Chương 20

288 12 1
                                    

YoSeob tức giận lao vào phòng làm việc, đang chuẩn bị cầm túi xách về nhà thì ai ngờ KaRa lại chặn lại, ánh mắt trào phúng: “Có người tưởng rằng mình được ngồi yên ổn trên vị trí bà chủ, suốt ngày đắc ý như gì ấy. Kết quả thì sao, bây giờ phượng hoàng đích thực của người ta tới rồi, con gà rừng như cậu ngoan ngoãn rút lui đi, đỡ phải bị xấu hổ.”

Cậu nhẫn nhịn không muốn so đo với cô ta. Nhưng KaRa sao có thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy được chứ, cô ta tiếp tục nói: “Thật là, người ta cùng lắm chỉ vì thấy cậu dễ lừa nên mới tùy tiện đùa giỡn chút thôi, loại hàng hoá như cậu ấy hả, đương nhiên là chơi xong thì ném đi thôi.”

Thế giới nhỏ bé của YoSeo nổ tung, cậu bắt đầu đáp trả: “Cô là cái đồ chân củ cải.”

Tử huyệt duy nhất của KaRa chính là đôi chân khá thô to, cô ta lập tức bùng nổ: “Cậu là cái đồ béo phì!”

Cậu mặt không đổi sắc, tiếp tục nói: “Chân củ cải.”

Kara tức thối phổi: “Cái đồ lùn tịt này!”

“Chân củ cải.”

“Cậu là người xấu nhất thế giới!”

“Chân củ cải.”

“Đồ quê mùa!”

“Chân củ cải.”

“Cậu là đồ sống dâm loạn!”

“Chân củ cải.”

“Cậu chỉ biết nói một câu thế thôi hả?”

“… Chân củ cải.”

Kara tức đến mức mặt lúc đỏ lúc trắng, hết xanh lại tím, rốt cục, cô ta ngoác mồm ra: “… Oa oa oa oa oa, YoSeob, cậu ức hiếp người khác.” Sau đó, cô ta khóc chạy đi.

Dưới ánh mắt kính nể của mọi người, cậu bước nhanh ra ngoài. Không phải về nhà mà là lên phòng tổng thống, trận đấu võ mồm vừa rồi đã khơi dậy ý chí chiến đấu của cậu, phải đi đòi lại công bằng.

Cửa phòng tổng thống vẫn đang mở, không thèm hỏi xông luôn vào. Vì thế, cậu đã nhìn thấy hình ảnh mà cả đời mình cũng không muốn thấy: Junhyung và MinAhn đang hôn nhau say đắm.

Hương thơm tràn ngập, tuấn nam mỹ nữ, hình ảnh đó thực sự rất hài hoà.

Cả người YoSeob trong nháy mắt không còn chút sức lực. Cậu xoay người, lặng lẽ đi ra ngoài.

“Cô gái này trong lòng Junhyung có vị trí rất quan trọng.” Cậu nhớ tới lời nói của GiKwang ngày đó.

Không sai, cậu đã tận mắt thấy sự quan trọng của MinAhn trong lòng hắn. Chỉ khi ở trước mặt cô ấy, thái độ của hắn mới có thể ôn hòa như vậy. Chỉ có cô ấy mới có thể khiến Junhyung  tuân theo tất cả mọi chuyện.

Cậu đặt tay lên ngực, bởi vì nơi nào đó đang rất đau, thực sự rất đau.

Người hắn yêu nhất là MinAhn mà không phải là mình. Giống như KaRa nói vậy, cậu chỉ là một con gà rừng nhỏ, tất nhiên phải nhường đường cho phượng hoàng như MinAhn.

Thế nhưng, thực sự không cam lòng. Vừa mới đây bọn họ còn tốt đẹp, hạnh phúc như vậy, thậm chí còn đã từng nói đến chuyện muốn có một đứa con.

(JunSeob) Bạn hoc, chào em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ