Dark night - Chap 17 - 18

3.9K 65 13
                                    

Chap 17

Bản chất của một con quỷ… là xấu xa… và đơn độc…

Nhưng bản chất của Yuri… là con người yêu thương nồng nàn, say đắm… sẵn sàng chết cho người mình yêu…

Ding …

Ding…

Tiếng chuông vọng từ cổng trời, vọng từ vùng đất thiêng xuyên thẳng vào trái tim yếu đuối. Đôi cánh căng rộng lượn trên không rồi đáp xuống đám mây mền…

Gieo gió gặt bão… đã có gan làm thì phải có gan chịu…

Yuri đến đây rồi… và đang đợi chờ hình phạt của Thiên Hoàng… lẫn ánh mắt căm thù của Thiên Vương…

… Cô không có tội…

Chỉ là Yuri không được lựa chọn cái cách mà mình được sinh ra trên đời… và cũng không được thể lựa chọn, số phận thiếu đi người cô yêu.

Bước qua cánh cổng này… kiếp này cô còn có thể quay lại ?... còn có thể hay không…

Những tiếng xầm xì tắt lịm… ánh mắt dè chừng, sợ sệt… đôi chân bước lùi khi ác thần với đôi cánh đen huyền bí tiến vào trong lễ đường… một hấp lực đến áp lực kinh hồn bật sâu trong những á thần, thiên thần nơi Thiên giới. Họ không dấu nổi ánh mắt say mê khi nhìn về Yuri…

Kẻ có thể hủy diệt tất cả chỉ vì một thứ mà Thiên giới không tài nào hiểu được…

Đó là tình yêu…

Cánh cửa vàng bóng sáng dần mở ra, dẫn lối để Yuri bước vào…

Không ai được phép có mặt ở đó… nơi mà ông sẽ phán xét tội lỗi của một quỷ thần…

Thiên Hoàng đang quay lưng về phía cô, ở giữa là một cái bàn đá và hồ nước rộng… nơi giao kết giữa các thế giới. Có lẽ nào, Thiên Hoàng muốn đưa cô tới thế giới khác…

Vậy còn Jessica?!

_Đi hay ở, là do con quyết định, Yuri.

Thiên Hoàng cười, nhìn Yuri và chỉ vào hồ nước.

_Ta muốn con nhìn thấy mình, trong một thế giới khác...

… thế giới tương phản, nơi con được là một á thần thực thụ.

… đổi lại, một Yuri khác sẽ đến thế giới này…

Yuri giật thót, chợt nghĩ tới Jessica.

_Con không hiểu…Để làm gì?!

Thiên Hoàng mỉm cười, nói.

_Để thiên thần nhận ra họ thật sự yêu ai trong cuộc đời họ.

[longfic] Dark night - Yulsic - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ