Chap 22
Keng... keng ...keng... Tiếng chuông ngân dài trong đêm lạnh lẽo...
Keng keng keng ... ánh mắt vô hồn của nàng nhìn ra xa...
Keng keng keng... từng âm thanh vang lên ám ảnh như vuốt dọc xương sống nàng khiến cơ thể run bần bật... cảm giác khi cô chiếm lấy nàng.... cảm giác khi cô tan biến.... tất cả hòa vào một màu đen vô định trong hốc mắt tím đỏ.
_Quay về đi... Kwon Yuri.
...
Đã ba ngày kể từ khi Yuri biến mất, Jess như một người vô hồn. Đôi mắt trống rỗng và đôi khi cả cơ thể bất động như ngừng thở, chỉ có gương mặt hướng ra ngoài cửa sổ, nhìn về phía tán phong đỏ rực nay đã trụi lá. Không khóc, không nói một lời nào.
Nhưng khóe mắt luôn nặng nề và đỏ áu mỗi khi Hyori bắt được tia nhìn vô cảm quét qua tầng không khí đặc sương.
Lạnh và u tối.
...
_Cô ấy không ăn gì sao?-Tae Yeon nhíu mắt nhìn rồi quay sang hỏi Kangta.
_Không. Thậm chí cô ấy còn không nhúc nhích.
Tiffany đứng cạnh đó, nghe được liền cúi đầu. Giọng nói run rẩy nhỏ bé cất lên.
_Xin lỗi... tất cả là tại tôi.
Kangta thở dài rồi ngồi hẳn xuống sofa, sau một hồi lâu mới cất tiếng.
_Giáo Huyết Hội mới chuẩn bị tiếp quản vùng đất ở hồ Thủy Quái. Nếu cô muốn xin lỗi Yuri thì hãy đến đó dọa cho họ biến đi.
Tiffany nắm chặt hai tay mình, không thể lên tiếng. Cô nay đã là người bình thường, chẳng có bất cứ loại sức mạnh hay ma thuật nào nữa. Làm sao cô có thể...
_Tiffany không thể làm như vậy. Chúng ta, không được làm như vậy.
Tae Yeon lên tiếng, giọng trầm trầm tay vuốt nhẹ lên tay Tiff đang bấu chặt vào nhau dần thả lỏng. Kangta nhíu mắt, rõ ràng tức giận dâng lên tận đầu, bốc cao như ngọn lửa, anh gằn lên.
_Em còn bênh cho cô ta nữa, em nên nhớ là...
_Anh nên biết rằng, người tiếp quản Giáo Huyết Hội lần này...-Tae Yeon ngắt lời Kangta, nói.- là Sunny...
... chính là người mà Soo Young yêu đến tận xương tủy... cô ấy, chưa chết...
... chưa bao giờ chết.
...
Yoona theo Soo Young về Quỷ giới. Trên mặt không ưu tư, không sầu não, cũng thờ ơ và lạnh lùng như Jessica lúc này. Phía trước, bóng lưng cao gầy của Soo Young in dài lên chiếc cầu đá, phía dưới nham thanh sôi ùng ục, ngoài nóng mà trong lạnh...
Bỗng chốc cô nhớ đến dáng lưng cô độc của Yuri, bây giờ đã là hư không...
_Yoona.
_...nae, unnie.
Soo Young khẽ dừng chân lại, đôi vai run rẩy, khó khăn cất tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic] Dark night - Yulsic - Full
Genç KurguLove like this season 2 - Dark Night Vì sao lại biến cô thành một con quỷ khát máu... để rồi mãi mãi không xứng đáng để yêu một thiên thần.