Erin's
Nakipag kamayan naman ako sa mga kamag anak ni David hoping gumaan ang loob nila. They asked if I wanted some drinks and I accepted it.
"Hey, asan si Claire?" Kalabit sakin ni Leigh pero hindi niya ako tiningnan.
"What the hell do you expect? Na pupunta siya rito with all the important works you left? She's even straining herself. Nirereschedule ulit yung mga events since may nacancel." I bursted. Kahit nga ako ay pinapabalik kaagad ni Claire para tulunganat mag organize ng mga papers.
Hindi naman siya nakasabat. "Sorry. Nagulat lang ako sa nangyari. You do know David was also my friend. I'm sure they'll be here too." Buti nalang humingi ito ng tawad. Kung ang mga babae may sari sariling grupo ng magkaibigan e syempre sila din. Kasama ni Francis si John, Chien, David, Patrick and Vhen Maeve's boyfriend.
Naramdaman kong nagvibrate ang phone ko. "Looks like may aattend pa ng burol ni David. "
"Who?" He asked.
"My friends." Sagot ko then bigla namang tumawag si Claire. " Ah, I'll answer this outside. Excuse me." Lumabas muna ako at nanatili sa may balconahe sa itaas. Ang hina kasi ng signal sa baba.
"Boss, kamusta?" Pabiro kong sabi sakanya.
"Enricko Ahorro, I need your help." She sounds exhausted and serious. Lalo na at binaggit pa ang buong pangalan ko.
"About what ba?" Naubo muna ito sandali. Wag mong sabihin na hihimatayin na ito?
"David Scott, sino yung kasama niya? I'm with his girlfriend right now." Well... Hindi ba sila yung magkasama non? Bakit kailangan niya pa akong tanungin e nasa harapan na pala niya? Is she nuts?
"Hey, kaharap mo na yung kasama niya-"
"Look, she said she's not with him. " Then I suddenly realized na nawawala nga pala yung kasama niya. I mean kapag si Angela yung nandon for sure hindi siya tatakbo. What? Jesus it's getting too complicated.
"Okay I got it. I'll ask my dad, save everything you want to say I'll talk to you later." Binabaan ko siya naramdaman ko kasing may sumunod sa likod ko. Napatingin ako bigla. Wala naman masyado lang siguro akong naiistress.
Mica's
"Ugh, what took you so long?" Pinapagalitan ni Belle sina Marie at Sunny pinaghintay kasi kami ng isang oras sa labas."Hey, may exam kami bawal hula hula bes!" Sabat ni Sunny, by the way yung dad niya may ari ng retreat house kaya madalas kapag bakasyon doon kami nag sstay.
"Right, kailangan naman namin balikan ang past bago masagot lahat." Dagdag pa ni Marie. Marie's parents are both lawyers...very popular lawyers who serves justice.
"Well...whatever. So, Hyacinth mauuna na kami. Paki dala na lang nito sa kwarto namin." Isa isa ng nag sipasok sa kotse ang mga kupal maliban saamin ni Hyacinth. Iniabot ko sakanya yung mga pinamili namin tutal mag papaiwan siya dahil ayaw niya ulit makakita ng isa pang bangkay.
"Gotcha, take care." kumaway kaway muna ito bago umalis, pumasok na rin ako sa sasakyan.
"We're kinda hungry." Sabi ni Marie habang nanguya nguya ng bubble gum.
"Starbucks muna kumain naman kayo e." napa hmm lang si Belle sa sinabi ni Sunny. Pinagbigyan naman ni Belle at dumaan muna kasi sa Starbucks.
Maeve's
Maaga- aga kaming nag punta ng motel after namin kumain and I'm a bit drunk so the alcohol is hitting my nerves. Nasa parking lot palang ay hindi na namin maiwasan pang maging mapusok. We were at the back of his car making out, I feel hot as he explored every places in my mouth of course our tongues fought but I did let him win.
"Mhm"He pulled my dress up to my torso as he started to caress my legs up to my waist. I sat on his lap.
"We should continue this inside the motel." he said as he kissed my neck and I'm still huffing, I can't wait to have sex in the car.
"We can just do it here." I replied. Sabay yakap sa leeg niya habang pinagpatuloy niya yung paghalik saakin.
"But we can continue it there." I can't wait I can already feel my insides twitching for his junior. I grinded onto his crotch and heard him moan.
"Come on, we can have fun in here." I continued to move my waist back and forth. He suddenly groped my butt cheeks and pulled me closer to him while grinding. Shit I'm so much aroused doing it in a public place.
"Let's just go inside, I'll carry you." Akmang bubuksan na niya yung pinto ng kotse pero I stopped him by unbuckling his belt. "Shit." He cursed. I took the chance to let out his p*nis and took it inside me.
We both moaned. "Fuck, you're hard as rock." I'm too wet so it slided inside very easily. I sarted to move up and down. He supported my waist and helped me to move. We started slowly but deep. Sinabayan namin nag pagalaw ng aming bibig.
"Does doing this in public excites you? You're completely sucking me in." Medyo binilisan niya. Pinigilan ko naman umungol ng malakas he knows my sweet spot and it made me more wet. Hoping someone could see me in this state makes me more excited than we usually do it.
"Babe, I'm at my limit." I could feel something in my stomach. I'm at my climax. "Ugh! fuck."he's hitting me deeply inside habang binayo niya ako ng mabilis.
"Cumming." he stated napahawak ako sa buhok niya. Fuck I forgot to use the condom. Then, he pulled out and came ouside. Ah I almost lost my mind. He took something inside the drawer infront, it was a handkerchief.
"What pupunasan mo to ng panyo mo? don't you have any tissue?" itinuro ko yung malagkit na nilabas niya sa may puson ko.
"No, who told you that? I need to do my job babe, I'm sorry." Bigla niyang tinaklob ito sa ilong at bungaga ko. Shit, I'm getting sleepy and dizzy. Unti- unti kong naisasara ang mata ko and I saw him smirk devilishly, it was a very frightening sight that I cannot forget. Bago ko pa nalaman ay nilalamon na ako ng pagkahilo.
"Sleep tight, la mia rosa." Yun nalamang ang huli kong narinig mula sakanya.
BINABASA MO ANG
Track it Down
Misteri / ThrillerIsang kaso kung saan lahat ng mga estudyante ay sangkot. Sa isa isang paglalaho ng mga babae sa paaralan na walang sino man ang makatuklas kung bakit pinatay o kung sino man ang may pakana. Isang dalaga na nakapulot ng isang selpon na kung saan ay...