บทนำ

653 7 0
                                    

เดซี่เธอเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทกิออนในโลกที่พัฒนาการและความก้าวล้ำของเทคโนโลยีก้าวหน้าถึงขีดสุดของโลกนี้และมีการติดต่อจากดาวเคราะห์อื่นและมิติที่แตกต่างกันมันเหมือนเป็นความฝันที่คนทั่วโลกเคยฝันถึง ขาเรียวยาวสวมส้นสูงสีดำก้าวอย่างรวดเร็วไปยังทางข้างหน้า ห้องทดลองที่มีการทำวงแหวนคล้ายในหนังวิทยาศาสตร์สักเรื่องแต่ครั้งนี้มันใช้ได้จริงและกำหนดจุดต่างๆ ของดาวเคราะห์แต่ละดวงได้ด้วยการป้อนพิกัดตำแหน่งระยะห่างและสูตรการคำนวณควอนตัมลงไป จากนั้นประตูมิติจะเปิดออกแล้วนำพาไปยังจุดหมายอย่างปลอดภัย ต่างจากรูหนอนเพราะนี่คือการย่นระยะที่สั้นกว่า เธอที่เป็นคนพัฒนาโปรเจคนี้ตั้งชื่อว่า กิอาเลียน มีผลกระทบกับร่างกายน้อยที่สุดและเร็วที่สุดโดยใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาที

" เป็นยังไงบ้าง โรม " เธอที่เดินมาถึงก็ทำการถามเพื่อนร่วมงานอย่างโรม เขาเป็นชายหนุ่มไฟแรงเหมือนเธอนั่นแหละ แววตาใต้กรอบแว่นทรงเหลี่ยมมีความมุ่งมั่นและจริงจัง

" สูตรคำนวณถูกต้อง ทุกอย่างพร้อมแล้ว" เขาตอบหัวหน้าโปรเจคที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาไปแล้วยามที่ทำงานอยู่ที่นี่ ร่างหนาหมุนตัวหลีกทางให้อีกคนเดินมาดูความคืบหน้าของโปรเจค กิอาเลียนอย่างตื่นเต้น

" เยี่ยม" ร่างโปร่งบางที่เห็นก็อดยิ้มไม่ได้ การเดินทางไปดาวเคราะห์อื่นอาจจะไม่นานกว่าที่คิดไว้แล้วก็ได้ '' ทำงานกันต่อ"เธอออกคำสั่งจากนั้นทุกคนก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานในส่วนของตัวเอง

ตกเย็น

" โชคดีทุกคน" เธอเอ่ยตอบหลังจากเพื่อนร่วมงานทุกคนขอตัวกลับบ้าน ปกติพวกเขาจะกลับดึกมากกว่านี้แต่อีกสองวันจะเข้าช่วงคริสมาสต์บริษัทจึงให้วันนี้พนักงานกลับบ้านเร็วเพื่อกลับบ้านเกิดของตัวเองไม่ก็กลับไปฉลองกับครอบครัว แต่น่าเสียดาย เดซี่ไม่มีสิ่งนั้น เธอมีแค่งานและเป็นเด็กกำพร้า นามสกุลคอลลาจน์ในตอนนี้ก็ได้จากคนที่รับเลี้ยงเธอมา และพวกเขาเหล่านั้นก็ตายหมดแล้ว ซึ่งตอนนั้นเธอได้เลื่อนขั้นเป็นผู้บริหารขั้นสูงของกิออนพอดี ช่วงนั้นจำได้ว่าสติของเธอแตกไม่มีชิ้นดีมันแหลกสลายจนแทบจะกลายเป็นเศษแก้ว หากแต่เจ้าของกิออนกลับพูดกับเธอเพียง

เมื่อผมมาต่างโลกแล้วตกหลุมรัก [ BL 3P]Where stories live. Discover now