Chương 12

343 11 0
                                    

Sau ngày hôm đó YoSeob bắt đầu không còn sợ JunHyung như thế nữa, cậu cảm thấy có gì đó thân thiết hơn giữa hai người. Cậu phát hiện JunHyung không hề đối xử với cậu như kẻ thù. Biết được điều này, mỗi ngày của YoSeob trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Không đến vài ngày, GiKwang đã nhìn ra đầu mối. Tối nay, khi YoSeob đang tập yoga ở trên giường thì GiKwang đi đến ngồi bên giường.

Cậu nhiệt tình bắt chuyện: “Ngồi đi.”

GiKwang nhìn xuống giường, khoát khoát tay, nói thẳng: “Không được, ra giường của cậu đã ba ngày chưa thay rồi.”

Nghe vậy, khoé mắt YoSeob co giật.

GiKwangtrở lại chuyện chính: “Tôi thấy vài ngày gần đây cậu hình như rất vui vẻ.”

“Có ư?” YoSeob vô cùng kinh ngạc, cậu có thấy gì đâu.

GiKwang chỉ ra: “Vài ngày trước, sau khi cậu tan tầm về nhà luôn ở trong bộ dạng mệt mỏi rã rời, hơn nữa còn lẩm bẩm mắng một người tên là Yong JunHyung. Nhưng mấy hôm nay tan tầm xong cậu lúc nào cũng tinh thần sáng láng, còn thường ngâm nga nữa, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra vậy?”

YoSeob vừa làm động tác căng cơ vừa nói: “Chắc là vì gần đây tôi mới phát hiện ra ông chủ của tôi cũng có nhân tính.”

GiKwang nhíu nhíu mày: “Ông chủ của cậu, chính là cái người tên là Yong JunHyung kia sao?”

Cậu gật đầu: “Đúng vậy, chính là cậu ta.”

Khoé miệng GiKwang nhếch lên mỉm cười mờ ám: “ Seobie , tôi thấy liệu có phải cậu có tình cảm gì với anh ta rồi không?”

Nghe vậy, YoSeob kích động, ra sức quá mạnh xoay trật cơ, đau đến nhe răng nhếch miệng, nhăn nhó mặt mày: “Anh đừng nói bậy!”

GiKwang sờ sờ cằm: “Nếu như không phải thích anh ta thì vì sao thái độ của anh ta với cậu vừa tốt lên một chút cậu đã vui đến như vậy?”

“Đó là bởi vì, bởi vì…” YoSeob ngập ngừng. Nói thật, cậu cũng không hiểu vì sao mình lại thấy vui vẻ.

“Bị tôi nói trúng rồi chứ gì.” Đôi môi hoa đào của GiKwang vẽ nên độ cung tuyệt đẹp: “Đúng rồi, JunHyung kia liệu có phải cũng có ý với cậu không?”

Đầu YoSeob bị anh ta làm rối tung, cậu nheo mắt suy nghĩ, nhìn GiKwang, nói: “Tôi sớm đã có chút hoài nghi, anh tự kỷ, có bệnh sạch sẽ quá mức, lại bát quái như thế, hoàn toàn phù hợp với tính chất đặc biệt của GAY. Nói thật đi, có phải là anh thích đàn ông không?”

Ai ngờ GiKwang không thẹn quá hoá giận đạp cửa ra ngoài như trong tưởng tượng của cậu, anh cúi người xuống, nhìn cậu. Đôi mắt phượng phủ một tầng ánh sáng mê hoặc, cứ thế nhìn. Trong giọng nói của GiKwang ẩn chưa sự dịu dàng mãnh liệt: “Người anh thích, là em.”

Nói xong, anh lưu lại quanh cậu mùi hương thơm mát thoang thoảng, nhẹ nhàng bước đi.

Để lại YoSeob đầu óc cứng đơ như kim cương.

Sau khi quay về phòng, GiKwang gọi một cuộc điện thoại: “Quan hệ của bọn họ hình như tiến triển rất thuận lợi.”

(JunSeob) Bạn hoc, chào em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ