Dark night - chap 13 - 14

4.4K 62 12
                                    

Chap 13:

Nhưng rồi Yuri chợt băn khoăn, liệu rồi cô còn muốn Jess yêu mình nữa hay không, khi mà mọi nguy hiểm cứ chực chờ nuốt chửng lấy cô gái bé nhỏ ấy. Nếu như ở bên cô là đau khổ, thì thà rằng, cô mất Jess, còn hơn để người con gái ấy mất đi cuộc sống của mình…

Nụ cười buồn đượm trên gương mặt Yuri, dưới ánh nắng mờ nhạt của một buổi sớm mai, thời khắc xa rời dần đến, … không có Yuri… Jess vẫn sống tốt chứ ? Như cô ấy đã từng… là một thiên thần không vấy bẩn, bởi dòng máu tanh tưởi của Yuri…

“Yul sắp phải đi rồi… Sica… giữ Yul lại đi…”

Ánh sáng chói lòa khiến tất cả nhíu mắt lại. Âm thanh âm vang bên ngoài, cùng hàng trăm chiến mã dũng mãnh lao tới, trên trời, đáp xuống thành hàng dài. Người đi đầu, với giáp bạc sáng bóng, thân người hùng dũng, giọng nói trầm vang… gương mặt vô cảm.

_Yuri đang ở đâu?

Không ai giám nói gì… không một tiếng động. Họ biết, nếu Yuri bị bắt về trời, thì hình phạt sẽ vô cùng khủng khiếp… đã có lần, họ tưởng như Yuri đã chết… những người ấy, không tàn độc, nhưng máu lạnh vô cùng.

Họ sẽ không nhân nhượng cho những hành động của Yuri.

Vị tướng già trừng mắt, ông biết là họ nhất định sẽ không giao người, vậy thì chẳng còn cách nào khác.

_Xông lên!

Âm thanh vừa dứt thì hàng chục chiến thần cưỡi ngựa với đôi cánh trắng lao tới, Yoona, Hyori, Kangta đồng loạt tuốt gươm, Soo Young rút khẩu súng ngang lưng ra, chĩa thẳng lên trời. Chang Min và Yunho lao tới…

Keng keng keng… Pang Pang Pang

Rời khỏi bờ suối, Yuri đứng lên định tiến về phía Jess thì một thanh kim loại bằng vàng vút tới cắt qua cổ tay cô đâm phật xuống đất.

Vế cắt lớn đến nỗi máu không ngừng chảy và Yuri đau đớn xụp xuống tại chỗ.

_A~~

Jess giật mình quay lại, hốt hoảng nhận ra Yuri đang nằm bệt dưới đất, máu chảy dài một bên cánh tay. Cô vội vã chạy lại, kéo Yuri tựa vào ngực mình…

_Yuri… Yul… có chuyện gì vậy…

Yuri đau đến nỗi không thể nói được lời nào, gương mặt đỏ gay nhăn nhó vì bàn tay đứt gân chảy đầy máu lên váy Jess. Cô cố vùi mình vào cổ Jess, cố tìm hương thơm làm dịu đi cơn đau ấy khi mà bóng người từ trên cao đang đáp xuống … nhẹ nhàng như không.

Sau đó, hàng chục, rồi hàng trăm chiến thần khác đáp xuống, vây lấy cả hai. Jess sợ, sợ những chiến thần uy lực ấy khi mà một trong số họ đã làm Yuri bị thương đến nỗi không thể đứng nổi… cô còn sợ hơn khi mà ý nghĩ họ sẽ cướp Yuri khỏi vòng tay của cô đang lớn dần…

[longfic] Dark night - Yulsic - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ