1/11/2026
SWGR hằng năm sẽ tổ chức concert tour Asian. Liên tiếp các tháng 9 và tháng 10 đã tổ chức ở Nhật Bản (Tokyo, Osaka, Fukaka và Nagoya), Singapore, Indonesia, Malaysia, Philipines, Thái Lan, Hồng Kông và bây giờ là Đài Loan.
Concert lần này sẽ tổ chức tại sân vận động Đào Viên ở Đài Bắc. Eunji về kì này cũng không thông báo với mẹ mình một tiếng nữa.
Sao mà kì quá vậy Eunji?
SGWR sẽ diễn hai bài mở đầu để tạo không khí, sau đó sẽ là phần giới thiệu bản thân rồi tiếp tục diễn các bài solo của từng người.
Bây giờ cũng gần kết thúc concert nên họ sẽ diễn bài diss dành cho anti. Nghe hơi vô duyên, nhưng mà thật là có anti đến để xem họ làm gì. 30000 người thì ít gì cũng có 99 người đến concert.
"Shut up baby, you don't know what I did to achieve this..."
Eunji độ nhiên đứng hình rồi cưới phá lên chỉ về hướng có một người đang sung sức cổ vũ cả nhóm...vâng, chính là mẹ Eunji.
(Cre idea: Jennie 191204 Worldtour at Tokyo)
Giờ cũng gần tàn tiệc, SGWR đang giao lưu với người hâm mộ, xong hết chỉ chào tạm biệt họ thôi.
"Lúc nãy mình xém vung tục trước mặt mẹ mình rồi" Eunji
"Mẹ cũng đến đây nữa sao?" Euyoon
"Mẹ ở đâu vậy?" Sooyoung
"Mẹ mình VIP quá nên ngồi gần sân khấu luôn!" Eunji
"À à, thấy bác rồi. Con chào bác!" Cheonmi
"Nhà Eunji giàu ớn ấy" Choyeon
"Giàu gì chứ? Eunji nghèo lắm. Qua đây còn chưa có một cắt, đi mua đồ phải mượn tiền chị quản lí, hơn nữa chị ấy cho mới được đi đó"
"Lương của Eunji gấp 2-3 lần tụi mình đó" Yeonwi
"Vâng vâng...bây giờ tụi mình phải nói lời chia tay với Rainbow rồi"
Eunji thấy tín hiệu của staff nên nói thế, chứ hem phải là do muốn ngắt cuộc trò chuyện.
SGWR cúi đầu chào người hâm mộ rồi sẽ về khách sạn. Chiều hôm sau phải bay về Hàn rồi.
Sáng hôm sau, Eunji hẹn mẹ cùng đi ăn lẩu Đài Loan. Cũng lâu rồi cô và mẹ chưa đi ăn chung.
"Nay mẹ ăn gì cũng được hết. Con khao hehe"
"Vậy mà có đứa nói không có tiền"
"Hì, đùa thôi. Chứ con gái mẹ dư sức!"
"Riết xạo quá cô ơi! Ủa mà, con về đây rồi hai thằng nhóc kia ở với ai?"
"Con giao cho Thái Hanh rồi"
(Thái Hanh: tên tiếng Hán của Taehyung)
"Con coi có gì kết hôn với nó đi, để vậy hoài không tốt"
"Con cũng đang nghĩ về việc đó..."
"Tôi là tôi không muốn người khác nói này nói nọ cô đâu đó nha" Mẹ ngắt mũi Eunji
"Dạ, con biết rồi. Ăn thôi!"
"À, đúng rồi...chúc mừng sinh nhật con!"
Mẹ cô tặng cô một hộp quà, nhỏ thôi, bên trong là đôi giày sandals. Không phải cao gót đâu, chỉ cao phân thôi vì mẹ cô biết cô không đi cao gót quá cao được.
"Gì đây chứ? Nay chị hơi sến nha. Con cảm ơn!"
A suivre__________
(Photo by: Eunji's mom)
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Tình Yêu Của Anh! [Taehyung & Fangirl]
Fanfiction"Gì mà sến quá vậy nè? Hoa hồng, trái tim...lãng mạng quá ha. Có phải anh có tuổi rồi nên mới sến thế không?" "Sến với mình em" "Bây giờ em biết tại sao nhà anh nhiều kiến rồi!" "Tại sao?" "Vì anh như chiếc bánh kem, vừa soft vừa ngọt" ... "Chúng ta...