Khánh Thù về tới nhà. Thật lạ, bình thường thì đến giờ này thì Chung Nhân đã điện thoại cho cậu rồi. Nhưng sao bây giờ đến một cái tin nhắn cũng không có.
Còn anh, chạy một hồi lâu thì giờ đã quẹo trong một đường hẻm nhỏ.
- Đây là sát bìa ngoại ô thành phố rồi. Em ở gì xa vậy?
- Em mới chuyển lên mà anh. Em kiếm mà ra được chỗ này. Thôi thì sống tạm vài bữa với con bạn rồi tính tiếp.
- Em sống chỗ này không sợ à? Hai đứa con gái mà sống ba cái chỗ này.
- Anh cũng còn lo cho em à? Đúng là tính anh chưa khác xưa chút nào. Thôi trời cũng đã tối. Đường cũng xa. Anh về đi. Cảm ơn anh đã đưa em về.
Minnie nở một nụ cười dịu dàng. Nếu Khánh Thù khi cười tạo ra trên khuôn mặt có chút năng động và đáng yêu bởi chiếc răng khểnh thì cô gái này hoàn toàn ngược lại. Khi Minnie cười có chút gì đó buồn, nụ cười tạo ra cho cô nhìn có vẻ mỏng manh, đôi mắt đen buồn và mãi tóc hay túm cao nhìn cô có chút gì đó quý phái không giống như một cậu trai với mái tóc hạt dẻ uốn quăn nghịch ngợm như Khánh Thù.
_oOo_
* reng...reng* Tiếng chuông điện thoại của Khánh Thù reo lên.
- Alo...
- Em về tới nhà chưa?
- Anh nhìn đồng hồ là mấy giờ?
- 23h30. Oh. Anh xin lỗi.
- Thôi không sao đâu.
- Ừ. Mai anh qua rước em nhé. Giờ thì ngủ đi.
- Ừ.
Tút..tút...
Cậu cúp máy và hoàn toàn chìm trong những giấc mơ.
* tính..toong* Kim Chung Nhân kiên nhẫn đứng nhấn chuông nhà Khánh Thù.
- Đợi chút - Khánh Thù leo xuống giường và nói to sau nhiều lần trùm trăn lỳ lợm không muốn ra mở -
- Gì vậy? - Cậu mở cửa -
- Vẫn còn ngủ? - Chung Nhân hỏi -
- Hôm nay chủ nhật mà. - Cậu vừa nói vừa ngáp -
- Dậy đi. 9h rồi.
Cậu lù lù đi vào giường đắp chăn và ngủ tiếp.
- Trời ơi. Thù nhi thức dậy.
Bỏ mặc những lời ngoài tai của anh. Cậu vẫn đắp chăn.
- Lỳ hả?
Anh cúi xuống bế cậu lên.
- Aaaaa... Làm gì vậy?
Cậu vùng vẫy một cách vô ích trong vòng tay to lớn ấy. Quần áo cậu xộc xệch làm lộ ra những làn da thịt trắng nõn. Anh bế cậu vào nhà vệ sinh.
- Cho em 5' để hoàn thành xong công việc.
Nói xong, anh đi ra đóng cửa lại. Anh đi ra, gấp chăn, xếp gối cho cậu. Vì anh biết nếu để đó thì còn lâu cậu mới xếp nó.
Một lát sau, cậu đi ra. Cậu mặc một chiếc quần jean đóng thùng với chiếc áo sơ mi trắng , mái tóc xoăn ngày nào được túm một cách xề xòa. Nhìn đúng phong cách năng động của cậu như ngày nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KaiSoo) NGÀY HÔM ẤY
Fanfiction- Tác giả: Nuu_Naa - Thể loại: Nam× Nam - Nhân vật: Kim Chung Nhân, Độ Khánh Thù, Phác Xán Liệt, Minnie.... - Số chương: 16 👉 TRUYỆN ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ 👈❤ -Mô tả truyện:Đôi khi người thứ ba không phải là xấu, mà là người cứu vãn...