Dark night - chap 11 - 12

4.5K 62 7
                                    

Chap 11:

Đêm dường như dài thêm khi cơn bão bên ngoài không ngớt. Yoona thấp thỏm lo âu trong khi Soo Young thì chỉ ngồi một chỗ, không làm gì được.

Hyori thì đi qua đi lại, hai tay vò rối mái tóc rũ rượi…

Họ đang lo lắng, lo lắng tột cùng khi Yuri đang trong trạng thái kích động cực độ.

Ầm!

Điên cuồng như cơn bão ngoài kia. Mang sức mạnh khủng khiếp có thể cuốn bay tất cả…

Kangta đặt cơ thể của Chang Min và Yunho lên bàn, thở dốc.

Họ vẫn chưa chết… nhưng hiện giờ họ không ổn chút nào.

Tên Hoắc Tâm chết tiệt ấy, không hiểu sao lại có thể thóat khỏi lồng giam Giáo hội để tới đây. Chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng đã gây nên bao rắc rối.

Rõ ràng hắn muốn đối đầu với Yuri…

… và thật sự là hắn đã mạnh hơn rất nhiều… kể từ sau lần cuối cùng giao đấu và đánh bại cô ấy…

… nhưng Yuri cũng đang mạnh lên, theo cách mà không ai có thể đoán trước được…

Ngoài trời rất lạnh, toàn thân Yuri nặng trĩu với hai cánh đen ướt sũng. Nó phật rất mạnh vào không trung, tung nước, Yuri lao đi như một cơn bão…

MÀn đêm u tối, cái bóng đen len lỏi qua từng tia sét xiên xuống mặt đất giật ầm ầm. Đôi mắt ánh lên sự tức giận và căm phẫn vô cùng…

Cơ thể hừng hực cháy…

Đêm nay không có ánh trăng…

Xẹt!

ẦM!

Cánh cửa sắt gãy làm đôi sau khi Yuri dùng tay đập mạnh vào nó. Bọn hắc nhân sư chạy toán loạn khắp sân.

Dòng tộc của Hoắc Tâm là chủng biến hình nửa người nửa thú kì lạ nhất mà cô từng biết đến. Những thứ mà ngày xưa cô luôn được nghe Yoona kể, về huyền thoại Nhân Sư, Hải sư. Họ đều là nhữn người hùng của núi rừng hoang giã. Người thường chưa bao giờ gặp họ, nhưng cô thì không.

Vì Chang Min và Yunho là một trong những Nhân Sư giỏi nhất Dòng.

Khác với Hoắc Tâm. Lai tạp giữ quỷ ác, con người và súc sinh vật. Cũng chính vì thế mà sức mạnh của hắn luôn hơn cô một bậc.

Và hắn là kẻ luôn muốn tìm mọi cách để hạ gục cô...

Hắn ra tay với những ngươi cô yêu quý...

Nhưng có một quá khứ, mà Yuri không bao giờ quên…. Vết sẹo trên mặt Hoắc Tâm… vết sẹo vĩnh viễn tồn tại trên con mắt trái ấy…

[longfic] Dark night - Yulsic - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ