15/12/2018
Sau 2 tuần giải trí, Taehyung và Eunji cũng đã quay về Hàn và làm việc của mình. Anh làm việc của anh, còn cô thì tiếp tục làm thực tập sinh.
Hôm nay Taehyung hạ quyết tâm sẽ nói ra những cảm xúc của mình với Eunji. Anh biết cô cũng có tình cảm với mình mà, chi bằng anh chủ động nói ra trước. Tối đó anh đã hẹn cô tại nhà hàng Castle・ult.
"Trời đất! Hôm nay anh chơi sang thế? Chúng ta có thể ăn chỗ nào rẻ hơn mà?"
"Ừm...anh hẹn em là có chuyện cần nói"
"Chuyện gì vậy anh? Quan trọng không?"
Taehyung không nói vòng vo mà vào thẳng vấn đề
"Anh không biết bắt đầu từ đâu, mọi chuyện đều liên quan đến em"
"Em khiến anh bất ngờ nhiều lắm, như lần gặp em gặp nhau ở sân bay và em đi trúng anh và anh Hoseok, anh hơi ấn tượng với em vì em có thể nói nhiều thứ tiếng"
"Lần hai là gặp em ở nhà chung của bọn anh, còn làm quản lí nữa. Còn lần ba lại được chơi game với em, hẹn em đi chơi lần đấy anh cũng không còn bất ngờ mấy nữa..."
"Anh sao thế?"
"Anh không thể nói lên nó là gì? Nhưng anh...anh yêu em rồi Eunji à!"
Eunji như vừa nghe tiếng sét ngang tai vậy, vừa cảm thấy rất lạ lẫm trong lòng. Cứ ngỡ câu chuyện Idol và fan chỉ có trên mạng nhưng bây giờ...
"Nè nè, em cũng vui khi nghe anh nói vậy, nhưng anh đừng đùa...có được không?"
"Không, anh không đùa. Chúng ta có thể đến với nhau không?"
"Cũng nhanh quá. Nếu hẹn hò với anh thì em sợ sẽ bị các nhà báo hoặc fan của anh sẽ phát hiện, lúc đó dinh scandal thì em chả gánh kịp"
"Không sao, anh sẽ lo mà. Em cứ yên tâm"
Taehyung vừa nói vừa nắm lấy tay Eunji xoa xoa như tạo sự an tâm cho cô. Eunji cũng đắn đo suy nghĩ một hồi rồi cũng đồng ý.
Phải nói Taehyung hạnh phúc biết chừng nào. Còn Eunji cũng vậy, chắc đây là mơ?
"Hôm nay nắm tay đồ luôn ha?!" Namjoon
"2 người hẹn hò rồi sao? Chúc mừng nhé!" Jimin
Cả 6 thành viên đều chúc mừng cho cặp đôi nay nhưng có vẻ có một người không được vui.
A suivre__________
Toi biết là Taehyung không dễ yêu ai đó 💔
Ừm 🥴
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Tình Yêu Của Anh! [Taehyung & Fangirl]
Fanfiction"Gì mà sến quá vậy nè? Hoa hồng, trái tim...lãng mạng quá ha. Có phải anh có tuổi rồi nên mới sến thế không?" "Sến với mình em" "Bây giờ em biết tại sao nhà anh nhiều kiến rồi!" "Tại sao?" "Vì anh như chiếc bánh kem, vừa soft vừa ngọt" ... "Chúng ta...