Chap 66

1.6K 9 0
                                    

[Chap 66]

Nhức hông, huhuhuhu!

Mặc dù hồi sáng sớm Abo đã đưa đi ngâm nước ấm rồi vậy mà. Bình thường tôi chưa từng nhức mỗi khi quan hệ với nhau. Cơ thể tôi mạnh khỏe sẵn rồi, ngoại trừ lần đầu bị bỏ thuốc, lần đó cơ thể bị lao lực dữ dội tới mức không dừng lại được.

“Ưmmm...”. Không tới mức đau tới nỗi không cử động được, nhưng mà cực kỳ nhức mỏi. Mỏi tới mức khi thức giấc, vẫn chưa kịp mở mắt thì đã phải kêu lên thành tiếng rồi.

“Bị gì vậy?”. Giọng dịu dàng, lịch lãm theo phong cách vị bác sĩ trộn lẫn với sự lo lắng. Chỉ vừa mở mắt thì đã thấy sắc mặt giống với giọng điệu.

“Không có gì, chỉ mỏi thôi.”. Và cũng hơi rát rát chỗ đó một chút nữa.

“Mỏi lắm sao? Có đau không? Anh đo nhiệt độ cho hồi sáng, không có bị sốt.”. Anh ấy đặt tay áp lên trán lần nữa. Sự mát lạnh của bàn tay làm cho tôi cảm thấy tươi tỉnh.

Tôi đặt tay bản thân đè lên bàn tay lớn, mỉm cười nhẹ một cách vừa ý.

“Mát lạnh ghê.”. Chứng nghiện da lạnh đó mà. Khi đi ngủ hay thức dậy, nếu đem mặt cọ cọ với cái gì đó lạnh lạnh thì cực kỳ phê.

Khi có được bàn tay to to của Abo chạm lên như vậy, tôi liền kéo bàn tay đó vuốt hết cả mặt, đặt lên khắp người. Không đủ hài lòng thì liền vùi gò má vào vai của Abo mà lúc này không có mặc áo ngủ, chỉ mặc mỗi cái quần dài. Thế nên tôi đem gò má cọ vào khắp làn da lạnh ngắt lộ ra khỏi cái mền.

“Đúng là nũng nịu quá mà.”. Anh ấy bật cười một chút. Đó là chuyện thường tình khi thức giấc của chúng tôi sẵn rồi, việc Abo nằm yên và để cho tôi làm nũng như vậy.

Ý nói nếu anh ấy về nhà ngủ nhé. Người làm bác sĩ bận muốn chết, không về nhà 2-3 đêm là chuyện bình thường. Cũng may là còn gửi tin nhắn hay gọi điện suốt để báo rằng về hay không về. Nếu gấp quá có ca khẩn cấp thì sẽ gửi tin nhắn ngắn gọn chính tả nửa đúng nửa sai tới, thế là tôi biết ngay rằng cho tới khi nhận được tin nhắn mới thì tôi sẽ không liên lạc với anh ấy được.

Nghề bác sĩ cực nhỉ, nhưng mà Abo chưa từng than vãn câu nào. Tôi biết anh ấy yêu nghề này, không phải làm chỉ vì là việc kinh doanh của gia đình.

“Thì làm nũng với anh mà.”. Tôi gắng gượng lật người về phía anh ấy, lén giấu khuôn mặt nhăn nhó bởi sự đau nhức lúc vùi mặt vào lồng ngực rộng.

Không muốn anh ấy lo lắng. Hôm nay anh ấy rủ đi hẹn hò nữa. Nếu biết rằng tôi đau nhức thì chắc sẽ ép uống thuốc nằm ngủ ở nhà và sẽ uổng mất một ngày nghỉ. Ngày mai lại phải làm nữa chứ.

“Nhưng mà có làm nũng nhiều hơn bình thường không đó?”

“Đâu có. Hôm nay định dẫn đi đâu vậy?”. Tôi ngước mặt lên nhìn chủ nhân vòng tay ấm áp.

Đổi chủ đề thôi, trước khi bị bắt gặp.

Nếu tắm nước ấm thêm lần nữa chắc sẽ đỡ hơn... chắc vậy?

“Đi ăn trưa ở ngoài vậy, rồi hẳn đi xem phim, thấy được không? Giết thời gian buổi chiều rồi anh sẽ dẫn đi một chỗ.”. Abo đặt tay lên mái tóc của tôi và chơi đùa tóc tôi trong lúc nói chuyện với nhau. Anh ấy thường hay làm như vậy sẵn rồi. Khi có người xoa đầu thì cảm thấy đã lắm đó, hiểu cảm giác của mèo liền luôn.

Truyện Thái: Wedding - Tình Yêu Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ