Khánh Thù là một cậu trai hay dỗi nhưng cậu rất tốt bụng, cậu đưa Minnie đi mua rất nhiều đồ, còn tận tình chỉ bảo Minnie như thế nào, rất nhiều thứ. Minnie hiền từ cảm ơn cậu.
-Minnie à, đói chưa?
- Dạ chưa anh.
- Sao kêu bằng anh thế?
- Thật ra em nhỏ hơn anh một tuổi.
- Oh vậy à. Lúc đầu tưởng bằng tuổi. Mà thôi đi ăn đi, anh đói rồi.
Khánh Thù nhí nhảnh dắt Minnie đi ăn, cậu kêu đồ ăn rất nhiều.
- Sao anh kêu nhiều vậy?
- Em có vẻ ốm, phải nuôi em mập mới được.
Minnie cuối đầu cười nhẹ nhàng, cô thật sự rất đẹp, nụ cười của Minnie như cơn gió mùa thù, nhẹ nhàng xao xuyến. Một cô gái mà làm rung động được trái tim lạnh lùng của Chung Nhân.
Đi về, Khánh Thù than la là mệt. Chung Nhân đi về đã nấu nướng dọn sẵn rồi, chỉ đợi cậu và Minnie về ăn thôi. Chung Nhân nấu ăn rất ngon, là một người đàn ông thành đạt ở ngoài xã hội, và là một người đảm đang khi về nhà, mẫu người của biết bao phụ nữ.
- Vào ăn đi.
- Anh đợi em một chút.
Nói rồi, Khánh Thù chạy nhanh vào nhà vệ sinh. Minnie nhẹ nhàng tới bàn ăn xếp chén.
- Hôm nay, em học hỏi được nhiều chứ?
- Dạ. Anh Khánh Thù rất tốt, và vui tính nữa. Anh đưa em đi rất nhiều nơi.
- Ừ. Cậu ấy luôn nhí nhảnh như vậy. Thật sự, sắp ra trường rồi mà vẫn còn vậy.
- Anh thật tốt khi gặp được anh ấy.
- Sao em biết?
- Em nhìn hai người là em biết mà.
Nới tới đây, ánh mắt Minnie có thoáng qua chút ngượng ngùng, đằng nào cô và anh khi xưa cũng là người yêu, mà chính cô đã bỏ anh trước mà giờ đây phải nhờ sự giúp đỡ của anh.
- Ra rồi.
- Ừ vào ăn đi.
_oOo_
Tối hôm nay, Minnie ra ngoài có việc, Chung Nhân một mực đòi đưa cô đi nhưng cô từ chối, cô biết hai người quen nhau, ngày nào cũng ở lỳ trong nhà như thế thật là ngại. Cô kiếm cớ ra ngoài để hai người có không gian riêng hơn.
Khành Thù ngồi ăn bắp rang và xem phim trên ghế sofa, anh mới rửa chén xong, hôm nay là phiên anh rửa, anh và cậu cái gì cũng phải công bằng.
- Được rồi. Đừng xem nữa.
Anh cầm cái điều khiển tắt chiếc ti vi đi, cậu cảm thấy tức giận khi bị gián đoạn liếc mắt nhìn anh.
- Anh làm cái gì vậy? Bật lên đi.
- Khánh Thù à, em nghĩ em mấy tuổi rồi mà còn ngồi coi hoạt hình.
- Phim này cấm tuổi à, em học ngành thiết kế, phải coi cho biết thêm.
- Không bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KaiSoo) NGÀY HÔM ẤY
Fanfiction- Tác giả: Nuu_Naa - Thể loại: Nam× Nam - Nhân vật: Kim Chung Nhân, Độ Khánh Thù, Phác Xán Liệt, Minnie.... - Số chương: 16 👉 TRUYỆN ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ 👈❤ -Mô tả truyện:Đôi khi người thứ ba không phải là xấu, mà là người cứu vãn...