Chap 33: Chiếc đồng hồ và dây sạc. Tan vỡ

146 8 0
                                    

21/05/2020

"Eunji, em sẽ rời đi vào đầu tháng sau hả?" Yoongi

"Vâng, đột ngột quá. Em xin lỗi!"

"Có gì mà em phải xin lỗi chứ. Hợp đồng cả mà" Seokjin

Cả tám người ăn sáng xong thì ai nấy cũng bận, Eunji thì lên YG, họ thì lên Bighit. Đến trưa cô đang xem các chị tập nhảy thì có cuộc gọi đến nê ra ngoài bắt máy.

"Em nghe, có chuyện gì vậy anh?"

"Lần trước em có mượn anh chiếc đồng hồ ấy, anh xin lại được không? Với sợi dây sạc của em, anh mượn luôn nhé?" Taehyung

"Ấy chết, em quên trả sao? Umm...Em để 2 món đó trong ngăn kéo tủ dưới tủ quần áo của em á. Anh đang ở đâu vậy?"

"Anh vừa về nhà, để anh lên phòng tìm. Em giữ máy đi"

Taehyung lên phòng Eunji, anh cứ thắc mắc nó nằm ở đâu trong 4 cái ngăn kéo này, còn Eunji bây giờ lại quên là mình để giấy khám thai chung với 2 món đó mới ghê chứ.

Lúc này Taehyung đã tìm được đồng hồ và dây sạc rồi nhưng khi lấy sợi dây lên thì lại bị vướng vào hồ sơ khám thai, theo quán tính mà bị giật lên theo.

Taehyung nhặt hồ sơ đó lên và tính bỏ vào ngăn tủ lại nhưng tính tò mò của anh bắt đầu nổi lên, anh biết là không nên nhưng vẫn cố chấp đọc xem là gì.

Taehyung pov: Đây là gì đây? Giấy xét nghiệm...mang thai?!

"Taehyung oppa, anh tìm thấy chưa?"

"À...ừ, anh tìm thấy rồi. Anh cúp máy nhé?"

"Taehyung này...Em yêu anh!"

"Anh cũng yêu em, bé con!"

Taehyung vừa đọc vừa cảm thấy sốc, nhưng đâu đó cũng có phần hạnh phúc. Hoá ra đây là lí do hôm trước Eunji không muốn làm chuyện đó với anh.

Hồi tưởng (nhỏ)

"Eunji, hôm nay chúng ta ... được không?"

"Em xin lỗi, hôm nay em không được khỏe"

Lúc đó Taehyung chỉ mới tiến lại gần và kéo áo Eunji lên, lúc đấy chỉ qua bụng. Anh cũng thấy bụng cô hơi nhô lên (do thai đôi nên nó sẽ lớn hơn), tưởng đâu cô có mỡ bụng, thì ra là đang mang 2 bảo bối nhỏ của anh.

Kết thúc hồi tưởng

Thôi bỏ qua, tối về hỏi cô sau.

Tối hôm đó

Cả nhà đang ăn tối thì Taehyung lên tiếng.

"Eunji, ăn xong lên phòng anh. Anh có chuyện cần nói với em"

Ngay lúc này, Eunji nhìn qua Seokjin, anh cũng đang muốn sợ thay cô, mặc dù câu nói của Taehyung rất nhẹ nhàng.

Em Là Tình Yêu Của Anh! [Taehyung & Fangirl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ