Chương 18

341 12 0
                                    

“Cậu nói cái gì? !” HyunSeung mở to hai mắt.

Hôm nay, HyunSeung đi khám thấy đã có thai hai tháng nên DooJoon mời YoSeob và JunHyung đến nhà chúc mừng. Thừa dịp hai người đàn ông nướng thịt trong sân, YoSeob nói thật chuyện mình và JunHyung đang yêu nhau. Giống y trong dự liệu của cậu, phản ứng của HyunSeung rất kịch liệt.

“Tớ nói, ” YoSeob cúi đầu, chọc chọc ngón tay, nói bé như tiếng muỗi kêu: “Tớ nói, tớ và JunHyung đang sống cùng nhau.”

“Yang YoSeob, đừng nói đùa, bây giờ tớ đang mang thai, đứa bé rất có thể sẽ bị cậu làm sợ đến mức mất luôn đấy.” HyunSeung sờ sờ cái bụng hơi nhô lên, vẻ mặt vẫn không thể tin nổi: “Nói cho tớ biết, có phải là cậu bị ép buộc không?”

Cậu lắc đầu: “Thực ra là do tớ tự nguyện.”

Vừa dứt lời, HyunSeung xoa xoa huyệt thái dương, bộ dạng như thể đang sắp tắt thở đến nơi: “ Seobie, cậu thực sự khiến tớ giật mình quá đấy!”

“Đừng nói thế.” YoSeob bắt đầu nói tốt cho JunHyung: “Thực ra anh ấy rất tốt, rất quan tâm đến tớ, hơn nữa…”

“Hơn nữa cái gì?” HyunSeung  gặng hỏi.

Cậu cúi đầu cười cười: “Hơn nữa, anh ấy nói anh ấy vẫn luôn muốn tớ làm bạn gái anh ấy.”

“JunHyung lại đi nói mấy lời tâm tình như thế á?” HyunSeung vuốt vuốt ngực: “Thật sự là quá đáng sợ, con tớ suýt nữa chui đầu ra luôn rồi.”

“Bà bầu à, cậu mới mang thai có hai tháng, đứa bé trong bụng cùng lắm chỉ là một cục thịt thôi, phải có tí thường thức chứ?” Giọng nói của JunHyung vang lên phía sau hai cậu.

“Cái gì mà cục thịt? Cậu nói chuyện lễ độ chút cho tôi nhờ!” Hyunseung lườm anh: “Cái mồm đúng là độc địa, thật không biết sao Seobie lại chọn cậu nữa?”

“Tôi không quan tâm cậu có biết hay không, dù sao bây giờ cậu ấy đã là người của tôi rồi.” JunHyung nói xong liền đưa thịt nướng cho YoSeob: “Này, theo yêu cầu của em, không cho ớt đâu, cứ yên tâm ăn đi.”

“Cảm ơn, em đi lấy dao nĩa.” Cậu đứng dậy đi vào bếp.

“Này, của tôi đâu?” HyunSeung hỏi.

“Đi tìm chồng cậu mà đòi.” JunHyung khoát khoát tay.

“Cậu…” Hyunseung chán nản.

“Vợ à, đừng tức giận, thịt nướng tới đây.” DooJoon bưng một đĩa thịt nướng to đùng đến trước mặt vợ, lấy lòng: “Muốn ăn miếng nào, anh bón cho em ăn.”

“Cho xin đi, hai người đừng có buồn nôn như thế được không?” JunHuyng lắc đầu, cũng đi vào bếp.

“Sao không chờ ở ngoài?” YoSeob vừa rửa đĩa vừa hỏi.

JunHyung không nói gì, chỉ tựa vào cạnh tủ bát lẳng lặng nhìn cậu.

“Sao lại nhìn em như thế?” YoSeob nghi hoặc.

“Anh đang nghĩ, ” JunHyung chậm rãi nói: “Chúng ta đến lúc nào đó cũng phải có một đứa con thôi.”

Nghe vậy, tim YoSeob hồi hộp đập thình thịch, anh ấy… muốn có con với mình?

(JunSeob) Bạn hoc, chào em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ