01/09/2025
Dispatch: "Phát hiện Jung Eunji (SGWR) đang hẹn hò cùng Kim Seokjin (BTS) tại nhà hàng sushi và loạt hình tình cảm?"
News: "Fan phát hiện vỏ condoms đã qua sử dụng ở phòng Jung Eunji (SGWR) khi live liệu có liên quan đến việc hẹn hò với Kim Seokjin (BTS)?"
Mới sáng sớm mở điện thoại lên đã gặp liên tiếp hai scandals này. Chưa đọc kĩ tin tức đã nhận được cuộc gọi từ chị quản lí.
"Em nghe đây?"
"Em lên công ty mau, mọi người đang đợi!"
"Vâng, em lên ngay!"
"Ơi là trời! ** nó. Mới đầu tuần đầu tháng chả cho ai yên" Eunji chửi thầm
Không cần chị quản lí nói cũng biết lên công ty gấp để làm gì. Eunji nhanh chóng thay đồ, chuẩn bị đồ ăn sáng cho Đậu Xanh và Đậu Đỏ, chở hai nhóc đến trường rồi lái xe lên công ty.
"Giờ đã đủ mặt. Eunji, con ngồi đi!" Bang PD
"Được rồi, mời hai đứa nói" Hwang PD
(Chủ tịch YG mới hình như tên Hwang Bokyung)
"Hôm qua em và Eunji sắp xếp công việc xong hết nên đi ăn với nhau. Còn những tấm hình...em và em ấy chỉ tạo dáng chụp cho vui, không ngờ lại bị người khác lén lút chụp phía sau" Seokjin giải thích
"Con và anh Jin xem nhau như anh em ruột trong nhà, không có tình cảm nam nữ, mong hai chủ tịch đừng hiểu lầm!"
"Vậy còn vụ condoms của con thì sao hả Eunji?" Hwang PD
"Cái đó là do con và Sooyoung chơi bóng nước mà do không có nên đã lấy cái đó ra bơm nước vào..." Eunji cúi mặt nói
"Tại sao con kh...?" Hwang PD
"Nhà báo riết rồi thật quá đáng, đây là cói gắng dìm mấy đứa xuống đây mà. Không hỏi ý công ty chủ quản mà đã thông tin bậy bạ. Thật không thể chịu được!"
Chủ tịch Bang chặn ngang lời chủ tịch Hwang, tức giận đập bàn một phát mạnh. Cả ba người giật nảy mình, chỉ biết xanh mặt vì hạnh động đó của ông.
"Ông bình tĩnh...chúng ta phải đính chính lại với nhà báo đã chứ?" Hwang PD
"Con thấy cô ấy nói đúng. Chủ tịch đừng giận"
"Vâng, giận quá không tốt cho tuổi già đâu ạ" Seokjin
"Hai đứa đi làm việc đi. Ta sẽ thông báo về vụ này" Bang PD
"Vâng, chào hai người!"
Sau khi rời khỏi phòng chủ tịch, Eunji bắt đầu phản nàn về hai bài báo đó với Seokjin.
"Ơi là trời! Anh xem! Em tức quá, tại sao họ có thể đăng bài báo nhạy cảm như thế chứ?"
"Miệng lưỡi báo đài mà, chuyện gì cũng đăng được. Buộc chịu đi em"
"Anh biết em dễ quạu mà"
Seokjin chỉ biết cười trừ bất lực với đứa em này cho qua chuyện, tự hỏi "sao con bé này ngốc quá vậy? Làm trong ngành cũng đã 3-4 năm còn gì, sao không trưởng thành lên một tẹo nào thế kia? Hai con rồi mà?".
"Anh! Em nghe đâu anh thích Euyoon đúng không?"
"Ừ...Ủa gì? Đâu có. Đứa nào nói nhảm gì với em đấy?"
"Thôi thôi, anh đừng có chối. Thích thì nhích đi anh ơi!"
"Còn em với Taehyung kìa, quay lại chưa?"
Seokjin né chuyện nên tấp sang cặp này.
"Anh đánh trống lãng hả? Em với anh ấy quay lại rồi, cũng mới đây thôi"
"Vậy thì tốt! Hai đứa cưới luôn đi, dù gì cũng có con cả rồi"
"Em cũng còn trẻ mà...1-2 năm nữa đi"
"Anh mày khuyên trước thôi"
A suivre__________
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Tình Yêu Của Anh! [Taehyung & Fangirl]
Fanfiction"Gì mà sến quá vậy nè? Hoa hồng, trái tim...lãng mạng quá ha. Có phải anh có tuổi rồi nên mới sến thế không?" "Sến với mình em" "Bây giờ em biết tại sao nhà anh nhiều kiến rồi!" "Tại sao?" "Vì anh như chiếc bánh kem, vừa soft vừa ngọt" ... "Chúng ta...