Dark night - Chap 15 - 16

4.3K 77 15
                                    

Chap 15:

Keng… keng… keng

Tiếng kim loại rê trên từng viên đá gồ ghề vang lên vọng vào bốn bức tường cao vút. Viên cai ngục đứng trước cửa phòng giam của Yuri, nhếch môi rên hừ hừ… hắn đút khóa vào ổ, vặn thêm mấy vòng kì công, cuối cùng cũng vào được bên trong.

Yuri vẫn gục người trên cây thánh giá… ánh chiều tà đỏ cháy rớt đầy mái tóc đen huyền ảo…

… thời khắc của quỷ đã đến.

..

Sân đấu rộng hàng trăm mét trải đầy cát và đá. Một đấu trường cao chễm trệ trên đỉnh trời, ánh sáng ngày một đỏ, như màu máu. Yuri bước những bước chậm rãi ra khỏi bóng tối, đôi cánh đen xơ xác rũ xuống mệt nhoài…

… trên cao, ánh mắt Thiên Vương không chút lay động. Và xung quanh đó, hàng ngàn chiến thần, hàng trăm vị thánh hướng tia nhìn vô cảm thẳng về cô… Yuri nhếch môi cười… cười lên những bộ mặt giả tạo vô cảm ấy… nói cô là ác quỷ ư, cô thấy họ còn xấu xa hơn mình gấp bội… thật mỉa mai…

Rốt cuộc là ông ta muốn gì…

Yuri đưa ánh mắt lóe sáng căm phẫn đầy lòng thù hận xoáy thẳng vào Thiên Vương, cô không hề biết rằng ánh mắt ấy đã khiến ông không thốt nên lời, ánh mắt xám cam đáng sợ…

Sau khi quan sát tấm bản đồ, Tae Yeon quyết định vẽ lại nó thật nhanh để tiện việc di chuyển và xem nó. Đang hí hoáy cùng Tiffany hoàn thành những nét cuối cùng thì một cái bóng trắng vụt qua và tấm bản đồ bị dựt mất ngay tức khắc. Cả hai hoảng hốt nhìn lên và thất thần khi trông thấy người đang lơ lửng trước mặt…

_Jess.. Jessica…

_Tôi sẽ lo chuyện này, hai cậu hãy về đi.– Trước khi biến mất, Jess không quên quay lại, nói.- Và nói với mọi người rằng… cứ yên tâm, nhất định tôi sẽ mang Yuri trở về.

_Khoan đã…

Vút…

Nhanh như chớp, không để Tae Yeon kịp trả lời, Jess đã lao đi và mất hút trong không trung…

Boom!

_Không…

Tiffany sững người…

_Ả ta đến rồi… Tae Yeon… Tae Yeon, trốn đi!

Keng!

Một thanh kiếm mòn rỉ sét được ném ra trước mặt Yuri. Cô cười khẩy.

“Muốn bắt mình giết quái vật, hay là đấu với con quỷ Fidusa * nhơ nhớp ấy. Ha ha ha…”

Yuri vẫn cười, cho tới khi hình ảnh hai chàng trai đang tiến tới rõ dần, ánh mắt cô như bất động… môi mấp máy không nói nên lời.

[longfic] Dark night - Yulsic - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ