Chap 3:
Yuri tiến vào phòng với một tên Tây vạm vỡ vận blue trắng toát. Không nói không rằng, cô đẩy Jess nằm phịch xuống giường, ra hiệu cho ông mắt xanh kia.
_Ông… ông muốn gì?!
Jess co người lại, kéo tấm chăn ngang ngực mình, sỡ hãi nhìn bàn tay to kệch đang cầm ống tiêm tiến về phía mình.
Thấy vẻ sợ hãi của Jess, ông bác sĩ có vẻ hơi ngần ngại, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt sắc lạnh của Yuri, ông thở dài, dựt lấy cánh tay mảnh mai của Jess đè xuống bàn.
Bốp!
_Au… What the…? Is she crazy?!
_Just do it!-Yuri quay lưng đi.
Jess với đôi mắt ngấn nước nhìn vị bác sĩ khổ sở với vết sưng trên mắt. Ông ta hơi mủi lòng, nhẹ nhàng nói.
_I just want to help you, girl! I’m a doctor!
…
Ngơ ngác.
_Reall… really…?
Sao dễ dụ vậy.
Ông bác sĩ già mỉm cười. Jess thấy an tâm hơn… và có lẽ cô cũng muốn thoát khỏi cơn khó chịu đang hành hạ suốt 2 ngày nay. Có lẽ vì Yuri ra tay quá mạnh…
Phụt!
Cô mèo nhăn nhó. Cô không thích chích, càng ghét bị đau hơn. Mà giờ chỉ vì con người lạnh lùng đáng ghét kia mà cô phải chịu những thứ này.
Hừ!
Cô…
Vẫn ghét Kwon Yuri!
…
Cạch.
Tô cháo nghi ngút khói đặt trước mặt Jess, thơm phức.
Jess nhìn nó, rồi nuốt ực. Cô đang đói, và Yuri biết điều đó.
_Ăn đi, rồi tôi đưa cô về.
…
“… rồi tôi đưa cô về…”
Thật không?! Yuri sẽ cho cô đi chứ?!
Jess ngước đôi mắt trong vắt nhìn Yuri. Làm ơn, nếu cứ nhìn cô bằng ánh mắt đó, thì Jess đừng có mơ mà rời khỏi Kwon gia một bước.
_Tôi nói thật, giờ thì ăn đi.
Yuri đẩy tô cháo về phía Jess rồi quay đi.
Cái tô màu hồng in hình con gấu… Jess chợt mỉm cười…
… thật đáng yêu…
Jess liếm môi, cô ăn sạch bong. Thoải mái vô cùng. Vừa khi đặt cái muỗng xuống thì Yuri cũng bước vào.
_Đi thôi!
Phụt!
Jess thấy mình lao đi trong một luồng sáng. Cảm giác quay cuồng và chóng mặt khiến cô muốn nôn hết tất cả những thứ vừa mới cho vào bụng. Yuri thật là biết cách hành hạ người khác.
Phụt!
Cuối cùng, chỉ sau vài vút lao đi bằng tốc độ ánh sáng thì Yuri cũng đưa Jess về tới Jung gia. Nhưng cảnh tượng hoang tàn khiến cô cảm thấy bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic] Dark night - Yulsic - Full
Novela JuvenilLove like this season 2 - Dark Night Vì sao lại biến cô thành một con quỷ khát máu... để rồi mãi mãi không xứng đáng để yêu một thiên thần.