Chap 20: Concert ở Bangkok (2)

141 8 0
                                    

07/04/2019

Eunji đang ở D2, mấy con gà kia của cô bay về Hàn hết rồi và giờ còn mỗi Eunji ở Thái.

Bây giờ Eunji đang ở trong sân vận động Rajmangala. Hiện tại cô đang live trên Instagram.

(Khúc này cho tretrau xíu, in nghiêng là bình luận mà Eunji đọc nha)

"Xin chào mọi ngườiii! Mình đang ở concert nè"

"Trời đất đông người quá sợ hồi bay điện thoại quá ;-;"

"Sao bà không đi chung với BTS cho đỡ tốn tiền xem?"

"Tại tui thích :>"

"Nói chứ là vì mình chỉ được đi theo họ khi họ nhận giải thôi"

"Sướng chị nhất rồi, vừa được làm quản lí của nhóm nhạc toàn cầu mà còn được làm tts"

"Khi nào em cover bài mới vậy? Lâu quá chưa thấy chị ra vlog mới nữa"

"Khi nào BTS ra album mới đã, hoặc là mình thích bài nào thì mình sẽ cover bài đó nha"

"Tắt live nha mọi người. Tới giờ G rồi"

Eunji tắt live, vừa quẩy mà vừa lo sợ Taehyung nhìn thấy thì sao?

Có chuyện này làm cô cũng hơi sợ, lúc đó là giữa concert, Eunji có cầm máy quay để quay lại nhưng Taehyung đã lia trúng camera của cô, không biết anh có thấy cô không bởi vì cô khá lùn. Lúc đấy Eunji run tay đến nỗi làm rớt cả máy và cũng may là nó không sao.

Khi kết thúc concert thì trời cũng đã tối, tầm khoảng 7 giờ. Mặc dù cũng mệt thật nhưng vẫn phải xách cái thân đi mua đồ ăn. Ra khỏi sân vận động thì Eunji bật định vị để mò đường chợ đêm.

Lượn ở chợ đêm cũng khoảng 1 tiếng, Eunji bắt taxi về khách sạn rồi vào nhà ăn của khách sạn mua thêm 1 phần pudding dâu tráng miệng rồi ngồi đấy ăn luôn.

"Jungkook, em nhìn xem đằng kia có phải Eunji không?" Jimin

"Gì? Sao em ấy ở đây? Em nhớ anh Taehyung có cho Eunji đi đâu?" Jungkook

"Thôi thì xem phải em ấy không, chứ anh nhìn thân hình quen lắm"

"Người giống người ai biết được đâu anh"

"Món này nhìn cũng ngon á, hình như là tomyumgoong, hong biết nói đúng không nữa..." Eunji

"Eunji?" Jimin và Jungkook

"Khoan từ từ, tắt máy xíu"

"Sao hai anh ở đây?"

"Xuống uống rượu giải sầu tí" Jimin

"Sao anh không nghỉ ngơi đi chứ? Concert chắc mệt lắm?"

"Anh chỉ đi chung vì Jimin-ssi nói sẽ bao anh" Jungkook

"Thôi lỡ phát hiện em rồi. Em uống chung không?" Jimin

"Uống thì uống. Tửu lượng em cũng không vừa đâu đó"

Cả 3 người cũng uống, Eunji cũng uống được 10 ly nhỏ thôi mà cũng hơi ngấm rượu rồi nên xin phép lên phòng trước.

"Hai anh không được nói em đã ở đây đâu đó"
Eunji

"Anh biết rồi" Jimin

Còn Jimin và Jungkook thì uống thêm vài nấc nữa mới lên, lúc lên phòng thì...

"Hai bạn trẻ đi đâu không rủ tôi đi chung đây?" Taehyung

"Mình và Jungkook xuống nhà ăn uống rượu...hức" Jimin

"Uống vài...hức...ly cho dễ ngủ ấy mà...hức" Jungkook

"Còn ai đi chung nữa không?" Taehyung

"Kh...không có" Jungkook

"Vậy mà sao không rủ mình đi chứ cái tên lùn này!" Taehyung

"Ê...hức..ai bảo lúc đấy cậu tắm...chi?" Jimin

Taehyung pov: lúc nãy mà đi chung là hốt em rồi Eunji, về nhà em biết tay anh.

"Em với anh đi ngủ thôi Jimin. Anh Taehyung ngủ ngon...hức..nha" Jungkook

A suivre__________

(Cre: Twt /Pinterest)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Cre: Twt /Pinterest)

Em Là Tình Yêu Của Anh! [Taehyung & Fangirl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ