Dark night - Chap 9 - 10

5K 70 9
                                    

Chap 9 I love you, baby I’m not a monster…

Tae Yeon khệ nệ đặt Tiffany lên giường.

Cô nghĩ mình có thể đã điên, khi tin vào những điều trong quyển sách đó.

Nếu như có thể giúp Tiffany trở lại bình thường, không bị con quỷ dữ kia chiếm giữ thể xác nữa… cô rất muốn làm gì đó cho cô gái này… ngay từ lần đầu tiên khi bất động trước cảnh Tiff moi tim một con nai và ăn sống, cô vẫn thấy có một thứ gi đó, rất xinh đẹp…

Có gì đó… rất đáng để làm cho cô gái này…

Jess níu chặt hai vạt áo Yul, đôi lông mày nhíu lại. Ánh sáng bên ngoài khiến cô khó chịu, cố rúc sâu vào nơi ấm áp.

Cái nơi ấm áp ấy cựa mình… cúi xuống… nhìn nhìn…

Mũi Jess nhăn lại, môi trề ra. Cơ mà sao cứ xích ra xa thế cái “chăn bông” này.

_Ưm ~

Jess quàng tay túm lấy cái “chăn” của mình, kéo mạnh.

Nhưng mà không kéo được, nó nặng.

Bực bội, vẫn với đôi mắt nhắm, cô nhào người tới.

Hấp!

Bộp!

_Aigoo…

Bừng tỉnh.

OMG!

_Yu… Yuri…

Nàng mèo mê ngủ ngóc đầu dậy, bối rối nhìn Kwon than củi lăn lộn dưới đất. Trời ơi cái back yêu quý của cô, đau đến chết mất.

Lồm cồm bò dậy trước gương mặt thích thú của Jess, Yuri nhăn nhó chồm lên rồi tiến ra tủ đồ.

Nụ cười thích thú tắt ngấm. Jess như bất động trước tấm áo đẫm máu trên lưng Yuri.

Phải rồi… hôm qua con quỷ chết tiệt ấy đã cào Yuri một phát không thấy bình minh luôn mà.

Từ từ trườn xuống dưới, Jess lại gần Yuri, đưa tay chạm nhẹ lên tấm lưng rỉ máu khiến Yuri giật mình quay lại, cô nàng líu ríu.

_Nó… chảy máu…

=.= Ai mà chả biết.

_Uh… thì sao?-Yuri tỉnh queo.

_Để em bôi thuốc cho Yul.

Yuri nằm dài trên giường, phô hẳn phần lưng đầy máu ra trước mắt Jess, thoải mái duỗi người ra.

_AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!

Jess hậu đậu làm đổ ập cả lọ thuốc lên phần vết thương hở khiến Yuri điếng người. Đau gần chết mà không dám khóc.

_Em xin lỗi…

_Không… sao… em tiếp…đi…

_AAAAAAAAAAAAAAAAA!!!

*Chùi chùi*

Mồ hôi lấm tấm trên trán.

[longfic] Dark night - Yulsic - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ