23rd

171 10 0
                                    

Jusko po, kayo na ang bahala sa akin.

Tuloy tuloy ako sa pagdarasal para sa aking buhay habang dahan dahan ako sa pag angkas sa motor ni Ixxen.

"Damn it, Ixxen! Hindi pa ako nakakaupo!" Agad akong napaupo at napayakap mula sa likod niya ng patunugin niya ng malakas ang kaniyang motor.

"You just did. HAHAHAHAHA" Pag tawan nito sa akin tsaka muling inulit ang pagpapaingay na ginagawa niya.

"Enough! Fvkx it! " sigaw ko rito at hinampas ang kaniyang balikat.

"Aw! HAHAHAHA. Kapit na, umalis na tayo" patuloy parin nitong pag tawa sa akin.

"Pag ako talaga nahulog dito Ixxen, patay ka talaga saki-.. AAAAAAHHHHHH!!!" Qgad akong napayakap ng mahigpit sa kaniya ng paandarin niya ng kaunti ang kaniyang motor ng hindi pa ako nakakapit ng maayos sa kaniya.

"You were saying?" Muli ay pinagtawanan ako nito

"Fvkc Ixxen! Umayos ka nga!" Sigaw ko rito at muli siyang hinampas pero hindi ko hinayaang makabitaw ako sa pagkakakapit ko sa kaniya

"Pag nahulog ka, edi sasaluhin kita. Alam ko namang patay na patay ka sakin eh. Tsaka anong fvkc? Right now?" Pamimilosopo nito sa lahat ng sinabi ko sa kaniya.

"Damn it!  Ewan ko sayo! Just drive!" Sigaw ko sa kaniya.

Napaka ewan talaga neto, kapal kapal ng mukha kala mo naman kung sinong gustuhin.

"Okay sabi mo eh" and with that, I just closed my eyes and hold unto him as tight as I can.

Ayoko namang mahulog no, kahit pa normal na bilis lang ang takbo nito ay todo kapit ako sa kaniya.

Hindi ko alam kung gaano na kami kalayo dahil mula ng umandar kami kanina ay nakapikit lang ako at dinadama ko lang ang malakas na hampas ng hangin sa kamay kong nasa bandang sikmura ni Ixxen.

"Ahem! Baka gusto mong luwagan yang kapit mo" pag paparinig nito sa gitna ng mabilis niyang pag papatakbo pero hindi ko ito pinansin at hindi ko rin niluwagan ang hawak ko sa kaniya.

"Baka kasi gusto mong mag dahan dahan no?"sambit ko rito.

Damn it! Why Am I so afraid? I know he's running this bike normally, but I feel like I might be blown away by the strong wind.

"Baka next week pa tayo matapos pag ginawa ko yan eh" pagkasabi nito ay mas bumilis ang takbo namin dahilan ng mas napahigpit kong kapit dito.

Damn it! Nananadya talaga siya!

**

"Damn you Ixxen, we're done! I'm riding the bus home!" Sigaw ko rito at ibinagsak ang helmet na gamit ko ng maisara ang pinto ng bahay na huli naming nabigyan ng invitation.

"What? Wait! You can't, malalagot ako kay Marga!" Reklamo nito na agad pinulot ang helmet at agad na tinignan ang nadulot kong gasgas dito.

"Whatever Ixxen!" Sigaw ko sakanya sabay lakad paalis.

Damn him! Kung hindi lang talaga namin magmadali kanina at ganon siya magpatakbo, baka nabigwasan ko na siya!

Konting konti nalang kanina at sasayad na ang mga tuhod namin sa sahig dahil sa sobrang baba niyang lumiko! Nakakagawa na rin ng mantsa sa daan ang gulong niyang napupudpod tuwing pepreno siya! Pakiramdam ko ay naiwan parin sa daan ang kaluluwa ko dahil sa sobrang bilis ng pagpapatakbo niya ng motor na iyan, at kahit anong mangyari hindi na ako sasakay dya-..

"Let's go" ramdam ko ang kamay nito sa pulso ko at hinila ako ng diretso, hindi palapit sa motor nito.

"Anong ginagawa mo?" Tanong ko rito kasabay ng pag hila ko pabalik sa kamay ko.

Other Version | SKYA Book 3 [COMPLETED(editing)]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon