Sa isang madilim, abandonado at malaking bodega ay may apat na lalake ang nakagapos ang mga kamay gamit ang kinakalawang na kadena at nakabitin sa ere. Makikita sa mga suot nila ang bahid ng dugo. Ang ilang mantsa ay nangingitim na at nangangaluhugang nagmula sa lumang sugat na natamo ng ilang araw. At may mga bagong mantsa na pulang pula mula sa mga bagong galos at sugat sa mga katawan nila.
And there's a group of five men in front of them. And in the middle of it all is where a man with a dragon tattoo encircled in his arms stands. The sleeves of his clean white shirt is rolled up to his elbows showing the tattoos on his both arms.
He gestured the guy beside him and the other guy walked a few steps and then grabbed a bucket of water before throwing a splash on each one of the guys that are hanged in front of them.
All them gasped while waking up from the ice cold water thrown at them. At ng tuluyan na nga silang magising ay nagsimula silang pumalahaw ng iyak at magmakaawa. Dahil alam nila na umpisa na naman ng pagpapahirap sa kanila.
Maya-maya pa'y naglakad ang lalakeng nangbuhos ng tubig sa kanila papunta sa sulok at may pinindot sa isang panel ng pader. At dahan-dahan silang bumaba mula sa pagkakabitin sa ere hanggang sa sumayad na ng tuluyan ang mga paa nila sa malamig na sahig.
They instantly collapsed due to the numbness of they're feet. The three days they spent being hanged made they're feet lost the sense of feel and strength.
One of them started to plead. And the rest did the same.
"Please! Maawa kayo. Pakawalan nyo na kame!"
"Wala kaming alam. Maawa kayo. Mabilis ang mga pangyayare. Hindi namin alam kung ano talaga ang nangyare."
"Hin-hindi namin alam kung anong nangyare! Wala kaming ginawang kasalanan. Hindi namin sya ginalaw. Su-sumunod lang kami sa iniutos samin ni Mateo pero wala talaga kaming ginawa. Sumunod lang po kame. Ple-please! Ayoko naaa. Pauwiin nyo na kame. Maawa kayo.... " the guy started to cry uncontrollably.
"Fuck you! You son of a bitch!!! Magkakasama tayo nung gabing yon nung kunin natin sya kaya wag mong sasabihin na sumusunod lang kayo saken! "
"But you tried to rape her Mateo! And that was not what we agreed on. Ang sabi mo tatakutin lang natin sya dahil nainis ka sa nangyare sayo sa bar ng dahil sa babaeng yon. But you wanted to bang her then!"
"To-totoo ang sinasabi niya! Maniwala kayo! Wala kaming ginawa. Sumunod lang kame.. Please ayoko na. Maawa kayo. Ayoko naaa. "
Yuta couldn't hide the irritated expression on his face and threw a worried look at his boss. The things that the four guys just said didn't do them any good at all. If they only knew. They practically signed they're death just now.
Kai stood there silently while taking in everything he heard. He moved and slowly put his hand behind his neck and moved his head like warming up.
"How far did you go?" Nakayuko si Kai ng itanong yon.
Mahina lang ang pagkakasabi nya ng mga salitang yon pero dinig na dinig ng lahat ng naron ng mga oras na yon. And that question sent a warning to everyone.
"Wha-what... I... I.." Mateo can't help himself from stuttering. Takot na takot sya. And he actually pissed his pants right after he heard the tattooed guy talk.
Humakbang si Kai palapit sa lalake na nagngangalang Mateo. His steps made an echoing and cold sound. Hanggang sa nakalapit na si Kai ng tuluyan sa harapan ni Mateo.
Kai grabbed Mateo's collar and effortlessly hurled him up to make him kneel before him. Mateo looked horrified and shocked at his strength. But furthermore, what made Mateo whimper in fear is Kai's darkened face and cold emotionless eyes. His look is showing him that he had done this kind of thing a thousand times already.
Hindi na halos nakapag-isip pa si Mateo ng kung ano-ano dahil agad dumapo pababa sa mukha nya ang kamao nito. And he instantly saw a glimpse of hell.
"I said... HOW. FAR. DID. YOU. GO?!" malamig sa pandinig ang mga salitang yon pero damang dama ng lahat ang bumubugsong galit ni Kai ng mga oras na yon. At sa bawat salitang binibitawan nya ay may kasunod na malakas na suntok sa pagmumukha ng lalakeng hawak-hawak nya sa leeg.
Alam ni Yuta na walang makakapigil kay Kai. Kasalanan rin ng mga apat na lalake ang nangyayare ngayon sa kanila. They don't have any filter. Kaya heto, by the looks of it, walang makakapigil sa boss nila kahit na pagtulungan pa nilang lahat na pigilan si Kai. These guys might just want to say they're death wish now.
And everytime Kai would swing his arm and punch him, Yuta and everyone else would flinch. Durog na durog na ang mukha ni Mateo. May ilang mga ngipin nito ang nagsipaghulog na sa sahig. Duguan na ito at parang hindi na diretso ang tingin. He's in a daze. Mukang wala na ito sa ulirat.
Nang marealize ni Kai na wala ng malay ang taong binubugbog nya ay pabalya niya itong binitawan at bumagsak sa sahig. Tahimik lang ang lahat. Natatakot na baka sila ang mapagbuntunan.
Si Yuta ang naglakas ng loob na lumapit kay Kai. May dala syang isang puting towel at inabot iyon kay Kai. Kai casually grabbed it and wiped off the blood in his fist. Saka nya ito binitawan at hinayaang malaglag sa sahig kung san ay nakahandusay parin si Mateo.
"Set them free. I'm done with them."
Yun lang at naglakad na si Kai palabas ng malaking bodegang yon.
Nang masigurong nasa labas na ang boss niya ay napabuntong jininga naoang si Yuta. Pagkatapoa ay hinarap nya ang tatlong lalake na natitirang may malay pa.
"Alam namin kung san kayo nakatira. Mga miyembro ng pamilya nyo, mga kamag-anak, kaibigan. Uri ng trabaho. Lahat ng tungkol sa inyo ay alam namin. What happened here remains heres. We are letting you off... For now. Kaya mabuting pagisipan nyo ang mga gagawin nyo mula ngayon. We can always hunt and kill al of you. Remember that." Ani Yuta saka tinalikuran ang mga ito at naglakad na paalis ng lugar na yon.
Sumunod ang dalawa pang natitirang kasama nito. At naiwan nalang ang apat na lalake na natili paring nakagapos ang mga kamay sa kadena. Pero sa kabila ng situwasyon ay nakahinga sila ng maluwag. Yun ay dahil tapos na ang pgpapahirap sa kanila at buhay parin sila.
"Boss .." Pahabol na sabi ni Yuta kay Kai ng mdatnan nya ito sa labas.
"Don't follow me or you'll definitely get it." Ani Kai saka mabilis na hinablot ang susi ng kotse na nakasabit sa gilid ng pantalon ni Yuta.
Walag sabi-sabing binuksan nya ang pinto ng sasakyan saka sya naupo sa driver's seat at pinaandar ang makina ng kotse.
BINABASA MO ANG
LADY YAKUZA BOSS
ActionIt was said that the Yamaguchi-gumi is the strongest and biggest yakuza clan there is. And in that big family of yakuza, there was a beautiful growing dragon. Cold and heartless. Fearless and strongest. And the youngest chosen one. At ako yun. I...