Chap 21:
Yuri đã mang Jessica đi mất...
Soo Young trừng mắt nhìn Tae Yeon khi vừa thoát ra khỏi cơ thể Tiffany- lúc này đây đang bất động trên nền gạch lạnh cứng. Bên dưới toàn nhà, đoàn âm binh đã bị Hyori và Kangta dẹp gọn. Xác của Quỷ Vương mấy giây trước còn đang chờ hồi sinh, nay đã bị thiêu cháy.
Tàn tro bốc cao như chạm bầu trời...
Soo Young xoáy ánh mắt trừng trừng lửa hận, sự căm thù dâng lên đầy ngộp không khi, gầm một tiếng long trời lở đất.Tae Yeon vẫn đứng yên như tượng, lưỡi kiếm sắc bén lạnh lùng vẫn kề ngay cổ người kia.
Nhưng máu từ tai người hộ thần đã chảy dọc xuống cổ. Tae Yeon chậm rãi nói.
...
_Không phải Yuri.
_IM ĐI!!!
_Tôi mới là người giết appa cô.
_CÂM HỌNG LẠI!
Soo Young thét lên, tóm lấy mảnh kim loại khiến bàn tay bỏng rộp, dằng mạnh xuống đất. Tay còn lại túm lấy cổ Tae Yeon nâng lên.
Gương mặt tái dần... nhưng giọng nói vẫn thật rõ ràng chậm rãi.
_Mạng sống Quỷ Vương, do chính tay tôi cướp lấy.
...
_Em muốn.
... em đói...
Yuri ấn môi mình và cơ thể run rẩy bên dưới. Lập tức cánh tay đang thu lại vòng qua cổ Yuri ghì chặt xuống khiến cả hai chao đảo lao xuống đất rồi trượt dài trên thảm cỏ xanh ngắt.
Thứ chất lỏng sệt, ngọt ấm đầy mê hoặc từ bờ môi rỉ máu của Yuri chảy thẳng qua vòm miệng Jess.
_Yul...
Jess đẩy gương mặt quyến rũ mê hồn được ánh trăng tạt vào từng đường nét hoàn hảo khi nhận ra Yuri đang cố thỏa mãn cơn khát của mình, để rồi đôi mắt trắng dã loáng lên và cô lại ghì lấy ác thần ấy.
... Yuri choáng váng...
...
Máu từ cơ thể cô đang dồn lên và truyền qua Jess...
Cơn khát trong cơ thể của Yuri cũng đang thiêu cháy cô... Yuri nhắm nghiền mắt lại...
"Biến cô ấy thành của cậu"
Yuri trượt nụ hôn ướt át dọc xương đòn rồi trôi tuột xuống phía dưới. Bàn tay kéo lớp áo ra khỏi cơ thể thơm ngất.
Jessica ưỡn người cảm nhận từng khoảng da thịt sáng bừng trên lớp cỏ đang căng lên. Cô không còn quan tâm mình là ai, không còn biết đến thân phận và lời trăn trối của Jung thần trước khi mất... cô, dòng máu độc trong cơ thể cô, trái tim cô và linh hồn cô ngay lúc này chỉ biết đến Yuri...
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic] Dark night - Yulsic - Full
Fiksi RemajaLove like this season 2 - Dark Night Vì sao lại biến cô thành một con quỷ khát máu... để rồi mãi mãi không xứng đáng để yêu một thiên thần.