"Đôi mắt ấy thật đặc biệt" - cô nghĩ
"Liệu anh ấy có thích mình không ? Anh ấy đang nhìn mình kìa ! Ơ kìa ! Lại nhìn nữa rồi , sao bây giờ ? Làm gì đây ? "
Những câu hỏi như thế cứ nhảy lên liên tiếp trong đầu Ái Như . Ánh mắt của anh khiến cô vừa lo sợ , lại vừa đỏ mặt , cô không biết anh nghĩ thế nào về cô , nhưng trông anh ấy lớn tướng thế kia , ai lại đi để ý con bé ngốc như cô chứ . Nhưng cô đã sai , anh ấy thật sự để ý đến cô đấy .
Kết thúc buổi offline , mọi người ra về , như lúc đến cô leo lên xe ngưoi bạn , đi thẳng về mà không dám quay đầu lại nói một câu .
12h đêm , vẫn như mọi khi , mùa hè mà , giờ này cô vẫn online , chat chit . Cô add yahoo anh , nhưng không thấy sáng đèn . Bỗng BUZZ ! Một cái . Giật bắn mình , như phản xạ cô trả lời bằng một dấu hỏi lớn :
-"?"
-"em là cô bé chiều này đi họp mặc bộ váy đen đó hả?"
-"vâng"
-"sao em cứ nhìn anh hoài vậy ? Khiến anh không thể ngừng nhìn em được"
Đùng một cái , chuyện gì đang xảy ra vậy ? Là anh ta đây sao? Cô nên nói gì đây ?
-"em ... Em đâu có nhìn ? Là anh nhìn e trước thôi mà ?"
Cứ thế , mở đầu cuộc nói chuyện như vậy đấy . 2 người hỏi han về nhau , tâm sư những sở thích với nhau , ấy vậy mà thời gian trôi như thoi đưa vậy , giật bắn mình nhìn đồng hồ , đã 4h sáng . Thấm mệt nên đành gác chuyện , chúc ngủ ngon anh rồi lên giường làm một giấc .
-"em đã dậy chưa vậy?"
Tin nhắn vào lúc 8h sáng ư ? Anh ấy dậy sớm vậy sao?
-"em vẫn chưa , a dậy sớm như thế này chỉ để hỏi em dậy chưa thôi à ?"
-"anh đi học , chiều nay anh se đón e nhé "
Khôg đáp lại , cô cảm thấy sợ , sợ mình đa quá nóng vội . Ấy vậy mà tâm trí khôg thể điều khiển được đôi tay ấn thật nhanh :
-"vâng"
Thế là xong , cô có một cái hẹn vào chiều nay . Không thể ngủ tiếp , dậy chọn quần áo , tắm rửa , quấn tóc cho gọn gàng . Cứ hồi hộp chờ đợi mòn mỏi đến chiều , cơm khôg buồn ăn , chờ xem còn tin nhắn nữa không , chờ anh hỏi han , hay đơn giản là báo cho cô giờ cụ thê . Cứ chờ , rồi chờ , rời chờ ....
2h chiều :
-"alo, nhà e ở số bao nhiêu vậy ?"
-"94 bùi thị xuân, a đã đến chưa?"
-"sắp rồi , chờ a xíu nhé !"
Đứng ngoài ngõ ngóng đã nưar tiếng rồi , vậy mà a lâu quá . Nhìn thấy anh từ xa , lỏng thấp thỏm nhưng bỗng có ý nghĩ trong đầu cô , giá như có cái hố nhảu tõm cái xuống thì tốt . Cô xẤu hổ quá trời . Nhìn gương mặt anh kìa .đẹp trai quá đi , chỉ muốn xỉu. sao xung quanh anh lại toát ra cái ánh hào quang đấy chứ , thật khiến người ta muốn chạy đến ôm một cái . A đỗ lại , nhoẻn khoé miệng cười , quên rũ quá trời , anh thật sự là đã thích em sao ? Nếu không thích em , em cũng phải làm anh thích em bằng được .
-"lên xe đi , em đứng ngây ra đấy làm gì vậy?"
-"em... Hihi!"
Anh đưa cô đến chỗ bạn offline hôm qua , mọi người phải nói là ai ai cũng trố mắt ngạc nhiên ?
-"mày nhanh thật đấy Phong"
-"mới đó đã lừa được con gái người ta rồi "
Cô không biến làm gì , đứng như chôn chân xuống đất mà nhận những câu hỏi nó ập vào mặt , thật ngại quá .
Anh cười rồi ngồi xuống đùa vs mọi người , nhg a không quên cô vẫn đứng đó , kéo tay cô lại , ôm từ đằng sau , đi thẳng tới chỗ ghê nói co ngồi xuống . Anh lúc này ga-lăng quá , khiến cô không màng đến những người xung quanh . Chuyện tình của cô và a mau chóng lắng xuống lấp đầy bằng những câu chuyện cười của mọi người . Lần đầu tiên cô có cảm giác tự hào về ai đó đến thế .
YOU ARE READING
Tình yêu sét đánh
Genç KurguLê Ái Như - Bảo Bình :mạnh mẽ , tự lập , tự chủ , nhưng yêu lòng khi yêu 13 tuổi , cái tuổi mà đáng nhẽ ra con người ta phải hồn nhiên , phải chơi đùa , chỉ ăn - ngủ - học thì đây không . Cô đâm đầu vào yêu như điên dại , yêu một chàng trai mà hơn...