Eunji đã về đến nhà, căn này khá rộng, đầy đủ tiện nghi, 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp. Dọn đồ trong 3 chiếc vali ra, xem vòng quanh căn nhà có gì chưa vừa ý thì sửa lại.
Nhìn vô cái tủ lạnh hoài mới biết nó thiếu gì, hoá ra là thiếu đồ ăn. Cũng hên là gần khu chung cư có cửa hàng tiện lợi, Eunji tự nhủ mai phải đi siêu thị mới được.
Tối khi đang nằm lướt instagram thì gặp bài viết về Audition của YG nên bấm vào xem, thời đến rồi! Buổi thử giọng sẽ được tổ chức vào 9 giờ sáng ngày mai tại công ty. Tưởng gì khó, hát là dễ với Eunji.
13/11/2018
7 giờ sáng, cô thức dậy với tâm trạng vui vẻ, thoải mái, mặc dù tối qua ngủ có hơi sợ vì ngủ một mình. Tự chuẩn bị đồ ăn sáng, tắm rửa, xong hết thì đi bộ đến YG (vì khá gần).
Xem nào, có vẻ khá đông, khoảng 20 người?
Nhân viên công ty đưa cho mỗi người một số thứ tự, tí bảo thi thì sẽ đi theo thứ tự số đó. Eunji là số 15.
Hấp tấp quá nên Eunji đã va vào người khác.
"Xin lỗi, tôi vội quá nên...Ủa?"
"Ơ? Neyu? Ê bây, Neyu nè!"
Tưởng ai, hoá ra là Yeonwi cùng "đồng bọn" cũng đến buổi thử giọng hôm nay. Thật là thấy ghét tụi này vì dám đi đến tận đây mà không thông báo một tiếng.
"Mày đi đâu đây?" Cheonmi
"Tao mới là người hỏi bây câu đó á" Eunji
"Thì tụi này muốn thi trước mày, tao thấy mày cũng ok rồi nên thi sau cũng được" Choyeon
"Clm:). Tạm tha!" Eunji
"Còn 10 phút nữa bắt đầu, xin các thí sinh chuẩn bị." 1 chị staff nói
"Tao nghe bảo kì này YG tuyển gấp, bất kì quốc tịch." Miyeon
"Tao không biết là tuyển gấp, tham gia đại thôi" Eunji
10 phút sau đó thì buổi thử giọng bắt đầu, mới vào thì khá run đó, nhưng mà thôi không sao, vượt khỏi "ranh giới" này là hay lắm rồi.
1 tiếng sau thì buổi thử giọng cũng kết thúc. Giảm khảo bảo 2 ngày nữa sẽ có kết quả, giờ thì đợi thôi!
Về đến nhà với sự đau lưng, mỏi gối, tê tay và giờ Eunji đang lướt Twitter. Lướt một hồi thì thấy thông báo của Bighit về việc tuyển quản lí ở nhà cho Bangtan. Nào là xem chừng pet, làm việc nhà,...chi tiết xem ở phần mô tả.
"Gì mà như tuyển osin vậy trời đất"
"Thôi kệ, không sao, em làm lao công cho Bighit cũng được mà. Miễn là em được ngắm trai thôi"
Eunji đã đăng kí.
Sau khi điền form thì Bighit bảo sẽ thông báo cho người trúng tuyển trước 1 ngày để chuẩn bị, nhưng phải đến 1 tuần sau mới có kết quả.
A suivre__________
Hoi nhân dịp AMAS nên đăng chap nữa :>
Mấy chap như này tui đi lẹ 1 tí
Có thể bây giờ đọc chưa vô đâu nhưng về sau sẽ khớp dần dần nha 💃.
Ừ tui biết hình này không phải ở AMAS mà :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Tình Yêu Của Anh! [Taehyung & Fangirl]
Fanfiction"Gì mà sến quá vậy nè? Hoa hồng, trái tim...lãng mạng quá ha. Có phải anh có tuổi rồi nên mới sến thế không?" "Sến với mình em" "Bây giờ em biết tại sao nhà anh nhiều kiến rồi!" "Tại sao?" "Vì anh như chiếc bánh kem, vừa soft vừa ngọt" ... "Chúng ta...