#40 (END)

2.2K 63 28
                                    

- Em? Có thai với Y Vân? Con trai hay con gái vậy?

Trúc Thiên hóng ha hóng hớt chu mặt lại gần Trúc Giang thì bị con sói lông đen Y Vân đẩy ra.

- Bộ anh không thắc mắc sao em là con trai mà có thể mang thai à? Sao chỉ quan tâm mỗi nó là con trai hay con gái vậy?
- Mắc gì anh phải quan tâm? Biết đâu em là con gái nhưng có ngực phẳng thì sao?

Trúc Giang vừa nghe đã quay mặt sang một bên giận dỗi, cơ thể lập tức biến thành mèo con lông hồng.

- Giận rồi sao? Thôi mà Trúc Giang~ anh chỉ giỡn xíu thôi mà, đừng giận nữa~ hay để anh cho em kẹo nhé?
- Anh coi em là con nít đấy à?

Trúc Giang nhăn nhó quay mặt sang phản bác, cái môi cứ trề trề ra.

Y Vân hắn ngồi quan sát một bộ mèo con giận dỗi nãy giờ cũng đã không thể nhịn nổi trước sự đáng yêu vô đối này của bé Giang Giang. Hắn lập tức ẵm bé ngồi vào lòng mình rồi vừa ôm vừa hôn các kiểu khiến bé mèo con mặt cứ nghệch ra vì chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Hắn cứ nhắm đến cái môi đang trề trề kia ra mà hôn lấy hôn để khiến bé mèo con bị ngộp thở, từ mèo con dần biến thành thỏ con lông hồng.

Hắn vừa thấy cái bộ dạng thỏ con đã vô cùng háo hức đưa tay ra đằng sau sờ sờ cái cục bông mềm mại.

Cái đuôi bị hắn sờ mãi cũng khó chịu, bé thỏ con xấu hổ phụng phịu lấy tay đẩy hắn ra rồi tự mình leo xuống ghế, nghoe nguẩy xách cái tô cơm lên phòng khách ngồi ăn, phía sau còn có cái đuôi mèo lắc lư qua lại.

- Ơ này bé Quy?

Bé chó hai tai cụp xuống, cái đuôi cũng xụi lơ thấy mà thương.

- À Y Vân này. Sẵn đây anh sẽ kể cho mày nghe chuyện gì đã xảy ra trong lúc mày mất tích.

Flashback

Lam Vân sau khi phát hiện em trai mình mất tích, đã cho người đi điều tra thì phát hiện thông qua camera, chiếc xe có Y Vân đã đi đến nhà ông Trình Khải và đậu ở đó suốt mấy ngày.

Nếu như Y Vân còn ở trong xe, chắc hẳn cũng sẽ vì ngộp thở mà chết. Còn nếu hắn đã được đưa ra ngoài rồi thì lẽ ra phải thấy hắn đi ra chứ? Đằng này cả một tuần chỉ thấy mấy tên lính với Nhan Trình Khải, còn Y Vân thì không hề thấy trở ra.

Tuy nhiên theo camera thì mỗi bữa ăn, Trình Khải sẽ cùng một cô gái nào đó hẹn ra ngoài ăn cùng nhau vì lão luôn đi rất sớm và trở về sau khi bọn chúng đã ăn xong, vậy cũng đồng nghĩa với việc nhà của lão không hề có đầu bếp. Như vậy thì mấy tên lính ở trong đó sẽ phải mua đồ ăn ở ngoài để ăn mỗi bữa vì nếu nhìn kỹ vào tay và cách hoạt động của chúng, có thể thấy chúng không phải là tuýp người giỏi nấu ăn. Tuy nhiên mỗi bữa đều chỉ thấy chúng đem 4 phần ăn về trong khi lúc vào nhà thì có tận 5 người. Như vậy thì đứa còn lại bị lọt ra chính là Y Vân.

Tuy nhiên vì sao có thể khẳng định là chúng sẽ không chia đồ ăn cho Y Vân?

Bởi vì chúng thường hay ra gốc cây để vừa ăn vừa làm những thứ khác cho mát, thì trùng hợp nơi đó lại lọt vào camera.

[Đam Mỹ] Quá Khứ Tang ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ