CHAP 1

708 23 12
                                    

Độ Khánh Thù vừa mới ra khỏi cổng trường của ngôi trường Đại Học cũng thuộc dạng giỏi, liền chạy nhanh tới một anh chàng đang ngồi trên chiếc xe Air Blade đen đang đứng gần cổng trường.

- Anh đến sớm thế? - Khánh Thù nghiêng người hỏi -

- Anh đến sớm đón Thù nhi. Chứ để Thù nhi chờ sao được?

Kim Chung Nhân quay sang cười nhẹ với cậu. Chung Nhân là con trai trưởng của một gia đình khá giả, từ nhỏ được học trong ngôi trường giỏi nhất nhì thành phố. Du học 4 năm ở Úc. Thông minh, ga lăng, con nhà danh giá, với thêm ngoại hình ổn. Anh cũng là hình mẫu lý tưởng của bao người con gái khác.

- Đói chưa?

* gật gật * Độ Khánh Thù mắt to long lanh nhìn anh.

- Lên xe đi.

Cậu vui vẻ leo lên xe anh, đối với cậu anh là tất cả. Cậu đã yêu anh bằng cả trái tim của mình. Nên mỗi phút giây bên anh. Cậu đều cảm thấy rất vui vẻ. Hôm nay, công ty của anh không có công việc nên anh đã dành trọn thời gian bên cậu.

9h...

Anh đưa cậu về.

- Heo tự lên được không?

- Được mà. Anh về đi.

- Vậy anh về trước nha. Hôm nay ngủ sớm nghe chưa? Không thức khuya nữa đấy.

Anh hôn nhẹ lên trán cậu. Cậu mỉm cười. Rồi anh bật máy xe chạy mất hút. Cậu từ từ bước vào đến gần thang máy. Cậu không hề để ý người đang đi cạnh cậu.

- Chuyển về đây lâu chưa? - Giọng nói lạnh lùng ấy lên tiếng -

Cậu ngạc nhiên, ngước lên nhìn.

- Phác Xán Liệt.

- Ừ. Là tôi. Sao?

Cậu ngạc nhiên nói lắp bắp:

- Anh.. Anh làm gì ở đây?

- Tôi mới chuyển nhà.

Khánh Thù chỉ biết nở một nụ cười nhẹ. Thang máy mở, cả hai bước vào trong với vẻ ngại ngùng.

- Lên tầng mấy?

- 2..21.

- Ồ. Cùng tầng. Xin chào cậu hàng xóm mới.

Anh cười một cách thân thiện. Cậu cũng đáp lại một cách nhẹ nhàng.

Khánh Thù là một cậu trai dễ thương, cậu đẹp nhất là đôi mắt. Mắt cậu bình thường là mắt cười, nhưng khi buồn nhìn vào đôi mắt cậu cũng thấy thương xót dùm. Cậu cười có răng khểnh, làn da trắng. Thân hình mủm mĩm đáng yêu. Thật sự, từ hồi còn lớp 7 lớp 8 đã có biết bao nhiêu cô gái đã gửi lời tỏ tình cho cậu vì say nắng bởi ngoại hình đáng yêu và tài ăn nói đáng nể phục của cậu. Mặc dù có rất nhiều người theo đuổi cậu, nhưng trong lòng của cậu đã và đang yêu hai người. Đó chính là Chung Nhân và Xán Liệt.

Cửa thang máy mở, hai người bước ra. Cười ngượng rồi bỏ về. Ngạc nhiên hơn nữa là nhà của cậu và Xán Liệt lại gần nhau.

- Sát bên nhà nhau, duyên phận rồi. - Phác Xán Liệt nói to rồi đi vào nhà -

Thực sự, gặp lại Phác Xán Liệt lòng cậu cũng có chút xao xuyến. Cậu thở dài một cái rồi bước nhanh vào nhà.

( KaiSoo) NGÀY HÔM ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ