8 năm sau.
Khoảng thời gian dài ấy, cảnh vật thay đổi, lòng người thay đổi. Còn rất nhiều người mãi ôm cái hoài niệm cũ kỹ ấy không buông, còn cậu - xót xa trong quá khứ, nhưng bây giờ cậu rất hạnh phúc, mặc dù tổn thương trong tim mãi mãi trường tồn theo thời gian.
Sau khi chia tay, cậu đã chuyển nhà lẫn số điện thoại, mặc dù có rất nhiều người nói cậu làm vậy để làm gì nhưng cậu cứ kiên quyết rằng cậu sẽ làm một con người mới, một cuộc sống mới lại từ đầu.
Sau 8 năm, mọi người tất nhiên sẽ thay đổi, thay đổi rất nhiều. Khánh Thù từ một cậu trai hồn nhiên, chân thực trong cuộc sống trở thành một cậu trai điềm đạm, rụt rè trong tình yêu. Bây giờ cậu đã trở thành nhân viên thiết kế của một tập đoàn lớn, và cậu có làm thêm trong nhóm cùng với Bạch Hiền mở thành một studio chụp ảnh có tiếng.
Thời gian trôi nhanh thật, năm nay cậu đã tròn 26 tuổi và là một người con trai thành công.
Thành phố vẫn vậy, không khí nóng nực có phần oi bức nhưng may mắn vẫn còn những làn gió thoảng qua.
À, 8 năm rồi cậu không gặp Chung Nhân, bây giờ anh thế nào ? Có thành công hay không ? Hoặc chắc anh đang rất hạnh phúc. Những suy nghĩ đó hay xuất hiện trong đầu của cậu, nhưng rất nhanh cậu đã xóa tan nó.
Khánh Thù - mang một cái quần jean sẫm màu, chiếc áo sơ mi tay dài xinh xắn và đôi giày ba ta năng động, chỉ có phần mái tóc chỉ khác đi một ít, hoàn toàn giống xưa. Người ta hay ghẹo cậu rằng là trai 26 nhưng mang đồ cứ như trai 2,6 chồng cậu nghe như thế mặt hoàn toàn xám xịt, còn cậu ngồi cười ngắc nghẽo.
Đang đi dạo trên phố, trời sang thu rồi, lá cậy rụng đi rất nhiều, xạo xạc nghe thật rộn ràng, cậu cầm máy chụp ảnh coi đi coi lại những tấm ảnh mình vừa chụp, khóe miệng không ngừng nở nụ cười xinh. Con đường này đối với cậu nó mang rất nhiều kỷ niệm.
Cậu đang đợi ai đó, đúng cậu đang đợi ai đó, nhìn xung quanh cảnh vật, cậu không ngừng mỉm cười và cố gắng tận hưởng cái không khí ấy. Nơi đây rất nhiều cây xanh, không khí trong lành.
Nụ cười trên khóe môi cậu bỗng nhưng cứng ngắc, hơi thở dồn dập, mắt cậu đã hóa mờ trong đầu lẩm nhẩm một câu.
'' Không, không phải ... ''
Nhưng cái suy nghĩ đã đứng lại khi cậu thấy người đối diện, hơi thở cậu ngày càng dồn dập nhưng khuôn mặt cậu đang rất cố gắng tỏ vẻ hết sức bình thường.
Là anh - Chung Nhân!
Anh đang nắm tay Minnie, mái tóc của anh đã được tém gọn gàng, một bộ đồ đơn giản, đối với khi xưa anh rất khác, khác đến nỗi cậu không nhận ra.
Khánh Thù không thể nào bước đi được nữa, đôi chân cậu rất cứng ngắc, ba người họ đứng đối diện nhau, nhìn nhau bằng ánh mắt không ai thấu hiểu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KaiSoo) NGÀY HÔM ẤY
Fanfiction- Tác giả: Nuu_Naa - Thể loại: Nam× Nam - Nhân vật: Kim Chung Nhân, Độ Khánh Thù, Phác Xán Liệt, Minnie.... - Số chương: 16 👉 TRUYỆN ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ 👈❤ -Mô tả truyện:Đôi khi người thứ ba không phải là xấu, mà là người cứu vãn...