Chap 82

998 28 2
                                    

[Chap 82]

{ = Singto = }

‘Peach’ là tên người yêu đầu tiên của Krist, là người mà Karn từng nhắc nhở tôi hãy cẩn thận.

Tình đầu mà nhiều người hay nói là khó quên.

Và bây giờ tình đầu đó đã đứng ở trước mặt chúng tôi rồi.

“Lâu rồi không gặp nhỉ, Krist? Khỏe không?”. Cô gái xinh đẹp mà tôi thừa nhận là rất rất đẹp trao nụ cười ngọt cho người yêu cũ của mình. Dáng vẻ thư thả đó làm cho tôi cảm thấy ngột ngạt.

Cô gái đẹp, tóc duỗi thẳng màu đen dài tới giữa lưng, làn da trắng hồng, khuôn mặt trắng mịn được trang điểm bởi mỹ phẩm nhẹ nhàng cùng cách ăn mặc vừa dịu dàng vừa cá tính.

Rõ ràng là mẫu người của Krist.

Tôi biết rõ rằng nhóc ranh thích kiểu con gái nhìn có vẻ ngoan hiền mà hơi dữ dội một chút. Gốc gác mẫu người của Krist chính là tình đầu của em ấy nhỉ?

“Về hồi nào?”. Krist hỏi lại một cách trầm tĩnh. Sắc mặt không đoán được, nó không có vui mừng hay khó chịu gì tới nỗi đối phương ngớ ra. Nhưng chỉ một lúc liền mỉm cười ngọt như trước.

Bực bội quá!

“Nhiều tháng rồi. Lúc đầu định học tiếp cho tới khi tốt nghiệp ở bên đó, nhưng cuối cùng vẫn chuyển về học tiếp ở Thái Lan. Chịu đựng nhớ Krist không nổi đó mà.”

“Nhớ? Tại sao?”. Krist vẫn trầm tĩnh. Tôi đứng nghiêng ra phía sau một chút nên không biết em ấy có ánh mắt như thế nào lúc nhìn cô gái đó, để mà cô ấy mỉm cười lại không hề thay đổi sắc mặt.

“Krist, Peach có chuyện muốn nói. Tìm Krist lâu lắm rồi. Tới nhà tìm cũng không gặp. Người giúp việc nói là Krist không có ở nhà, nhưng không chịu nói ra địa chỉ mới. Chắc là người giúp việc mới, nên không có biết Peach nhỉ? Lúc trước Peach ra vào nhà Krist thường muốn chết, đường tới phòng ngủ còn biết nữa là.”. Và rồi cô bật cười một chút.

Đau nhói luôn. Từng tới nhà thường xuyên nữa sao? Tôi cũng là con trai, biết rõ rằng phải nghiêm túc tới cấp độ nào thì mới dẫn về ra mắt gia đình.

Và dù cho ngu tới mức nào thì với ánh mắt thể hiện ra rõ ràng rằng muốn làm lành như vậy, ai mà không đoán ra được chứ? Càng là casanova như Krist thì càng không thể nào không biết.

Phần còn lại là em ấy sẽ đáp lại thế nào.

Sâu trong lòng tôi cảm thấy dao động, thật sự rất dao động. Dù cho cố gắng an ủi chính mình rằng hãy tin tưởng vào con người Krist, lặp đi lặp lại rằng việc tin tưởng là điều quan trọng. Từ kinh nghiệm đã qua cho thấy, việc tự biên tự diễn một mình mà không hề hỏi han, nó làm cho tình thế càng ngày càng tệ đi. Chính vì vậy, tôi sẽ chờ xem trước đã.

“Bới chuyện cũ lên làm gì? Nó đã qua bao nhiêu năm rồi.”

“Thiệt là, vẫn còn thích làm vẻ mặt dữ dằn với Peach như trước vậy đó, Krist. Mà có rảnh không? Peach thật sự muốn nói chuyện với Krist. Xin nói chuyện riêng được không?”. Cô ấy nói rồi liếc mắt nhìn về phía tôi một chút.

Truyện Thái: Wedding - Tình Yêu Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ