#24

1.4K 76 2
                                    

- Chết tiệt! Hai tên kia đâu rồi? Làm ăn kiểu gì đấy hả?
- Xin lỗi ngài. Chúng tôi vẫn đang cố gắng để tìm...
- Tìm làm cái mẹ gì nữa? Cho nó chết mẹ nó đi! Tụi bây làm việc khác cho tao!
- Nhưng...
- Đừng quên mạng của bà mẹ già tụi bây ở dưới quê vẫn còn trong tay tao. Hahaha!!
- À vâng tụi tôi xin lỗi. Tụi tôi không có ý chống lại ngài. Xin ngài cho ra chỉ thị để chúng tôi làm theo.
- Tốt lắm. Hahahaha!! Nếu sự việc thành thế này thì chắc tụi nó cũng đã biết rồi. Vậy thì mày hãy cử tên bạn gái của mày vào đó, cố gắng quyến rũ cho bằng được thằng nhóc kia, nhớ là phải để cho thằng nhãi con tao nó thấy. Hiểu chưa?
- Nhưng...nhưng mà...tôi không thể...
- Có làm không thì bảo?
- À dạ tôi sẽ làm. Ngài đừng manh động!!

Mấy tên kia bắt đầu thở dài. Nếu không vì lão già này nắm được thông tin rõ ràng của những người họ yêu thương, bây giờ họ mới không phải làm theo lời ông ta mà hại người khác thế này.

Còn về lão kia, lão chính là Nhan Trình Khải, ba ruột của Trúc Giang. Sự thực thì lão ta đã một lần cưỡng ép, hiếp dâm mẹ của Trúc Giang, sau đó lại muốn giết cả cái thai đó lẫn mẹ của nó, vì vậy mà mẹ Trúc Giang mới phải trốn chui trốn nhũi, sau đó lại gặp được ba Trúc Giang. Sau này mẹ cậu vẫn giấu ba cậu về dòng máu của Trúc Giang, ba cậu dù chết vẫn chưa biết gì, còn cậu thì đã biết từ lâu rồi. Nhưng vì một tai nạn cho chính ba ruột của cậu dựng lên hòng giết cậu nhưng không thành, cậu đã được người ta đưa vào bệnh viện và bị mất trí nhớ tạm thời, chẳng nhớ chuyện gì đã xảy ra. Sau đó thì tất nhiên lão không thể ra tay giết cậu được nữa, vì nếu làm vậy sẽ bị nghi ngờ là thiếu gia nhà Nhan gia bị người khác hãm hại, như vậy thì khả năng lão bị bại lộ là rất cao.

Không chỉ riêng gì lão ta, mụ già Nhan Chử Ái cũng một lần còn trẻ lên giường với ba Trúc Giang, đẻ ra một đứa nhỏ rồi đem vào trại mồ côi, sau đó mới đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi mới gặp lão ta. Vậy nên ba Trúc Giang không thể nhận ra mụ và lão ta cũng không biết gì về đứa con riêng của vợ mình.

Hai người mỗi người có một bí mật.

Còn chưa kể ba cậu chính là em trai của lão ta. Còn mụ ta thì lại là chị gái của mẹ cậu. Vậy nên là cậu vẫn còn một người anh họ ở đâu đó ngoài kia, sống mà vẫn không biết thân phận thực sự của mình.

Lão hiện giờ đang suy tính một kế hoạch rất thâm độc, hèn hạ nhằm muốn tách cậu và hắn ra, sau đó lão sẽ dễ dàng giết cậu hơn.

Tuy nhiên tên kia lại không muốn bạn gái mình phải đi quyến rũ tên đàn ông khác, chưa kể tên đó lại đã có vợ tương lai. Vậy nên tất nhiên sẽ không làm theo lời ông ta nói. Nhưng có nhìn vào camera hay theo dõi thì lão sẽ vẫn tưởng cô ta quyến rũ hắn. Chỉ cần khiến Trúc Giang đừng đến vào lúc đó thôi. Nếu không công sức của họ sẽ đổ sông đổ biển mà lão còn được như ý mất.

Tối đến, cả nhà đang ăn cơm thì hắn nhận được một cuộc điện thoại. Hắn cầm lên nghe một lát rồi nhẹ nhàng cúp máy.

- Ba mẹ, con xin phép ra ngoài một xíu. Giang Giang, anh về liền, đợi anh nhé!

Hắn ôn nhu hôn lên trán cậu, tay khẽ vuốt mái tóc cậu rồi mới lưu luyến rời đi.

[Đam Mỹ] Quá Khứ Tang ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ