"Sẽ thế nào?"
...
"Chết"
...
"Tôi có thể cứu cô ấy."
"Nhưng cô sẽ phải trả giá."
...
_Bất cứ giá nào.
...
Chap 20:
Yuri hôn nhẹ lên đôi môi khô khốc lạnh lẽo của Jessica, cố làm cho nó ấm áp và mềm ướt trở lại. Bỗng một cái giật nhé ở bên dưới khiến Yuri thót lên.
_Yul...
Jess chớp nhẹ mắt mình một cách yếu ớt rồi quay sang áp mặt vào ngực áo Yuri, rên rỉ nhỏ.
_Em lạnh quá...
Yuri cười, kéo tay Jess áp lên cổ mình rồi nhắm mắt lại. Nhiệt độ cơ thể của cô tăng vụt, toàn thân nóng bừng lên, tỏa ra khắp gian phòng rộng lớn.
...
Jess nhắm mắt lại, tận hưởng hơi ấm đó... cô cảm thấy mệt, quá mệt mỏi... cô sợ...
Nỗi sợ vô cớ ập đến như một con lốc...
Nếu như cô phải rời xa ác thần ấy thêm một lẫn nữa... lỡ như là mãi mãi......
_Yul hôn em được không...
...
Đôi mắt lấp lành đầy khao khát...
...
...
"Yul hôn em được không..."
...
Khao khát thật sự...
Và đó là lần đầu tiên Yuri chạm vào môi Jess không phải vì ham muốn...
... mà là vì điều cấm kị không thể có ở một thiên thần và ác quỷ...... tình yêu...
---------
Tiffany thở mạnh khi Soo Young thoát ra khỏi cơ thể cô.
Một khoảng lặng lâu cho đến khi Fany cất tiếng.
_Cô thật tàn nhẫn.
Phùng!
Cây cổ thụ sau lưng Tiffany bùng cháy ngay lập tức khi Soo Young bất chợt quay người lại với đôi mắt cam rực, nghiến răng rít lên.
_Tôi có thể ăn tươi nuốt sống cô ngay tức khắc nếu cô còn dám hé răng nói nửa lời.
Nói rồi Soo Young lại xâm nhập và điều khiển cơ thể Tiffany... âm thanh vang mãi rút vào nơi sâu nhất trong tâm hồn cô.
_Và tôi cũng có thể làm vậy với người hộ vệ của cô.
...
Mưa ào ạt đổ xuống vùng đất tăm tối, Yoona bước chậm rãi về phía cánh cửa gỗ đỏ khép hờ.
Két...
Bên trong cũng không có lấy một chút ánh sáng nào... mọi thứ tĩnh lặng đến đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic] Dark night - Yulsic - Full
Novela JuvenilLove like this season 2 - Dark Night Vì sao lại biến cô thành một con quỷ khát máu... để rồi mãi mãi không xứng đáng để yêu một thiên thần.