạu là mở miệng ra nói bậy. Miệng xinh mà nói bậy lắm.

"Mấy cưng nghĩ sao về bọn chị?"

"Nghĩ sao kệ cưng. Bọn chị vẫn là bọn chị. Constant!"

"Thôi thì im mồm để bọn chị sải bước trên thế giới này!"

"Honey, you don't know what scary things we went through to achieve our goal today"

"Chả làm được gì tốt lành? Vậy bé con đã làm được gì cho gia đình rồi? Trưởng thành lên nào!"

"Nothing. And thank you những lời phê bình của bọn bây!"

"We are pretty, talented, everythin'. You're not equal to us"

"Shut up baby! You don't know what I did to achieve this, b*tch!"

(Hong, ý là ngại quá nên viết tiếng Anh cho đỡ tục :>)

A suivre__________

Ngoại truyện "nửa đường" mà nhiều chuyện quá, đợi mấy hôm nữa hết ngoại truyện này nha :>.

Ngoại truyện "nửa đường" mà nhiều chuyện quá, đợi mấy hôm nữa hết ngoại truyện này nha :>

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Photo by: Eunji's mom)

Em Là Tình Yêu Của Anh! [Taehyung & Fangirl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ