Một ngày u ám tiếp tục đến, Khánh Thù đã hai ngày nay đã không hề ra khỏi nhà, đôi mắt xinh đẹp ủ rũ đáng thương. Cái cảm giác mà bị người khác phản bội, thật sự nó quá đau, đau đến nổi cậu không thở được.
Cũng đã hai ngày nay, tâm tư Chung Nhân rối loạn vô cùng, anh vẫn ngồi im trong bàn làm việc, giọt nước mắt cứ đọng lại trên khuôn mặt của anh.
Cuộc tình này đã kết thúc rồi sao ? Kết thúc trong sự tiếc nuối của hai người, hai người đã yêu nhau nhiều như vậy tại sao lại kết thúc ? Tất cả là do anh, là do anh không biết phân biệt tình cảm của mình để bây giờ xa nhau rồi lại tiếc nuối.
Phác Xán Liệt đứng trước của cậu nhấn chuông, lâu lâu lại gõ cửa, hai ngày nay không thấy cậu, tâm tư anh rối bời.
Đôi mắt to tròn đã bị sưng hốc, cậu bất đắc dĩ lắm mới ra mở cửa. Mái tóc dài tới vai đã bị xõa tung, che đi khuôn mặt xinh đẹp.
- Khánh Thù, em có chuyện gì sao ?
Nhìn cậu, tâm trạng anh lại cực kỳ lo lắng, nhìn bộ dạng thất thần của cậu, tâm tư anh lại càng lo âu.
Cậu không trả lời, chỉ quay người rồi đi vào trong nhà, anh vội vàng đóng cửa, đi sau cậu, cậu ngồi vào chiếc ghế sofa, ủ rũ như bình thường.
- Em khóc sao ?
Anh vuốt mái tóc mượt, đôi mắt đã rung động xót xa khi nhìn thấy cậu. Anh còn đang mặc nguyên bộ đồ vest, đến cả xấp tài liệu anh còn chưa kịp cất.
- Khánh Thù, em nói cho anh biết đi thật ra em có chuyện gì ?
Nhìn cậu như thế này anh thật sự không sống nổi mất.
- Em chia tay rồi.
Một giọt nước mắt long lanh nóng hổi vội rớt lên mu bàn tay đang vuốt mặt cậu. Anh giật mình nhìn cậu, anh biết cậu có người yêu, anh còn biết cậu yêu người kia rất nhiều nhưng anh không biết người yêu cậu là ai ? Là người nào mà có thể cậu thống khổ đến như thế ? Nhưng vài phần, anh cũng không muốn biết. Anh sợ không bình tĩnh mà đấm cho anh ta vài cái.
Anh im lặng nhìn cậu, cậu ngày càng khóc càng to, lúc này cậu quá cô đơn, cần một người bên cạnh để sẻ chia.
- Nói đi, khóc đi. Nếu em cần anh sẵn sàng ngồi đây, sẵn sàng bên cạnh em.
Cậu gục mặt vào người Phác Xán Liệt, nấc nghẹn liên hồi.
- Nếu ngày hôm ấy, em không yêu anh ấy thì có vẻ kết quả sẽ khác ?
- Tình yêu mà, sao mà biết trước được chứ. Nếu như thế, trên thế giới này chắc chắn sẽ không có người đau khổ.
- Nếu ngày hôm ấy, em không gặp anh ấy, thì có vẻ hôm nay sẽ khác ? Nếu ngày hôm ấy, em không đi theo anh ấy thì có vẻ hôm nay sẽ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KaiSoo) NGÀY HÔM ẤY
Fanfiction- Tác giả: Nuu_Naa - Thể loại: Nam× Nam - Nhân vật: Kim Chung Nhân, Độ Khánh Thù, Phác Xán Liệt, Minnie.... - Số chương: 16 👉 TRUYỆN ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ 👈❤ -Mô tả truyện:Đôi khi người thứ ba không phải là xấu, mà là người cứu vãn...