Dark Night - chap 5 - 6

5.3K 71 12
                                    

Chap 5:

 “Em muốn giết Yul sao…”

“Em không còn lựa chọn nào khác… hãy tha thứ cho em.”

Phập!

Dòng máu đỏ tươi chảy ra… hơi thở yếu dần.

Jessica nín thở, đôi mắt đen sâu thẳm buồn vô tận. Sự tổn thương hằn lên gương mặt ấy… sao lại khiến Jess đau tới vậy.

Yuri ấn mạnh con dao vào cổ mình. Đau ư. Chết ư. Có là gì nữa. Cô đã chết một lần rồi… cô không sợ điều đó. Nhưng tại sao… tại sao phải là Jess… và tại sao không là cô…

Nước mắt đong đầy trong đôi mắt thiên thần những giọt mặn chát. Jess nấc lên.

_Tại sao?! Tại sao bảo vệ em. Tại sao che chở em. Tại sao lại hi sinh cho em?!

_...

Yuri cười, nụ cười như xé nát lòng Jess. Có phải đây là con quỷ hút máu đáng nguyền rủa hay không, sao cô chỉ thấy một nỗi đau như nhấn chìm tất cả.

_Em có biết thứ gì còn kinh khủng hơn cái chết không?!

Yuri nói, với máu loang đầy cổ áo, tay vẫn giữ chặt con dao đè lên cổ mình dù Jess đã thôi muốn làm chuyện đó và cố giằng ra thì cô cũng quá yếu để chống lại Yuri.

_... là thấy em phải khóc như thế này.-Yuri đưa bàn tay run rẩy vuốt nhẹ má Jess.-Đừng khóc.

Xẹt!

Jess giằng mạnh lấy con dao sáng bóng ra khỏi cổ Yuri rồi cứa vào lòng bàn tay mình, lập tức áp lên vết thương hở trên chiếc cổ đẫm máu ấy.

Hơi ấm nhẹ nhàng lan tỏa và ánh sáng lóe lên trong đêm, vết thương lập tức lành lại và Yuri khỏe dần rồi tỉnh hẳn.

Yuri giật mình nhìn bàn tay Jess, giận dữ quát.

_Em làm gì vậy?!

_Cứu Yul.

_Ai cho phép em!

Xoẹt!

[longfic] Dark night - Yulsic - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ