Độ Khánh Thù tâm trạng buồn bã nhìn đến phát tội, cậu được anh đưa qua nhà, cẩn thận nấu cho cậu một ít đồ ăn. Anh hỏi cậu tại sao khóc cậu không trả lời, chỉ nói mình có chuyện buồn. Từ trước tới giờ, anh chưa hề thấy bộ dạng cậu khóc, chỉ luôn nhìn thấy bộ dạng tươi cười đáng yêu của cậu, đôi khi anh còn tự hỏi rốt cuộc có biết buồn là gì không ? Và đến ngày hôm nay, nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cậu ướt đẫm nước mắt thì mới biết rằng bộ dạng cậu khóc thật thảm thiết, đau thương hơn so với anh tưởng tượng.
- Anh có nấu cho em một ít đồ ăn.
Cậu ngồi ủ rũ trên ghế sofa, cảm giác cô đơn lạc lõng lạ thường. Anh ngồi xuống cạnh cậu, bàn tay gỡ những đám tóc rối đang lộn xộn trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu.
- Em không nói cho anh vì sao em buồn, nhưng không cần biết lý do gì. Anh chỉ cần biết em bây giờ không được khóc nữa, phải cười lên mới đúng tính cách của em.
Rồi anh đứng dậy, bàn tay yếu ớt bỗng nắm lấy tay áo anh.
- Anh từng yêu ai chưa ?
Nhìn xuống cậu, anh mỉm cười.
- Có vẻ là rồi.
- Mình phải làm gì khi tình yêu không đến từ hai phía nữa hả anh ?
- Anh nghĩ mình nên buông tay, đừng cố gắng níu kéo mối tình vốn dĩ nên kết thúc từ sớm.
- Ừ em chỉ hỏi vậy thôi.
Nghe cậu hỏi vậy, anh cũng thừa biết cậu đang buồn chuyện gì, không nói gì thêm anh lặng lẽ bước về phòng, đóng cửa phòng lại, ánh mắt của anh có phần u tối.
Kim Chung Nhân vốn dĩ không hề biết có chuyện gì đang xảy ra với cậu nên vẫn bình thường, vẫn tưởng rằng cậu đang vui vẻ bên bạn bè của mình.
Sáng sớm hôm sau là ngày rãnh nên anh quyết định đưa Minnie đi xem căn hộ mới, anh tính cách lạnh lùng nhưng vẫn luôn nho nhã với mọi người, điều đó làm nhiều cô gái từng rất si tình với anh.
Còn Xán Liệt, bề ngoài không hề lạnh băng như anh, nhưng bên trong lại là một khối sắt cứng rắn không gì lay chuyển được anh, nhưng người đàn ông này từng và đang tiếc nuối rất nhiều về một kỷ niệm với một người con trai làm anh rung động.
- Ông Lưu, bao giờ thì dọn về đây được.
- Căn phòng này mới được trả cỡ một tuần nay thôi nên chưa bẩn lắm, dọn đẹp sơ là sẽ ở được thôi, cậu Nhân thích thì dọn thẳng ra cũng được, đây là chìa khóa,
- Ừ, cảm ơn ông Lưu.
Vẫn là con người nho nhã xuất chúng - người đàn ông mà cô yêu sâu đậm.
Độ Khánh Thù trở về nhà anh, đứng ngoài cửa, ánh mắt rũ buồn cậu đang cố cất giấu nó.
- Minnie, anh thuê nhà rồi, dọn dẹp một chút là ở được. Hôm nay anh rãnh, lát anh dọn dùm em.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KaiSoo) NGÀY HÔM ẤY
Fanfic- Tác giả: Nuu_Naa - Thể loại: Nam× Nam - Nhân vật: Kim Chung Nhân, Độ Khánh Thù, Phác Xán Liệt, Minnie.... - Số chương: 16 👉 TRUYỆN ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ 👈❤ -Mô tả truyện:Đôi khi người thứ ba không phải là xấu, mà là người cứu vãn...