Chap 92

953 27 20
                                    

[Chap 92]

{ = Singto = }

Bàn hình tròn được trải khăn màu xanh dương sậm, bao quanh bởi những cái ghế trắng được buộc nơ cùng màu với khăn trải bàn ở phần dựa lưng. Bãi cỏ màu xanh nổi bật so với bãi cát trắng, nước biển màu xanh biếc, cùng những viên sỏi xanh dương sậm và trắng được rải thành con đường, giống như tấm thảm dẫn tới cái sân khấu cỡ nhỏ đang sánh đôi với mặt nước rộng lớn.

Địa điểm tổ chức hôn lễ của chúng tôi.

Mãi cho tới khi có được chỗ này, chúng tôi hết chọn rồi lại chọn. Đám người lớn muốn tổ chức ở khách sạn trong Bangkok, nhưng Krist không thích. Em ấy muốn có hôn lễ tại địa điểm thư thả và không trang trọng cho lắm. Phải fight với nhau kha khá mới được. Và tôi thì tất nhiên phải bênh vực chàng dâu tương lai rồi. Hơn nữa, địa điểm tổ chức hôn lễ còn là địa điểm kỷ niệm, địa điểm quan trọng đối với hai chúng tôi, là nơi làm cho hai chúng tôi thấu hiểu nhau nhiều hơn và thay đổi mối quan hệ của chúng tôi trở nên như thế này.

Đảo riêng ở miền Nam của bạn chú Danai.

Nơi mà cô Wan từng đưa chúng tôi đi honeymoon. Ngoài nơi này ra, tôi không thấy chỗ nào thích hợp hơn nữa nếu muốn có hôn lễ ở ven biển.

Bãi cát rộng lớn được hô biến thành hôn lễ rất ư là lãng mạn. Bãi cỏ được trải mới bằng cỏ được đặt từ nước ngoài để hợp với giao diện buổi lễ. Bóng đèn cỡ nhỏ nhiều màu sắc giống như đèn dùng để trang trí cây Giáng sinh được dùng để tô điểm cho các cây cỏ trong buổi lễ. Cột đèn cao cùng bóng đèn màu vàng kem được đặt ở cạnh bàn dành cho khách. Đèn dầu trên mặt đất được đặt cách khoảng men theo con đường rải đá và được dùng làm ánh sáng dẫn đường khi bước lên sân khấu.

Dù đây là đảo cỡ lớn có làng dân, nhưng số lượng phòng ngủ không đủ cho tất cả khách mời trong buổi tiệc, thế nên phải đặt khách sạn ở bờ bên kia cho khách nghỉ ngơi. Việc đi đường cũng không thuận lợi bởi vì phải ngồi thuyền vượt biển nên phải giới hạn số lượng người sao không nhiều quá mức.

Chuyện này làm cho Krist cười thỏa mãn. Còn cô Wan thì xị mặt nhưng không làm gì được, bởi vì gặp đứa con trai duy nhất dọa cho.

.

'Con nhượng bộ mẹ mọi chuyện rồi đó. Kêu kết hôn với anh bác sĩ và ở cùng nhau bởi vì lời hứa của người lớn, cái gì cũng làm cho hết rồi. Chỉ xin tự chọn địa điểm tổ chức cũng không được sao?'

.

Thế là xong. Cô Wan không cãi lại gì được luôn. Bao lâu nay cô Wan cũng thừa nhận là buồn lòng không ít khi mà phải ép buộc con trai như vậy nữa mà.

Đối với tôi, đúng là lúc tôi đầu chống đối chuyện kết hôn theo lời hứa của người lớn, nhưng khi tình cảm của tôi và Krist thay đổi thì tôi nghĩ rằng bản thân may mắn biết dường nào. Nếu lúc đó không bị ba ép buộc thì chắc tôi đã không gặp được người mà tôi yêu bằng cả trái tim.

"Xem như ý tưởng của thằng Karn hiệu quả đó. Hừ hừ!". Nhóc ranh mỉm cười hài lòng ở bên cạnh khi thấy số lượng khách không tới 200 theo số lượng thiệp mời mà em ấy đã định ra từ trước. Chỉ có người thật sự thân thiết mới chịu đi xa tới như vậy để tham dự lễ kết hôn.

Truyện Thái: Wedding - Tình Yêu Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ