[RANT 10] - Akala mo kung sino -.-

674 11 2
                                    

Dear Punyateras,

Kung pangit ang bungad ko sainyo ang ibig sabihin niya eh badtrip ako habang gumagawa ng rant, ngayon alam mo na. 

Kayo ba? Nararanasan niyo ba yung pag may lalait sainyo e akala mo kung sinong maganda o mayaman pero mukhang bisugo naman, gets niyo. Ako nga gustong balatan yung mga taong ganyan lalo na pag babae, sarap itapon sa inodoro.

Yung mga babaing kung makapuna ng mga kamalian mo, kahit yung mukha niya mismo e maling mali. Yung mga babaing kung makapagsalita e akala mo mga siya ang pinakamaganda sa lahat, yung mga ganyan? Sus putangina sagasaan ko sila e.

Kaya ikaw kung nakabangga ka ng ganyang klaseng babae, ingudngod mo agad yung mukha sa semento o kaya ibaon mo, biruin mo nakatulong ka pa sa pagpapataba ng lupa dahil nagbaon ka ng mukhang shit.

Pag may babaing lumait sayo na mas panget naman sayo sabihan mo ng ganito "Yung mga panget talaga galit sa mga magaganda, ikaw ba? inggit much?" tapos tawanan mo ng malakas, yung may talsik laway effect pa para damang dama niya.

Wag kang magpapaawa sa mga ganyan kasi hindi ka nila gagalawin kung alam nilang papalag ka, wag ka din makonsensya kasi pagmumukha palang nila nakakasuka na. 

Pero kung ang nagbabasa nito ngayon ay isang babaeng 'akala-mo-kung-sino' mapanglait eto lang masasabi ko sayo "Putangina mo beybe" HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA :v dalawin mo naman wall ko, away tayo.

                                                                                                                Love, Bitter

Sending Some Bitterness (Story and Advice corner)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon